V-Card [EXO Oneshot]

20K 611 221
                                    

 

A/N: Lol ewan ko bat ganyan title niyan. At ewan ko kung bakit humor to. Hindi ako marunong magpatawa. ._____.

Anyway, inosente, alis po. Lmao.

Dedicated to SanniSideUp. Dati pa dapat to. Sorry ngayon lang. (:

****

V-Card

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH!”

“Punyeta naman, Baekhyun oh! Ang aga aga sumisigaw ka!” Inis na sabi ko sa baklang to. Leche! Ang ganda ganda ng tulog ko eh.

“Raaaaaaaaaaaaaaaaape!” Hinablot ni Baekhyun yung kumot at naramdaman kong tumayo siya ng kama.

“Puta, Baekla! Ano bang problema mo?!” Dinilat ko yung mata ko at nakita ko si Baekhyun na nakatayo at nakatakip sa kanya yung kumot. Napatingin ako sa sarili.

“Raaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaape!” Hinila ko kay Baekhyun yung kumot na kinuha niya kanina ng malaman kong nakahubad din ako at nakita ko si junior niya. At in fairness, ang laki pala ng ano nitong baklang to ha. Ayy putragis! Erase erase.

“Kinuha mo yung V-card ko!” Sigaw ni Baekhyun saka kumuha ng isang unan para ipangtakip dun sa ano niya.

“Anong kinuha ko?!” Napatingin ako dun sa bedsheet at nakita kong may dugo. “Gagu!” Hinagis ko sa kanya yung isa pang unan. “Ikaw nga kumuha ng V-card ko eh!”

“Bago ko umalis ng bahay, virgin pa ko!” Umarte siyang parang nagdradrama dun. Just fuck.

“Nyeta.” Huminga ko ng malalim saka tinignan siya. “Ano bang nangyari?”

Tumingala si Baekhyun. “Hmm… sa bar ata?”

[Flashback]

 

“Tanginabells! May syota na si fafa Chanyeol!” Sigaw ni Baekhyun sa tenga ko.

 

“Ang ingay mo, Baekla!” Hinampas ko yung muka niya. “Ano na naman bang kabaklaan to?!”

 

“Cass naman eh! Si fafa Chanyeol! Yung crush ko super duper loves like forever na this! May syota na! S-si nalimutan ko! Caaaaass.” Hinawakan ni Baekhyun yung magkabilang balikat ko saka niyugyog ako. Shit. Ang panget pakinggan. Hahaha.

 

“Baekhyun, bakit ang bakla mo? Paki-explain nga. I don’t love you.” Inirapan ko siya. Ang bakla kasi talaga nito ni Baekla eh. Leche.

 

“Best friend ba talaga kita?” Madramang sabi niya saka nag fake ng pag-iyak. Landi.

 

“Last time I checked, oo. Bakit? Gusto mo mag-resign na ko?”

 

V-Card [EXO Oneshot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon