Chapter 35. Mr. MM is.....?

51 2 3
                                    

Hulaan niyo kung nasan ako.. mmm. Bilis! hulaan mo!

amp. ako na nga lang sasagot.

Andito ako syempre sa mansion ko.. este sa bahay ko..

kasama sino? hulaan niyo uli..

ay! ako na nga lang uli sasagot..

kasama ko tong lasinggerong 'to na hindi naman marunong maghandle ng sarili! tss

e hindi ko kasi alam bahay niya eh, tsaka hilo na ko..atleast mas safe siya dito.. Oo, safe siya sakin.. wala akong balak no.. WAG GREEN MAG-ISIP GUYS..

kesa sa bar, mamaya pag madami ng tao dun pagnakawan lang siya. Nagkanda-kandabali na nga ata buto ko nung buhatin ko siya papasok ng bahay.. T___T Oo, nakaya ko siya. bigat kaya!

at eto.. tulog lang siya, sa sofa. Alangan sa kwarto ko. DUH. Ayoko nga! e bakit mo inuwi? gaga lang? aha! dyan ka lang talaga magaling Ms. Sub .. sa mga patudyada mo. lalim nun.

oh well.. na malalim.. hehe, papasok na ko sa kwarto ko.. ilolock ko to, neknek niya. mamaya wild to.. pero bago pa man ako makarating na kwarto ko nagsalita siya.. hindi ko pa nga maintindihan eh.

"YGJYPSM2PMBIGBANG2NE1TEAMB?" eh?? [A/N: kunwari lang nemen yan sinabi niya tapos di daw magets ni Clarisse.. parang ganito.. "asdfghjkl" yaaan..:))]

lumapit naman ako.. hawak-hawak ko naman yun bat ko, metal to.. wag kang loloko-loko sakin..

"Mahal kita.........." O_o sino daw?

"hush.. stop crying.. mahal kita, andito lang ako.."

dahil sa sinabi niyang yon..

<Flashback>

sa isang madilim na dance studio. yakap yakap ako ng isang taong hindi ko kilala.. 

"hush.. stop crying.." sabi niya habang pinupunasan niya yung mga luha ko.. 

"hush" paulit-ulit siya hanggang makatulog na ako..

<End of Flashback>

"Ikaw yon??? Paano nangyari yun?" tapos bigla kong nahawakan ng dalawa kong kamay yung bibig ko sa gulat, narinig ko na lang yun bat ko bumagsak.. ikinagulat naman niya yun. Napatayo siya.. sabay talikod ko.

-----------

Rafael's POV:

4:30PM.. naisipan kong pumunta sa isang bar. nagda-drive lang ako ng makita ko ang bar na "Mayan's" , nasa rooftop siya ng isang building di kalayuan kela Clarisse.

Alam ko syempre bahay niya.. pero hindi ako stalker. maniwala ka.

hindi ko nga alam ininom ko eh, hindi naman kasi ako nainom talaga.. Ayoko, pero kasi nafeel ko lang uminom.. ganun ba talaga pag may sakit sa puso? yun sakit na si Clarisse lang makakapag pagaling? tss

di ko namalayan nakarami na din pala ko. Nahihilo na nga ko eh. 

"Sir.. ok lang ba kayo?" tanong ng .. nasa edad 40 plus na siguro to..

"yeah-yes, i'm fa--fine!" at napapikit na lang ako..

"ang aga naman bumagsak niyan.. ano bang binigay mo dyan boss?"

"brandy.."

"tumba agad eh, kaya pala."

ako ba pinauusapan nila.. ahh! pero naantok talaga ako.. nahihilo pa ko..

My First Love. My Last Love. (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon