Title: FUCKED UP
Author: SecludedFantasy
Genre: Adult Fiction
Date Submittes: July 17, 2016
Word Count: 1,519STORY
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Nakaramdam agad ako ng kaba nung nakita kong papalapit sa akin si Calyx. Tila naestatwa ang buo kong katawan dahil sa mas lalong paglapit niya.
Pinanindigan ako ng balahibo nung nagsimulang maglakbay ang kamay niya sa maseselang parte ng aking katawan.
"Kuya please, don't do it again." Nanginginig na pakiusap ko at pilit siyang pinapatigil sa pinagagawa niya sa akin. Sinubukan kong iwaksi ang kamay niya papalayo at ang itulak rin siya subalit ay hinablot niya ang aking buhok. Napahiyaw ako sa sakit.
"Don't test me. Ano bang pinaglalaban mo?! Don't call me Kuya because you aren't belong on our family and besides you have nothing to loss if we will be fucking. You are not even virgin when we first fuck you." Sumisikip na naman ang dibdib ko sa aking mga narinig. Yan naman kasi ang tingin nila sa akin noon pa kaya wala silang pakialam kung paulit-ulit nila akong galawin.
He unbuttoned my shorts. Pinigilan ko pa siya pero sadyang mapusok talaga siya.
"Kuya---- Ugghh!" I shouted out of pain. He suddenly slipped his fingers in my core. Ramdam ko ang paglalaro niya sa loob ko kaya tanging pagkapit na lang sa balikat niya ang nagawa ko.
Halos mawalan ako ng lakas dahil sa sensasyon na nararamdaman ko gawa ng kanyang mga kamay.
"Now stripped. I am dying to fuck you." I shook my head. "Please, huwa---" Tanging pag-iyak na lang ang nagawa ko nung sinampal na naman niya ako. Dali-dali kong hinubad ang aking saplot.
We were both naked now and he is kissing me aggressively. He laid me on the table kitchen. Puro ungol at pag-iyak na lamang ang nagawa ko. He took me in every position he want. Kahit anong pilit kong tumigil siya ay wala pa rin akong laban sa kanya.
Nakailang rounds pa kami bago niya hinugot ang kanyang sandata mula sa akin.
Nakaupo lang ako sa taas ng table kitchen. Nakatungo ako at hindi alam ang gagawin. Gusto ko nang tumayo at tumakbo papalayo pero wala akong enerhiya para gawin iyon. Idagdag mo pa ang hapdi ng gitna ko.
"Thanks for a great fuck." saad niya pa habang nagbibihis na siya. Hindi ko siya magawang tingnan. Nandidiri ako sa sarili ko. Gamit na gamit na ako bilang parausan. Gusto kong magsumbong pero hawak nila ako sa leeg.
"Are you done with her?" I am still catching my breathe when Grey had suddenly arrived. He saw us and smirk formed on his lips. Nasa likod niya si Xenon na kapatid rin nila. Walang bakas na emosyon ang mukha ni Xenon like as usual. Nakatitig lang sila sa akin pareho. Wala nang natitirang kahihiyan sa katawan ko.
"Kaya ka pala nawala." Nakangising ani ni Xenon kay Calyx. Nakaupo pa rin ako sa mesa habang nakatungo. Wala rin namang silbi kung itatago ko itong katawan ko. Ilang beses na rin naman nila itong nakita at natikman. Ginagawa nila akong parausan.
Walang paalam ay umalis na si Calyx. Kami na lang nina Xenon at Grey ang naiwan sa kusina.
"Threesome would be alright. It will be fun." Suggestion ni Xenon na nagpatindig sa balahibo ko.
Lumapit siya at nilagay sa likuran ng tenga ang buhok na nakaharang sa mukha ko. I am seem to be a statue.
Binaon niya ang mukha niya sa banda ng leek ko at siniil ako doon ng halik. Hindi ako gumalaw. Nagmistulang manhid na ako sa lahat ng kahuyapan nila.