Bluetooth (One-Shot)

23 0 0
                                    

Bluetooth (One-shot)

"Lies. Check"

"Blue. Check"

"Monster. Check"

"Stupid Liar. Check"

"Aint no fun. Check"

"Tonight....Bat wala pa?"

Uurrrggggghhh!!

Shokay naman oh! Bumagal yung internet connection. Nakakainis kasi! Bat ba kaylangang maformat yung memory card ng phone ko. >/< ayan tuloy T.T panibagong download na naman ng mga songs.

"Big Bang"

I typed those words sa search box ng youtube then I'll copy the video's URL then paste it sa converter ng mp3. Then, I'll download and save to my MC. Yeah. Haha. Dameng alam. -_-

"Next time, hindi ka na makakahiram ng phone ko, okay?"

Sigaw ko sa younger sister kong hiniram yung phone ko kahapon para magpasa ng life sa candy crush nya tos nagulat nalang ako, WALA NA. Wala na yung mga kanta ng mga Husbands ko >:/<

"Sorry na kasi ate! Di ko naman alam yan eh"

Depensa ng kapatid ko habang nasa likod ko at nanunuod ng pagdodownload ko. Avah? Sya pa galit nyan ah?!

"Kapal mo. Alam mo bang iniyakan ko yan kagabe at di ako nakatulog dahil walang nakasalpak na earphone sa tenga ko!!?"

"Eh sorry na nga! Papasahan nalang kita ng kanta"

At sinigawan pa ko sa tenga ha? Bastusing bata talaga!

"Heh! Manahimik ka. Ayoko ng mga kanta mo, ang babaduy."

"Ikaw nga di ko maintindihan yung mga pinapatugtog mo eh!"

"Piste ka. Lumayas ka nga dito sa kwarto ko! Maligo ka na. Para makaligo narin ako."

Oo. Dahil may program pa kami mamaya. Shemayyy! Makikita ko ulet si Creshhh~ pampatanggal ng badvives!

"Oo na ho, koreanang kuno"

Avah? Etong kapatid ko talaga. Paglabas nya ng kwarto binagsak pa yung pintuan. Wala talagang modo.

"Napakabaduy mo kase!"

sigaw ko habang nagplay ng isang kanta ng mga Mahal ko. Ang Big Bang <3

8:45am na. And yes. Hindi parin ako tapos magdownload ng mga kanta. Pati pictures isasama ko na rin. Ay wag na pala. Magpapapasa nalang ako kay Lyka, sa classmate kong Kpop din ang peg.

Naligo na ko kahit kakarangkot lang yung nagpe-play na mga songs sa phone ko. Ganyan kasi ako. Kahit naliligo nagpapatugtog. Kaya nga tinutukso ako nila mama, baliw na daw ako. Kung anu anung salita na daw kinakanta ko. Nyahahaha -_-

~

"Lyka girl, papasa nga"

Ay fishteh. Wa epek ang sigaw ko. Di man lang ako pinansin. Palibhasa naka-earphone e.

"HOY LYKA ANDYAN SI PAUL YUNG CRUSH MO!!"

Hahaha! Ayun nagtatalon sa gulat si girl. Biglang namula yung mukha. Ahahaha. Medyo badgirl eh.

"Cherry ano ka ba!?! Nakakahiya!"

Hinampas hampas pa ko sa braso. Feeling close naman neto. Haha. K lang yan, may kaylangan ako eh.

"Class baba na kayo magsisimula na ang program"

Sigaw ni Ma'am. Ang shala ng outfit, huma-hollywood. United nation kasi ngayon kaya nag-iinarte yang mga teachers namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bluetooth (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon