Bảo Bình và lãnh thổ riêng

268 30 3
                                    

Có một kiểu người, muốn tiếp tục mối quan hệ lâu dài với họ thì hãy đúng mực là bạn. Đừng bao giờ có ý định hơn tình bạn. Họ dị ứng và tiêu cực với cái gọi là "trên cả tình bạn", sự xâm phạm vào "lãnh thổ riêng" đối với tất cả mọi người. Họ không muốn thân thiết với một ai cả. Đừng khiến họ khó chịu và kiềm chế.

Con người này, khi tới giới hạn, họ sẽ khiến tâm hồn bạn không được thanh thản đâu.

Hãy là bạn bè, nói với nhau sở thích và giúp đỡ nhau như bạn bè. Khi là bạn bè, họ hài hước, nhiệt tình, đáng tin và thành thục.

Họ không chấp nhận sự an ủi và thương hại từ bất cứ ai.

Họ, tồn tại trong cô độc tự do, trong một vòng tròn vô hình với thế giới.

Loại người này, nếu có tình cảm thì đã sao? Sẽ có ngày họ biến mất trở về nơi thuộc về họ. Lý do đơn giản "tôi không quen cuộc sống này".

Loại người này, ám ảnh chữ perfect.
Loại người này, thích nơi cao, sự chênh vênh, bóng tối, mùi cafe, âm nhạc và sự kích thích tinh thần.

Loại người này, bên ngoài là người, bên trong là một con sói không có bầy đàn.

Loại người như vậy, khi hiểu được tâm hồn họ, sẽ bị nghiện hoặc là sợ hãi, Gin, rất hiếm người có thể thưởng thức được thứ chất lỏng nguyên lỏng nguyên chất ấy.

AquariusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ