Hi po first tym ko pong magsulat ng story dito kaya po sana pagpasensyahan nyo na kng hindi pa po ako marunong talaga kung pano...
Sana po magustohan nyo..Thank u..
.........
Hai naku ano bayan nakakainis naman, hindi naman aq nakatulog ng_mabuti sayo lolo eh!! Naiinis na turan ni pau habang nakangiti.Kinulit kasi sya ng inaalagaan nyang matanda kagabe,!
Nagtatrabaho sa gabi natutulog sya tuwing umaga at papasok sa tanghali sa pipapasukang eskwelahan malapit sa pinagtatrabahuan nya bilang kasambahay at tagapag alaga sa isang matandang may diabetis na hindi na nakakalakad..
Oh pau nangangalumata ka na naman hindi ka naman pinatulog ng alaga mu noh? Si krisy bestfriend nya at ka budy partner sa school.
Oo c lolo kasi sumakit yung anit ku sa paghila nya ng buhok q sukat ba namang yong buhok ko pang pagtripan ng hindi nya maabot yong bell nya. Nakangiti nyang sabi habang hawak ang ulo nyang nasaktan kagabi..
Eh ano bang ginawa mo sa bell nya? Nakangiwing tanong ni krisy habang nakatingin sa kanya..
Hehe nilayo q kasi yung bell na Gina gamit nya kong may kailangan sya ,,nakakarindi kasing pakinggan eh..nakatawa nyang saad.
Oh nakareview ka naman ba?.
Oo naman nu kaya nga nilayo q yong bell ni lolo eh.yon lng nakatulog ako sa gilid ng kama yon tuloy napala ko hehehe,.,..
Pabungisngis nyang sinabi..Loka ka talaga kahit kailan pau. Sabay batok sa kanya.
Aray ano ba kris dinagdagan mo pa.talaga ang sakit nun ha.sabi ko,
( kringg)
Oh nag bell na pasok na tayo mag eexam na pakopya aq pau ha
Hi pau' pa cute na bati ni Tony sa akin ng dumaan ako sa gilid nya, Hi din,,ganting bati q naman sa kanya sabay bigay ng ngiti sa kanya,
Pano ko naman Hindi ngingitian eh may lihim Akong crush sa kanya because si tony ay may mga matang kala mo yung palaging nakangiti kahit hindi naman at may 2 dimples na lumalabas sa tuwing nagsasalita at isa sa mga matatalinong taong nakilala nya and his one of the heartthrobs here in our campus and he got the crown as a campus star last year.
But sad to say he's a playboy...
Ang ganda mo talaga,Sabi nya sakin.
Salamat...ani ko
Pau Kain tayo sa labas after class? pag aaya nya sakin.
Medyo kinilig ako sa pag invite nya sakun pero kilala ko na ang Mga galawan nya kasi Napa alalahanan na ako ng best friend Kong c kat sa Mga style Ninong si tony....
Ahh pasensya kana tony Hindi ako pwede eh may trabaho pa ako mamaya...salamat nalang.. Sabi ko sa kanya..
Oh wala ka pala tony eh supalpal ka agad hahaha tukso sa kanya ng Mga barkada nya...
Wag ka na munang mag trabaho mamaya sumama ka muna samin madali lang naman tayo...nakangisi nyang Sabi sakin.
Pasensya kana talaga tony Hindi kasi pwede eh mapilit kung tanggi sa kanya....
Ganun ba sige ka si terry nalang aayain ko pang iinggit nya pa...
Cge lang tony OK lang naman sakin kasi Hindi talaga ako pwede...
Ok ... Pakipot kapa....Sabi pa nya bago tumayo at umalis sa harap ko...
Napa nganga nalang ako sa sinabi nya at nag ngingitngit sa inis sa Mga narinig ko sa kanya..tumahimik nalang ako at umupo sa pwesto ko para mag review hanggang sumapit ang exam......
Thanks po sa bumasa
Sana po magustuhan nyo pa wait lng po kau sa susumod ha
Pagpasensyahan nyo na po hondi pa po aq masyadong marunong magsulat
Thanks
Till nxt tym
😁
BINABASA MO ANG
The Willing Prey
General FictionThis story is intinded only for those who can tolerate the scenes and the writer is a newbie so bare with me thank you Medyo Rated R-18