Kabanata 39
WARNING: SPG
Regret
Hindi ko na maalala ang huling nangyari sa amin dahil ang alam ko na lang sa ngayon ay nakasakay na ako sa kotse niya at hindi ko alam kung saan kami pupunta.
Sa sobrang bilis ng patakbo niya ay baka mabangga na kami anytime. Para kaming hinahabol ng pulis.
Nang nag red ang lights ay nagulat na lang ako dahil hinaplos niya ng marahan ang aking hita kaya napatingin ako sa kanya galing sa pagkakatingin sa labas.
His right hand went slowly up to my nape that sent shivers down to my spine. Dahan dahan niya akong tinulak palapit sa kanya hanggang sa nagtama ang aming mga labi.
His kisses were so soft that I might break anytime like a fragile porcelain.
Unti unti naman iyong bumilis. Hindi na namin namalayan na kanina pa pala nag green ang lights kaya saka lang namin iyon narealize dahil marami na palang nagbubusina sa likod namin.Pinaharurot ulit ni Zion ng mabilis ang kotse. Tumigil na lang kami nang nasa tapat na kami ng isang building na mukhang condo.
Halos matalisod na ako sa paglalakad papunta sa entrance dahil antok na antok na ako at hilong hilo pa din hanggang ngayon. I don't even know where I am right now.
Hinigit naman ako sa braso ni Zion at inalalayan ako sa paglalakad kaya tiningala ko siya. Kahit na madaling araw na yata at hilong hilo na ako ay hindi ko pa din maiwasang hindi siya puriin. Ang dark niyang buhok ay magulong magulo na ngayon at mas lalo siyang nagmukhang hot doon! Ang galing ko talagang hair dresser!
Saka ko lang naisipang magtanong nang nakapasok na kami ng elevator.
"w-where are we going? Anong gagawin natin? Mag bi-bible study?" wala sa sarili kong sinabi na medyo natawa pa ako. Nababaliw na yata talaga ako.
Matalim niya akong tinitigan bago siya nagsalita.
"I'll show you" malademonyong sinabi ng isang relihiyosong kagaya niya.
Nagulat na lang ako nang tinukod niya ang dalawang braso niya sa pader. Kinulong niya ako sa mga bisig niya. Saka ko lang naintindihan kung bakit kami nandito.
Marahas niya akong hinalikan hanggang sa bumaba ang mga halik niya sa leeg ko. I gave him access to it.
Tumunog ang elevator hudyat na nasa tamang floor na kami kaya napahampas siya sa pader. Nabitin ata.
Hinigit niya ako sa palapulsuhan ko at halos matalisod ulit ako sa pagmamadali niya.
Sinandal niya ako ng marahan sa pintuan. Natataranta na siya nang nakuha niya na ang susi at hindi niya pa mabuksan buksan ang pintuan dahil sa pagmamadali niya.
Nang nabuksan niya na rin sa wakas ang pintuan ay marahas niya ulit akong hinalikan.
Isang kakaibang sensasyon nanaman ang nararamdaman ko habang naglalakad na kami sa hindi ko malaman kung saan.
Naputol lang ang halikan namin nang sinandal niya ako sa isang pintuan at saka binuksan niya iyon.
Saka ko lang napagtanto na siguro ito ang kwarto niya dahil maraming nakakalat na papeles sa bandang side table katabi ng isang kama niya.
Tinulak niya ako kaya marahan akong napahiga sa kama niya.
"Z-Zion.." nauutal kong sinabi.
Hinalikan niya naman akong muli. Sinimulan niya sa labi ko bago unti unting bumaba sa bandang leeg ko.
Habang ginagawa niya iyon ay hindi ko na namalayan na ipinasok niya na pala ang isang kamay niya sa ilalim ng dress ko. Ang alam ko na lang ngayon ay tanggal na ang isang strap ng bra ko.
BINABASA MO ANG
Hold on (Villarama Cousins Series #1)
RomantikBitch. Slut. Whore. Party girl. Name it. Kendall Freya Nochefranca is not your typical girl. She likes to party, smoke, and get guys' attention. Doon siya magaling, mang-agaw ng mga lalaking may mga girlfriend na. She likes the challenge. She always...