[HP] máu tươi sứ đồ
Tác giả: Tử vong lĩnh chủ
Ngươi có phụ thân, ta không có.
Ngươi có mẫu thân, ta không có.
Ngươi có gia đình, ta không có.
Ngươi ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống lớn lên, ta ở hắc ám tủ âm tường lí lớn lên.
Ngươi không rõ cái gì là đói khát, ta không rõ cái gì là vinh quang.
Ngươi có thiếu niên đơn giản phiền não, ta có xâm nhập linh hồn cừu hận.
Ngươi lưng đeo hy vọng sinh ra, ta lưng đeo tội ác sinh ra.
Oán hận a, ngươi là như thế mỹ vị! Làm ta như si như túy!
Ngươi dựa vào cái gì cùng ta so với!
Nội dung nhãn: HP ngạc nhiên ma huyễn xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Harry ┃ phối hợp diễn: Leoric · Chaos, HP liên can nhân chúng ┃ cái khác: Hắc ám huyết, bất hủ thịt, vĩnh hằng cốt, dơ bẩn hồn
Truyện hay, nửa đầu nghiêm túc, nửa sau thoát tuyến đọc hài đập bàn đập ghế.
Đường Privet Drive 6 hào tân hộ gia đình
Ở tại đường Privet Drive 4 hào Dursley một nhà hôm nay phi thường cao hứng, con trai của bọn họ —— Dudley, học xong một cái tân từ đơn —— "Quyết không", nhưng này không phải mấu chốt nguyên nhân. Bọn họ sở dĩ cao hứng như vậy, là bởi vì bọn họ gia đối diện kia tràng phòng trống lí đem chuyển đến một vị tân hộ gia đình, các công nhân theo buổi sáng mà bắt đầu quét dọn phòng, cũng chuyển đến các loại gia cụ. Nếu chuyển đến là người bình thường, bọn họ chỉ biết đối bọn họ có cái gì riêng tư cảm thấy hứng thú, nhưng này vị hàng xóm mới lại không là người bình thường, hắn là Oxford đại học về hưu giáo sư! Vị này giáo sư chung thân chưa lập gia đình, này đó tình huống bọn họ sớm theo này đồng dạng yêu xem xét nhân riêng tư hàng xóm trong miệng hiểu biết nhất thanh nhị sở. Tuy rằng hàng xóm linh thông tin tức nơi phát ra làm cho bọn họ có chút ghen tị, khả vừa nghĩ đến từ nay bọn họ có thể cùng loại người này làm hàng xóm, liền mừng thầm không thôi. Tuy rằng chung thân chưa lập gia đình có chút kỳ quái, khả vĩ đại nhân tự nhiên cùng bọn chúng này đó bình thường nhân có điều bất đồng, hắn nhất định đem cả đời đều kính dâng cho tri thức! Dursley một nhà nghĩ như vậy.
"Petunia, của chúng ta đạt đạt như vậy thông minh, vị kia lão tiên sinh nhất định sẽ thích của hắn!" Vernon · Dursley, một cái mập mạp dị thường nam nhân hưng phấn mà đối thê tử của hắn nói.
"Đúng vậy, cảm tạ thượng đế, nhà chúng ta bên cạnh thế nhưng sẽ đến một vị Oxford đại học giáo sư! Của chúng ta đạt đạt từ nhỏ ở của hắn hun đúc hạ, nhất định sẽ tiến vào Oxford đại học như vậy nhất lưu đại học!" Petunia trên mặt lóe ra hưng phấn hào quang.
Ở chung quanh nhân trông ngóng trung, vị kia lão tiên sinh rốt cục đến đây. Những người này liếc mắt một cái liền nhìn ra, vị này lão tiên sinh một mặt lạnh lùng, không phải cái loại này tốt lắm ở chung nhân, này làm cho bọn họ có chút thất vọng, khả dù sao có thể có như vậy một vị hàng xóm cũng là nhất kiện có vẻ quang vinh chuyện.