Một hữu quang đích ái tình
Tác giả: Ô Mông Tiểu Yến
Văn án:
Làm làm cho toàn bộ nhân loại kiêu ngạo đích thánh đức Thái Tử, Chu lợi địch · Khố hãn tuấn mỹ tao nhã, cơ trí tài đức sáng suốt, có thể nói so với thần càng hoàn mỹ, vốn nên trở thành lưu danh thiên cổ đích nhất đại anh vương.
Nhưng vì cứu ra đắc tội thần hậu đích phụ hoàng, hắn không thể không đáp ứng trở thành thần hậu đích nhi tử, cái kia hung tàn nhất háo sắc, kỳ sửu vô cùng đích hắc ám dã thú đích tính món đồ chơi.
Thế nhưng vì sao trong bóng đêm đích nó cũng không giống nghe đồn trung đích như vậy không xong, tổng cảm thấy được rất quen thuộc, làm cho hắn tổng nhớ tới mỗi ngày sẽ đưa hoa hồng hướng hắn cầu ái, kia mạt đáng yêu thẹn thùng đích quang...
Hắc ám cùng Quang Minh đến cùng có như thế nào đích bí mật? Thần tộc cùng nhân loại tối lãng mạn đích nhân thú la mạn sử sắp triển khai...Tiết tử
Địa Ngục hắc ám giới
Đêm khuya, dị giới to như vậy thâm cung lý chỉ có nhất trản tiểu tiểu ánh đèn lượng , ảm đạm mờ nhạt u quang làm cho vốn là yên lặng khả sợ cung điện càng hiển âm trầm nguy hiểm.
Đèn đuốc hạ, một người tuổi còn trẻ tóc xám nam tử lẳng lặng ngồi ở trên giường, hắn dung mạo xuất chúng, khí chất cao quý tao nhã. Tuấn tú tú dật khuôn mặt lộ vẻ một chút thản nhiên mỉm cười, làm người ta không khỏi tâm thần nhộn nhạo.
Đặt ở bên giường án mấy thượng ánh đèn theo gió lay động, thỉnh thoảng nhảy lên, chiếu vào trên tường tựa như quỷ mị bàn nanh tranh đáng sợ, khí phân càng ngày càng quỷ quyệt. Nhưng tuổi trẻ nam tử tựa hồ hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, tuấn dật mặt không có chút e ngại sắc, xinh đẹp miệng giác vẫn lộ vẻ xinh đẹp mỉm cười.
" nó " còn không có đến, chính mình tựa hồ đã muốn đợi thật lâu !
Nam tử trong tay đột nhiên hơn một phen xinh đẹp chủy thủ, thùy mâu nhìn trong tay sắc bén vô cùng, có thể đâm thủng bất luận đồng tường thiết bích chủy thủ, khóe miệng tươi cười càng sâu ......
Bỗng nhiên, một trận âm phong đánh úp lại, án thượng ánh nến lập tức tắt, cuối cùng một chút ánh sáng cũng mất đi, cự đại cung điện nhất thời lâm vào một mảnh trong bóng đêm. Đồng thời cung điện ngoại truyền đến một trận chấn động thanh, tựa hồ có cái gì cự đại vật thể đáp xuống trên mặt, theo sau cung điện lý vang lên nào đó cự thú hành tẩu trầm trọng tiếng bước chân......