Bangtan's Sex Machine
All your life,
Have you ever been a sex machine?
Absolutely, not.Your family won't treat you a princess
If you're just going to be a pathetic sex machine.But sometimes, I know you're thinking what's the feeling of being a sex machine, sex doll, sex slave or what. Wanna know?
Then let's ask Eryxie Fordoza, shall we? Because she became one of the famous Bangtan's Sex Machines. She became a doll that they can play with whenever they want.
She once have been a princess.
But now.."F-fuck! Get the fuck o-off me you living d-dipcrap! Ahh, d-don't. Please一uggh!"
See?
Is she lucky because she became Bangtan's slave?
Or not because she is just a sex machine?
•●•●•●•
Ang sumusunod na programa ay Rated SPG. Striktong Patnubay at Gabay ng mga magulang ang kailangan. Maaring may maseselang tema, lengwahe, karahasan, sexual, horror o droga na hindi angkop sa mga bata at sa mga height ay pambata katulad ni Park Jimin.
Tandaan: Hindi porno ang solusyon sa isinumpang height ni Jimin.
Pinapaalala ko lang na Mature ito ah, ayoko nung biglang may sisingit na immature fan na para bang walang ka-alam-alam sa nangyayari sa binabasa nya at magcocomment ng: "Grabe naman po kayo, kuya! Ang laswa naman nitong istorya mo atsaka bakit ba palaging height ni Jimin ang nilalait nyo bago magsimula yung istorya? Dapat po sa story nyo ay binabash at etc. Etc." I don't give a shit.
Intense ang mga pangyayari. Dahan-dahan ah? Yun lamang po at maraming salamat.
moonlightenzo
BINABASA MO ANG
Bangtan's Sex Machine
Fanfiction"Akin ka. Amin ka lang. Walang ibang dapat makagalaw sa iyo kundi ang bangtan." moonlightenzo's fictional story.