Ma lực không khống chế được
"Thân ái tiểu bằng hữu, ngươi có phải hay không lạc đường?" Một cái đột nhiên thanh âm bừng tỉnh đang ở miên man suy nghĩ Harry. Harry phục hồi tinh thần lại, nguyên lai hắn đi theo Hermione đã bất tri bất giác đi tới đầu ngõ. Mà ở Harry trước mặt, lúc này đang đứng một cái xấu xí lão nữ phù thủy, trong tay nàng thực bưng một cái mâm, trong mâm là một ít thực khả nghi hư hư thực thực nhân móng tay gì đó. Nhìn nhìn lại chung quanh, còn có rất nhiều lén lút, trên mặt mang theo không có hảo ý tươi cười nhân, mà Hermione đã mau rời khỏi ngõ nhỏ.
Harry hiện tại tóc gáy thẳng dựng thẳng, "Ta không sao, cám ơn ——" nhưng là những người đó cũng không tưởng liền như vậy buông tha hắn, bọn họ bắt đầu xúm lại đi lên.
"Nhanh chút đi." Một thanh âm theo những người này phía sau truyền ra, bọn họ nhất tề lắp bắp kinh hãi. Vừa quay đầu lại, vừa mới rõ ràng đã đi xa cô gái lại đứng sau lưng bọn họ, nàng rốt cuộc là thế nào ở nháy mắt công phu liền đi qua? Vừa mới những người này hoàn toàn không mò ra này cô gái thực lực, liền phóng nàng trôi qua. Harry nhưng thật ra bắt lấy cơ hội này bỗng chốc giãy thoát cái kia lão nữ phù thủy, bay nhanh mà chạy tới Hermione phía sau.
"Làm sao bây giờ?" Harry rút ra đũa phép, cho dù hắn thanh âm có chút run.
"Ngươi đi trước." Hermione khép ở trong tay áo thủ rốt cục buông ra, "Kế tiếp màn ảnh chính là hạn chế cấp, tiểu hài tử gia gia đừng nhìn."
Harry đồng tử co rụt lại: Bởi vì Hermione trong tay dĩ nhiên là một phen hắn lại quen thuộc bất quá gì đó, đó là một tay thương! Một khẩu súng quản so với bình thường súng lục đầy đủ muốn dài một nửa súng lục. Ở thế giới Muggle lớn lên Harry tự nhiên hiểu được này ngoạn ý uy lực có bao nhiêu cường, huống chi kia khẩu súng còn như là trải qua cải tạo. Nhưng lúc này không phải do hắn nghĩ nhiều vì sao Hermione trong tay sẽ xuất hiện một khẩu súng, hắn nhỏ giọng nói một câu "Ta đi ra ngoài gọi người" sau liền hướng hẻm Knockturn bên ngoài chạy tới.
Harry còn không có chạy ra hẻm Knockturn, liền nghe được phía sau "Oanh" một tiếng nổ, đồng thời một đạo kịch liệt khí lãng đem hắn đánh ra hẻm Knockturn, nặng nề mà đánh vào một mặt trên tường, bất tỉnh nhân sự.
"Archie tiểu thư, Potter tỉnh!" Harry ở trong mơ màng nghe được có người hô.
"Hoàn hảo, đứa nhỏ này chính là bị đánh ngất đi thôi." Harry lại nghe đến khác một thanh âm, hắn mơ mơ màng màng mà mở mắt, trước mắt có hai cái bóng đen, hắn bởi vì không đeo kính mà không nhìn rõ lắm bọn họ bộ dáng.
"Nga, đứa nhỏ, ngươi không có việc gì." Một nữ nhân cho hắn đội kính mắt, Harry nhìn đến người trước mắt là một nam một nữ hai cái phù thủy, nhưng là bọn hắn lại đều đội nhất cây đũa phép cùng một cây xương cốt giao nhau huy chương.
"Ta hiện tại... Hermione!" Harry mạnh ngồi dậy, "Hermione đang ở hẻm Knockturn nơi đó! Nàng gặp nguy hiểm! Nhanh đi cứu cứu nàng!"
"Bình tĩnh một chút, đứa nhỏ, " cái kia nam tính phù thủy hướng Harry nở nụ cười một chút, hướng bên cạnh làm cho một bước, "Nàng ở trong này."