-- Dedicate kay ate Summermelon..
»»»»»Short story..
Hello Ako Pala si Lorraine Mae Guzman.
1st year high. 13 year old. hihihihi CUTE.. as always.. matalino.. and friendly.. Kapal po kasi nang facelak ko! Hahahha..
First Day of School ^
Hiihiihii...
Old Student.. na ako dito sa iHart Academy School.
Hihihu siguro dami na namang New students.. ee Excited na ako makilala sila...
»Few minutes..
Kriiiiiiiing Kriiiiiiiing.....
nag bell na .. means punta muna sa room..
Pagkapasok ko sa Room.. ee
sobrang dami namin hehehe.
joke lang 30 lang kami..
and yun pumunta na ako sa upuan ko.. kasi nag iintroduce your self na kasi..
Ahm daming New student.. nakakatuwa nga ee.. hahahaha
and it's time ko na mag introduce..
" Hello Goodmorning.. Ako nga pala Si Lorraine Mae Guzman. Raine for short. 13 year old. Old student. Cute.. haha as always.. and friendly.. So sana maging friends tayo lahat..!" and nag smile ako bago umalis sa harap.
Hahahahaha
And pag katapos na ..
Wala na mang ginawa sa loob mg classroom ee.. kaya tumingin ako sa katabi ko .. babae.. cute.. at basta cute lang sya hahahaha..
"Ahm Hello.. Ako nga pala si raine, Ano ba name mo? Hindi ko kasi natandaan ee.." Ako. Hahaha kapal talaga ng mukha ko.. May ghashhh..
" Ahm Josephine. Nice to meet you.."
" Nice to meet you too.. San ka dati nag aaral? Ahm nga pala friends na tayo ahh? Wag kang matatakot sakin.. hindi namn ako ng ngangagat ee.. hahaha makapal lang talaga mukha ko.. haha"
" Ahh hahaha... sige.. Ahm sa St. John Academy school." Sya..
" Ahh ganern ba? hahaha.. Kwento ka naman tungkol sa sarili mo?"
" Ahh sige sige.. ahmm...."
Blablah blahblah..
nag kwekwento na sya ng kahit ano..
Lunch"
"Tara Lunch? " Aya ko kay phine..
" Ahh sige una kana.. susunod ako.."
" Ahh sige.. "
Habang nag lalakad sa hallway..
kung ano ano ang mga iniisip ko..
maya maya..
BOOOMmm..
Tumilapon ako...
POT@@@@!!
An saket ng pwetan ko.. may na ka bunggo kasi ako...
Whaaaa... Peste tao toh aa..
Tumayo ako ... at humarap sa naka bunggo sakin..
Pagtinggin ko lalakeng gwapo....
May kamukha nga ee..
" HOY!! FIRST DAY NA FIRST DAY EE.. HINDI KA TUMITINGIN SA DINADAANAN MO! BULAG KA BA?! ANSAKET SAKET KAYA NG PWETAN KO.. ARGHH!!" ako.
" Sorry miss.. pero ikaw ang hindi tumi tingin sa dinadaanan mo.. at hindi ako bulag.. at kung masakit yang pwetan mo.. hindi kona kasalanan yon. dahil.. ikaw naman may kasalanan ee"
so ako pa talaga may kasalan.. Puuuutik!! argh..
" Hmp! Baka!! tabi.. nakakainis ka naman"
" ikaw pa galit. Geh ito na ang daanan miss.. feel free na.. tingin tingin kasi pag may time.. hindi yung kung ano ano ang iniisip.. tss." sya
yabang pshh.. umalis na ako .. kasi masyado ng maraming students ang nakakakita sa pangyayari ee..
dali dali akong pumunta sa Cafeteria.. at hinintay si Phine.
»»»»»End.
next UD idunno pa.. hahaha..
Comment lang kung want.
Vote narin