[ MAU XUYÊN ] NGHE NÓI NAM CHỦ LÀ TA LÃO BÀ
Tác giả : Bất Tri Thủy
Converter : Anrea96
Văn án :
Bản văn lại danh [ ta có đặc thù công lược nam chủ kỹ xảo ]
"Làm trong nguyên bản kịch tình thần trợ công, ngươi muốn làm là phát huy tương phản chức năng chia rẽ nam nữ chủ."
Tần Bất Trú gần chết khi đạt được một sách cp hệ thống, tại hệ thống chỉ điểm dưới lấy sách quan xứng vi nhiệm vụ của mình, sở đến chỗ như đế đi xuất chinh không có một ngọn cỏ.
Nhưng mà mỗi lần vừa muốn tiến hành nhiệm vụ liền bị nam chủ cưỡng chế đánh gãy --
Cái này nam chủ hay không là chưa ăn dược, ta tới sách ngươi cp ngươi lại muốn cùng ta làm cơ? ! ![╯‵□′]╯︵┻━┻
Chủ công 1v1. Vẫn ở thượng thiên công × thanh lãnh nội liễm trung khuyển chịu.
Toàn văn bản chất ngốc bạch ngọt ô w công quân nhưng tay tê quỷ, chịu quân vô hạn sủng nịch, phu phu chuyên chú tú ân ái một vạn năm ww !
Nội dung nhãn: Mau xuyên tình hữu độc chung ông trời tác hợp cho xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tần Bất Trú ┃ phối hợp diễn: Bạch Ly Xuyên ┃ cái khác: Chủ công, hỗ sủng,1v1
Biên tập đánh giá: Tần Bất Trú gần chết khi buộc định sách cp hệ thống, chiếu hệ thống chỉ thị xuyên đến các thế giới chia rẽ nam chủ cùng nữ chủ, kết quả mỗi lần đều sẽ cùng nam chủ có đoạn tình. Tổng cảm thấy nam chủ tại mịt mờ liêu ta như thế nào phá?
Theo công chịu cảm tình rơi vào cảnh đẹp, bối cảnh dần dần vạch trần, từ chịu đan mũi tên đuổi đánh tới hiện tại song mũi tên hỗ sủng, cảm tình tuyến nhẵn nhụi đúng chỗ,cp tướng tính độ cực tốt, hằng ngày ấm áp ngọt nị, cố sự giữa những hàng chữ để lộ ra cho nhau sủng ái làm người ta hướng tới, đáng xem.
==================
Đệ 1 chương túc chủ
001 tại chưa tới kịp quét tước trên chiến trường một chỗ ẩn nấp trong sơn động tìm đến hắn lựa chọn túc chủ.
Trong sơn động tràn ngập dày đặc mùi máu tươi, thậm chí che không khí trung lưu lại khói thuốc súng khí tức, Tần Bất Trú chi một chân gian nan ngửa đầu nhắm mắt tựa vào phía sau trên vách đá, hô hấp nặng nhọc mà áp lực.
Nghe được có người đạp lên hủ sinh thực vật tầng bôn ba mà đến thanh âm, hắn hơi hơi mở ra mắt, ngón tay không thanh sắc cài lên cò súng. Ngay sau đó, cửa động ánh sáng bị một mạt tiêm gầy thân ảnh che đậy, Tần Bất Trú bao phủ ở trong bóng tối hai mắt phản chiếu ra tóc đen hắc y thiếu niên khuôn mặt. Dù cho thấy nhiều việc lạ Tần Bất Trú, cũng bởi vì người tới bộ dáng có vẻ ngoài ý muốn khơi mào một bên mi.
"Tần Bất Trú, phải không."001 nghiêng đầu đánh giá trước mặt nam nhân. Hắn nhìn qua phi thường chật vật, trên mặt thuốc màu tiêu tan cùng mồ hôi lầy lội dung hợp cùng một chỗ, phá phá lạn lạn phòng hộ ăn vào mơ hồ lộ ra tinh tráng rắn chắc lồng ngực, mặt trên phủ đầy đao thương vết đạn,"Ta là sách cp hệ thống, ngươi có thể gọi ta 001."
YOU ARE READING
[ MAU XUYÊN ] NGHE NÓI NAM CHỦ LÀ TA LÃO BÀ
Teen FictionVăn án : Bản văn lại danh [ ta có đặc thù công lược nam chủ kỹ xảo ] "Làm trong nguyên bản kịch tình thần trợ công, ngươi muốn làm là phát huy tương phản chức năng chia rẽ nam nữ chủ." Tần Bất Trú gần chết khi đạt được một sách cp hệ thống, tại hệ...