《 trọng sinh - nếu tái gặp nhau 》———— ý hiên angel( trọng sinh mặt than ôn nhu công đáng yêu chịu có khúc chiết )
Văn án:
Đầu đau quá, chẳng qua thị yêu thầm người hôn lễ thượng uống nhiều rồi rượu. Như thế nào tái mở mắt ra chính mình liền ngâm nước đến 5 tuổi thời điểm bộ dáng?
Đụng phải hắn thầm mến N lâu Vu Hạo, còn cùng một bộ mặt than mặt Niếp Phong làm bạn tốt. Thế nhưng còn nhận thức cùng hắn xuyên qua Đỗ Dục.
Thị may mắn vẫn là bất hạnh?
Một lần nữa sống thêm một lần hắn còn có thể tiếp tục yêu trước Vu Hạo sao? Vận mệnh bánh răng sắp bắt đầu.
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiêu Vân ┃ phối hợp diễn: Niếp Phong, Vu Hạo, Đỗ Dục ┃ cái khác: trọng sinh
Trọng sinh
Đau, giống nhau thân thể sách quá nặng trang bình thường. Tiêu Vân rên rỉ trước thong thả mở mắt ra, hiện tại thị ở nơi nào? Nhớ rõ ngày hôm qua thị Vu Hạo hôn lễ, thống khổ lâu như vậy hắn rốt cục có thể thanh tỉnh , thầm mến 7 năm cuối cùng ngay cả thông báo dũng khí đều không có. Chính mình hét lên rất nhiều rượu sau đã xảy ra cái gì một chút ấn tượng đều không có.
"Thần Thần còn thức không?" Một nữ tính giọng nói truyền đến. Tiêu Vân mở to hai mắt, không thể tin được chính mình nhìn đến . Tuổi trẻ N tuổi lão mẹ đứng ở chính mình trước mặt, hơn nữa dùng là vẫn là đầy 15 tuổi về sau liền kiên quyết không hề dùng là nhủ danh gọi hắn. Rất nhanh nhắm mắt lại, trong lòng yên lặng cầu nguyện: đây là đang nằm mơ, đây là đang nằm mơ...
"Thần Thần nhanh lên đi lên, một hồi còn muốn thượng nhà trẻ ni! Ngoan, bảo bối mau đứng lên ." Thuộc loại lão mẹ nó giọng nói lại truyền đến. Trời ạ, làm cho sét đánh tử ta đi. Làm sao có thể làm như vậy quỷ dị mộng ni? Nhìn chính mình nho nhỏ thủ như thế nào cũng không thể tin được, 27 tuổi hắn làm sao có thể trở lại mới trước đây? Mơ mơ màng màng Tiêu Vân bị tiêu mụ mụ bằng nhanh nhất mặc quần áo đưa đi nhà trẻ. Xuất môn thời điểm còn không quên nhớ mang theo "Thần Thần" yêu nhất ăn hồng phú sĩ cây táo.
Dọc theo đường đi Tiêu Vân đều rất im lặng, nghe tiêu mụ mụ lải nhải: cái gì muốn tại nhà trẻ hảo hảo nghe lời rồi, không cần bướng bỉnh rồi, đã muốn 5 tuổi không thể tái nước tiểu quần linh tinh vô nghĩa. Đến nhà trẻ cửa tiêu mụ mụ tại Tiêu Vân mặt đỏ đản thượng thu một ngụm, mới tính rốt cục đã xong.
Ngồi ở nhà trẻ ghế trên Tiêu Vân rốt cục nhận sự thật, bởi vì trước mắt này xinh đẹp tuổi trẻ nữ ấu sư, tại hắn tiểu học còn không có tốt nghiệp thời điểm đã muốn xảy ra tai nạn xe cộ đã chết. Tuy rằng từng nghĩ tới nếu có thể trở lại đi qua, đem trước kia bỏ qua một lần nữa bù lại. Nhưng là chân chính đã trải qua vẫn là cảm thấy bất khả tư nghị. Tiêu Vân quyết định hảo hảo lợi dụng lần này cơ hội, nắm chắc người của chính mình sinh.
Nếm qua cơm chiều Tiêu Vân một bên xem tivi một bên tự hỏi tương lai, hiện tại chính mình thân thể chỉ có 5 tuổi, tục ngữ nói giáo dục muốn theo oa nhi nắm lên. Sang năm chính mình sẽ thượng tiểu học , trước kia vẫn muốn học đàn violon chính mình rốt cục có thể nhất toại nguyện tâm nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh-như quả tái tương ngộ - Ý Hiên Angel
RomanceĐầu đau quá, chẳng qua là yêu thầm đích nhân hôn lễ thượng uống nhiều quá rượu. Như thế nào tái mở mắt ra chính mình liền ngâm nước đến 5 tuổi thời điểm đích bộ dáng? Đụng phải hắn thầm mến N lâu đích vu hạo, còn cùng một bộ mặt than mặt đích niếp...