Thư danh:[ tiến công cự nhân ] im lặng
Tác giả:ar18
Văn án:
Hobbes lấy ngụ ngôn bút pháp viết xuống [ Leviathan ] khi, đại khái không có nghĩ đến, có một ngày, trên đời thật sự sẽ xuất hiện thực nhân cự nhân.
Hắn đồng dạng không hề nghĩ đến là, tại sợ hãi bao phủ dưới nhân loại, xa không có đình chỉ tranh đấu, ngược lại đi hướng càng tiến thêm một bước phân liệt hòa địch ý.
Sợ hãi, là đối này sớm hư thối hầu như không còn nhân tính , tốt nhất đá thử vàng.
Văn này 1-15 chương là bản truyện, sau văn chia làm ba bộ phận, phân biệt là [ ngoại truyện · khí tử ],[ ngoại truyện · đại vụ ],[ ngoại truyện · thần tinh ].
[ khí tử ] là chính văn tiền truyện, miêu tả là điều tra binh đoàn vừa giải tán khi tinh thần sa sút Rivaille binh trưởng.
[ đã hoàn thành √ chính mình cũng bị ngược đắc nhất so a xúc xúc ]
[ đại vụ ] là chính văn hậu truyện, miêu tả là chính văn kết thúc sau cố sự.
[ sắp mở ra, nhìn ra có bị ta ngoạn thoát nguy hiểm......[:з」∠]]
[ thần tinh ] là hiện đại paro, miêu tả là cao cấp tinh tính sư Rivaille cùng âm nhạc hệ học sinh Eren cố sự.
[ tiến hành trung ing... Lại danh [ nhà ta Eren háo sắc khí ]////]
Cổ đại be[ hiện tại xem ra giống như không nhất định có thể thành công be...]
Hiện đại he[ thỏa thỏa ~ nhân phẩm đảm bảo ]
Nội dung nhãn: Mạt thế kiếp trước kiếp này nguyên tác hướng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Eren, Rivaille ┃ phối hợp diễn: Chính là cự nhân lý những người đó xdd┃ cái khác: Tiến công cự nhân nguyên tác hướng
==================
☆,chapter01
Nhà hiền triết Hobbes khuynh suốt đời tinh lực, có kì thư [ Leviathan ].
Thư trung nhân loại vây ở mông muội, dã man, bạo lực, phân tranh không chỉ, không một ngày an bình.
Sau này, trên đời xuất hiện một cự nhân.
Cự nhân lấy nhân loại vi thực, trời sinh tính tàn bạo, lực đại vô cùng. Mặc dù là cường tráng nhất nhân loại, tại hắn trước mặt, đều nhỏ bé như con kiến.
Leviathan, là cái kia cự nhân danh tự.
Nhân loại bởi vì Leviathan xuất hiện rơi vào tuyệt vọng thâm uyên, đồng thời, đối Leviathan tuyệt đối sợ hãi hòa khuất phục, cũng khiến cho bọn hắn từ trước tới nay lần đầu tiên từ vô tận tranh đấu trung giải thoát đi ra, lần đầu tiên đạt thành một loại chung nhận thức, lần đầu tiên, đoàn kết cùng một chỗ.
Hobbes lấy ngụ ngôn bút pháp viết xuống này quyển sách khi, đại khái không có nghĩ đến, có một ngày, trên đời thật sự sẽ xuất hiện thực nhân cự nhân.
Hắn đồng dạng không hề nghĩ đến là, tại sợ hãi bao phủ dưới nhân loại, xa không có đình chỉ tranh đấu, ngược lại đi hướng càng tiến thêm một bước phân liệt hòa địch ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK]Giam mặc - Ar18
FanfictionNguồn Kinzie https://kinzie3012.wordpress.com/2013/10/17/bl-giam-mac-ar18/