Eun Ji's Pov :
This Day is The Day ! Hmmm I really Hate mornings ... Im Not a morning person kasi but for now palalampasin ko muna eto dahil Importante to eh ... Napaka Importante talaga 😄😍😊 ....
Makikita ko na ang BTS !!!! BTS BABY ! BTS ! As in B.T.S .... Wohohoho !!!! Goshhh ! Pero mamayang Hapon pa namn eh .So bumangon na ako sa higaan ko at pumunta sa banyo para maligo .....
AFTER 6 MINUTES ......
Okay tapus nakong maligo so Sinuot ko na ang Bathrobe ko at lumabas na ng Banyo ..... Nag blower muna ako ng buhok ko ..................... Matapos ang Mga ilang Araw ( Jwk 😂 ) So eto nga Hindi na Basa yung buhok so Kumuha ako ng damit sa Closet ko at nag bihis na ... Simple lng muna ang suot ko Pambahay lng muna its just Sleeveless na Color Black with matching Color White na Shorts so yeah Finished ! Sinabit ko na ang Bathrobe ko sa Pinto ng kwarto ko at Kinuha ko ang Cellphone at Earphones ko At nag pa music sabay Labas ng kwarto ko .....
Lakad ...
Lakad ...
Lakad ...
Lakad ...
NOW PLAYING : 🎶SISTAR I Like That🎶
Gosh Ang ganda talaga ng song na ito Sa tingin ko you already people heard it right ? Its the comeback song of SISTAR ! Pero kung wala pa edi makinig na kayo ! Ang ganda pramis ✋👌👍 😂
So Andito ako ngayon sa Kusina gumagawa lng namn ako ng Bread with Cheese inside it .... so Nilagay ko na ang tinapay with Cheese sa Loob ng Oven toaster tska pinaandar na ito and set it to 4 minutes .......
AFTER 4 MINUTES :
TING ! 🔔🔔🔔
Okay so tunog yun ng Oven toaster kaya Bumalik ako sa Kusina Para kunin ang Bread with cheese na ginawa ko .... Hmmm Ang sarap Tingnan nag me melt kasi ang Cheese sa bread ... Bale 3 yung ginawa kong Bread ... Nilagay ko na siya sa Pinggan At Sinara na ang Oven Toaster tsaka Nilantakan ku na ang Pagkain ...... Hindi ako kumain sa Hapagkainan Gusto ko kasing mag explore eh kaya lumabas ako ng Bahay .....
LAKAD ....
LAKAD ....
LAKAD ....
Okay nandito nako sa Balcony ~~~ .... Ohh Nandun si Mama at Papa sa Garden nag momoment 😂 Geh sila na .... Whateber haha .... Okay pupunta muna ako dun sa kanila ......
Lakad Ulit .........
" Goodmorning Ma ~ Pa ~ "
" Goodmorning Anak " sabi ni Mama
" Ganda ng Gising natin ah " sabi ni Papa
" Syempre pa Alam mo Naman kung ano ang Rason eh 😄 "
" Oo na nako ikaw na bata ka " Sabi ni Papa habang Tumawa ng nakakaloko
" Kahit anong gawin nyo Pa Hindi na talaga ako magbabago ..... Sila parin talaga pa 😂 hahaha "
" Hay nako Oo na nga Ano pa nga Ba magagawa ko eh ganyan kana eh hahah 😂 " Sabi ni Papa sabay tawa
" Ingat ka Mamaya anak okay ? " sabi ni mama
" Arasso Umma ~~~ 😊 "
" Okay " sabi ni Mama
Tapus nakong kumain so Pumunta nako ng Kusina para hugasan ang Pinggan At nilagay na ito sa Drawer na naglalaman ng Mga Utensils .....
Wala namn akong gagawin dito dahil mamaya pang hapon yung Fanmeet ng mga Labs ko ( chos 😂 ) so hinihintay ko na lng na mag Tanghalian na ..... So nanood muna ako ng TV ....
BINABASA MO ANG
~ LOVESTORY OF A FANGIRL ~ ( BTS JIMIN FANFIC )
FanfictionA fangirl named Kim Eun Ji , She's Half Korean Half Filipino . She's a Super fan Of BTS when the day came he's father Told that they will Live in Korea . That's when she Will Meet BTS in Person And Start some unexplained Feeling About her and the gu...