Thế là đã một tháng kể từ khi Chansoo ở cùng phòng với nhau. Thật ra cách đây mấy tháng cũng là bạn cùng phòng nhưng lại ở chung với cả Jongin nữa.
Vốn là bạn thân nên việc hai người ở chung cũng không có gì bất tiện, chỉ có điều Kyungsoo thích không gian yên tĩnh còn Chanyeol là người yêu cuộc sống ồn ào náo nhiệt. Có thể họ có những sở thích và thói quen trái ngược nhưng vì hiểu và thông cảm cho nhau nên cuộc sống vẫn rất vui vẻ. Sau những giờ luyện tập mệt mỏi, căng thẳng và những buổi biểu diễn , họ trở về căn phòng quen thuộc, mỗi người một việc. Kyungsoo là người cẩn thận nên việc sắp xếp quần áo, đồ đạc là việc của cậu, Chanyeol nhanh nhẹn nên sẽ phụ trách dọn dẹp phòng. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Kyungsoo chăm chỉ đọc kịch bản và Chanyeol cũng hớn hở đòi tập diễn cùng, Chanyeol mỗi khi sáng tác xong một bản nhạc mới sẽ ngay lập tức bảo Kyungsoo cho ý kiến, thậm chí còn bắt cậu nghĩ cả lời bài hát.
Chanyeol là người mà lúc nào cũng khiến Kyung soo bận tâm, lúc nào cũng bám đuôi và hành động ngốc nghếch, nói nhiều vô kể, lại còn nhăn nhở khoe răng suốt ngày, một khi đã trêu thì phải trêu đến lúc người khác phát bực cầm gậy đòi đánh mới thôi. Với Kyungsoo thì Chanyeol ngay cả khi ngủ cũng phiền phức chết đi được. Giường tầng được kê trong phòng, Chanyeol nằm tầng dưới còn Kyungsoo độc quyền tầng trên. Nhưng chiếc giường chỉ để họ sử dụng khi trời quá lạnh, còn những ngày thời tiết dễ chịu, họ bàn nhau trải tấm thảm ra giữa nền nhà, vô cùng thoải mái, Chanyeol cao kều sẽ không còn phải nằm co ro trên cái giường bé tí và Kyungsoo cũng sẽ không phải leo trèo lên xuống một cách bất tiện. Nhưng mà có vẻ Kyungsoo sẽ bị Park dobi tăng động làm phiền cả khi đi ngủ, Chanyeol vốn bình thường đã chẳng biết giữ hình tượng rồi đến khi đi ngủ thì hình tượng còn đâu mà giữ. Trước khi đi ngủ Chanyeol sẽ thường đeo tai nghe để nghe nhạc rồi ngủ quên lúc nào không biết, mỗi lúc như thế Kyungsoo lại phải nhẹ nhàng gỡ tai nghe ra để tránh cậu ta sẽ bị giật mình khi bỗng nhiên máy nghe nhạc chuyển sang một bản nhạc rock. Thậm chí có những đêm Chanyeol còn mang cả snack ra ăn trước khi đi ngủ, vốn biết cậu ta răng đẹp và nhiều răng nên chắc chả sợ sâu nhưng mà có nhất thiết phải là đang ăn lăn ra ngủ không. Kyungsoo thở dài nhìn tên hâm cùng phòng đang vừa nhắm mắt vừa liếm những vụn bimbim còn sót lại trên môi và tất nhiên Kyungsoo sẽ lại phải lấy giấy lau cho đồ ngốc ấy. Kyungsoo không hiểu mình là bạn cùng phòng hay là bảo mẫu không công cho Park Chanyeol nữa.
Đấy vẫn chưa là gì đâu, điều kinh khủng nhất mà Kyungsoo phải chịu đựng là Chanyeol ngáy rất to, khi ngủ sẽ không cần biết trời trăng gì hết, chân tay khua khoắng loạn xạ, người lăn hết bên nọ sang bên kia và có những hôm đã đá bay Kyungsoo ra khỏi tấm thảm trải. Có điều kì lạ là Chanyeol khi ngủ luôn mang theo bên mình 1 con gấu bông mà cậu ta lấy của Baekhyun, sẽ ôm từ đêm cho đến sáng không rời tay, "Có phải Chanchan đang nhớ bạn cùng phòng cũ không??" - Kyungsoo đã từng băn khoăn rất nhiều lần vì phòng này đâu thiếu gấu bông mà luôn luôn phải là con gấu ấy.
Có nhiều lúc tự dưng Kyungsoo nhớ những ngày trước đây, khi mà Chanyeol ở chung phòng với Baekhyun, ngay bên cạnh phòng này. Chanyeol sẽ đứng bên ngoài cửa phòng Kyungsoo gọi tên Kyungsoo í ới đến tận 50 lần, gọi chán chê đến lúc Kyungsoo không thèm trả lời sẽ mở cửa xông thẳng vào phòng mà chém gió đủ thứ chuyện. Có những đêm không ngủ được Chanyeol sẽ nhắn tin bảo Kyungsoo ra phòng khách xem tivi hoặc rủ ra ban công hóng gió, hát hò. Và mỗi lần đi qua phòng Kyungsoo nếu thấy không khép cửa, Chanyeol lại thò mặt vào la lên 1 câu đùa vô nghĩa hay chỉ là le lưỡi trêu Kyungsoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][ONESHOT] TOGETHER
FanfictionAuthor: DODO Pairing: Chanyeol/Kyungsoo Rating: PG-13 DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION!!!