Luân hồi chi điện
"Ân..." Harry cầm lấy kia đem đoản kiếm cẩn thận đoan trang, tối như mực lưỡi dao ở dưới ánh trăng không có phản xạ ra một tia ánh sáng, "Đơn giản mà nói, chính là, ta trải qua quá ngươi không có trải qua, ngươi cũng trải qua quá ta không có trải qua quá."
"Ta trải qua quá ngươi không có trải qua, ngươi cũng trải qua quá ta không có trải qua quá?" Draco thì thào tự nói.
"Đúng vậy, của ngươi trưởng thành trải qua, ta dùng đầu gối cũng đoán được đi ra." Harry cầm trong tay đoản kiếm đưa cho Hermione, "Đơn giản là nhận đến nghiêm khắc giáo dục, nhưng là của ngươi cha mẹ vẫn cứ phi thường yêu ngươi. Ngươi bình thường đi theo cha mẹ tham dự các loại trường hợp, vì trở thành một cái đủ tư cách gia tộc người thừa kế mà làm chuẩn bị, còn có cái kết giao cái vòng nhỏ hẹp, đều là các ngươi kia một loại người đi. Chúng ta lần đầu tiên gặp mặt là ở Malkin phu nhân trường bào trong tiệm, ngươi khi đó chính là một cái cực đoan lấy tự mình vì trung tâm tiểu hài tử, khuyết thiếu cùng bất đồng loại hình nhân trao đổi kinh nghiệm. Như vậy, ta nói có đúng hay không?"
Draco cười khổ một chút, "Không sai biệt lắm đi, bọn họ hay không yêu ta ta không rõ ràng, nhưng mẫu thân từ ta sáu tuổi sau liền không còn có ôm quá ta, ta cùng bọn chúng bình thường đối thoại cũng là khô cằn."
"Biết đủ đi, quý tộc gia đình đặc điểm mà thôi, này đối với ta mà nói đã là xa không thể kịp mộng tưởng rồi." Harry nhíu mày, "Một người nhân cách ở thơ ấu khi cũng đã hình thành. Lại nói tiếp, " Harry sờ sờ cằm, nhìn về phía Astoria, "Dumbledore nói với các ngươi ta ở thơ ấu khi ở nơi nào cuộc sống đi?"
"Bởi vì sợ ngươi đứng ở thế giới pháp thuật sẽ bị làm hư, cho nên đem ngươi đưa đến Muggle thân thích gia, ngươi ở nơi đó sẽ bị chiếu cố rất khá." Astoria nhỏ giọng nói.
"Ân." Harry gật gật đầu, "Như vậy a, như vậy, trợn to của các ngươi ánh mắt đi, khả năng có chút rung động." Nói xong Harry vãn nổi lên một cái tay áo.
"Đây là!" Draco mở to hai mắt, Astoria cũng bưng kín miệng: Harry một cái trên cánh tay tất cả đều là giăng khắp nơi, sâu cạn không đồng nhất vết sẹo. Hermione nước mắt bỗng chốc liền dũng mãnh tiến ra, nàng theo sau lưng ôm lấy Harry, nức nở lên, "Harry... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra... Nói nha! Nói mau nha! Mau nói cho ta biết nhóm!"
Harry nhẹ nhàng cầm ở Hermione đặt ở chính mình trước ngực thủ, ngẩng đầu lên, hai mắt trở nên hờ hững không ánh sáng, coi như hai luồng có thể hấp thu ánh sáng hắc động bình thường, "Các ngươi biết, đói khát tư vị là cái dạng gì sao? Đúng vậy, các ngươi loại này đứa nhỏ làm sao có thể biết đâu? Đói khát, đối với các ngươi mà nói chính là một cái tồn tại cho sách vở thượng từ ngữ mà thôi, nhưng là ta, " nói tới đây, hắn giơ lên kia chỉ cuốn lấy tay áo cánh tay, cẩn thận tỉ mỉ nhìn, "Đói ngất đi lại đói tỉnh lại, vị không ngừng mà run rẩy, ánh mắt cơ hồ cái gì đều không nhìn tới, nhưng đối một ít có thể phát tán ra nhiệt lượng gì đó đặc biệt mẫn cảm, " nói tới đây, Harry lộ ra một tia hoài niệm tươi cười, "Ta thực sự cảm tạ này tiết chi các bằng hữu, cắn đứng lên kẽo kẹt kẽo kẹt, còn thực thúy đâu." Nói tới đây, Harry liếm liếm môi.