Phần Không Tên 2

255 6 2
                                    


Một con đường khác

Ba giờ sau đi qua thật sự mau, ở Harry nhắc nhở hạ, mặt khác hai người mới lưu luyến đứng lên.

"Ta có thể lại đến xem nó sao?" Draco xem long biểu cảm cùng Hagrid không có gì hai loại. Có lẽ là vì khó được tìm được rồi đồng loại, Hagrid lựa chọn lãng quên Draco là Malfoy gia, "Đương nhiên, tùy thời hoan nghênh." Hagrid sờ sờ tiểu long đầu, lại rước lấy một đạo hỏa diễm.

Harry khấu chặt cổ chỗ cúc áo, đang muốn mở cửa khi, lại quay đầu lại.

"Hagrid?"

"Ân."

"Mau chóng bắt nó tiễn bước đi."

"Hảo." Hagrid đùa tiểu long, đợi vài giây mới chính thức ý thức được Harry vừa rồi nói gì đó, "Vì sao?"

"Dưỡng long là phạm pháp."

Hagrid trầm mặc.

"Hơn nữa hắn có hai cái tuần lễ sẽ bộ dạng cùng của ngươi phòng ở giống nhau đại, ngươi không có khả năng bắt nó giấu đi. Năm mươi năm trước kia chuyện cho tới nay là cái mê, nếu ngươi một mình dưỡng long chuyện tình bị Bộ Pháp Thuật đã biết... Dumbledore lần trước có thể bảo ngươi là vì chứng cớ quả thật không đầy đủ, nhưng lần này bất đồng, một đầu long cũng không thể giống con nhện như vậy tùy tiện chạy trốn."

Hagrid tiếp tục trầm mặc.

"Ta đã nói nhiều như vậy." Harry mở cửa, hiện tại tốt lắm, Hagrid không cần do dự.

Ngoài cửa đứng một người, Snape giáo sư.

Tiểu long vẫn là bị Dumbledore tiễn bước, đưa đến Romania. Ron một cái ca ca Charlie ở nơi đó nghiên cứu long, hắn đáp ứng chiếu cố này long, cũng ở thích hợp thời điểm bắt nó thả lại thiên nhiên. Về phần vì sao Snape giáo sư hơn nửa đêm sẽ xuất hiện ở Hagrid gia môn ngoại, cái đó và phụ thân của Draco Lucius · Malfoy có liên quan. Hắn ở chạng vạng thời gian thông qua lò sưởi đi tới Snape giáo sư văn phòng, muốn tìm Draco đàm một sự tình. Khả làm cho bọn họ thật không ngờ là, Draco thế nhưng không ở chính mình trên giường, điều này làm cho Snape cùng Lucius vừa sợ vừa giận. Đang hỏi quá một ít học sinh sau, Snape tìm lần Hogwarts Draco khả năng đi địa phương, cuối cùng chỉ còn một cái khả năng: Draco đi Hagrid phòng nhỏ.

Trên thực tế, Snape giáo sư tới Hagrid gia ngoài cửa chỉ so với Harry làm cho Draco vào nhà chậm 3 phút. Hắn đứng ở Hagrid gia ngoài cửa, nghe bên trong động tĩnh. Đang nghe đến cái ngốc kia đại cái thế nhưng làm một cái long đản, hắn thực tại lắp bắp kinh hãi. Bất quá lập tức an tâm, cái ngốc kia đại cái luôn luôn đối này hung ác đại hình thần kỳ sinh vật có đặc thù ham thích, nhưng một cái ấu long vẫn là không có nguy hiểm, Draco hẳn là không có việc gì. Một cái mười một tuổi tiểu hài tử đang nghe đã có tiểu long ra xác sau đến xem cũng là có thể lý giải, dù sao cơ hội này quá khó khăn được. Nếu không hắn là cái giáo sư, hắn đều muốn hiện tại liền đi vào cùng bọn chúng cùng nhau. Nhưng hắn là tuyệt đối không sẽ làm ra ghé vào trên cửa sổ nhìn lén loại này cấp thấp sự tình, cho nên hắn vẫn là ở bên ngoài nghe một chút tình huống bên trong tốt lắm.

[HP] TIÊN HUYẾT SỨ ĐỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ