Jamilah's POV
Nandito ako sa mga tita ko dahil summer ngayon yup! Sa mga tita ko ako nagsasummer nandito kasi ung iba kong pinsan. Sana lang maging masaya ang bakasyon ko ngayon.
Ako nga pala si Jamilah Bernardo.
Nandito nga pala ako sa labas ng bahay ang boring kasi sa loob eh tsaka wala namang masyadong dumadaan na sasakyan.
"Hi! My name is Zach. And you are?"
Nagulat ako ng bigla nalang magsalita. Naka-blue superman shirt at naka-jeans siya at naka-shades. Talagang magkamukha pa akami ng shirt ha. Ang gwapo ni kuya.
"Hello! I'm Jamilah."sabi ko then I smiled.
"Can you join us in our game?" sabi niya at tinuro ang mga kaibigan niya.
"Ahmm... Ano bang game niyo?"
"Truth or Dare. Pleasee... Sali kana kanina pa nila ako pinipilit na pasalihin ka eh. Sige na. Please." then nag-puppy eyes siya. Ang cute lang.
"Sige na nga."
Then tinulungan niya akong tumayo at pumunta na kami sa friends niya.
Zach's POV
Hi! I'm Zach Padilla. Nandito kami sa tambayan ng barkada naglalaro nanaman sila ng truth or dare. Hay nako! Walang sawa. Nagulat ako ng may nakita akong babaeng matangkad maputi at maganda. At magkaparehas pa kami ng t-shirt ha. Hahaha. What a coincidence. She is so cute. I think I'm inlove.
Hindi namalayang tumapat sakin ung bote.
"Pare ikaw na! Ano? Truth or Dare?"sabi ni Brent ang bestfriend ko.
"Dare!"
"Ahm... Alam ko na! Ayain mong sumali ung babaeng kanina mo pa tinititigan dun sa bahay nila Ate Kahren.""Ang hirap naman niyan tol!"
"Gawin mo nalang!"
"Siya sige!"
At ayun nga success ang pag-aaya ko sa kanya. Buti nalang mabait si Jamilah yes her name is Jamilah. So beautiful name.
----------------- Next chapter po ang paglalaro nila ng spin the bottle!!!
Picture ni Zach sa multimedia...
YOU ARE READING
Do you love me too???
Roman pour AdolescentsI don't want to fall inlove with you but.... I did. Will you love me too even with my imperfections? I love you. Do you love me too? -Zach I love you but I think you're happy with her that's why I let you go.-Jamilah