Tiêu ngự

615 1 1
                                    

Tiêu Ngự cùng Triệu Lam Hinh xuyên qua động khẩu u ám, tới được địa điểm dự kiến, Tiêu Ngự đoán rất chuẩn, tại vị chí mà Tiêu Ngự chỉ ra tập trung một lượng lớn cương thi.

- Kế tiếp sẽ bận rồi đây, chúng ta cần phải dọn dẹp sạch sẽ đám cương thi này" Tiêu Ngự cẩn thận đếm, phia trước tập chung khoảng 30 tên cương thi.

Nhiều cương thi như vậy, rất có khả năng xuất hiện một tên đầu lĩnh, ánh mắt Tiêu Ngự lùng sục một lúc, thấy trong đám cương thi có một tên cương thi cao to mặc ngân sắc giáp trụ.

- Để ta ra dẫn dụ quái vật, tôi mỗi lần dẫn dụ nhiều nhất là 3 tên, nếu như số lượng dẫn dụ vượt quá 2 tên, cô dùng nê chiểu thuật giữ chân đám phía sau, ta trước tiên sẽ đùng toàn lực giết chết một tên! - Tiêu Ngự cẩn thận an bài chiến thuật, đem địa hình xung quanh có thể lợi dụng được nói qua một lần với Triệu Lam Hinh.

- Người chơi chuyên nghiệp thật khác những người chơi nhàn nhã như chúng ta.

Triệu Lam Hinh cười bỡn cợt nói, có điều đối với mỗi lời giảng giải của Tiêu Ngự thì đều nhớ kỹ trong lòng.

Tiêu Ngự cười cười không để ý tới, nói:

- Ta đi kiểm tra tình hình một chút.

Tiêu Ngự bắt đầu tiềm hành, từ từ lại gần tên cương thi cao to mặc ngân sắt giáp trụ, cho tên cương thi cao to này một cái dò xét.

Ngân giáp cương thi: đầu mục level 20, HP 3500.

Tên ngân giáp cương thi toàn thân một bộ võ trang, phòng ngự không thể nào thấp được, nếu như đối đầu với nói, khẳng định sẽ có chút phiền phức, trước tiên cần phải thanh lý hết đám quái vật nhỏ quanh nó.

- Bắt đầu rồi! - Tiêu Ngự phát tín hiệu cho Triệu Lam Hinh.

- Ta chuẩn bị xong rồi! - Triệu Lam Hinh đứng sau một chỗ nham bích lồi ra, chỗ đó là điểm tấn công tốt nhất ở khu vức xung quanh đây.

Tiêu Ngự tiềm hành tới bên ngoại vi hoạt động của đám cương thi, tìm một tên cương thi đơn lẻ, truỳ thủ trong tay phải vạch một nhát lên thân của tên cương thi.

Tên cương thi đó và đám đồng bọ xung quan nó gầm lên, lao về phía Tiêu Ngự, Tiêu Ngự nhìn nhìn số lượng cương thi bị dẫn dụ, có khoảng 5 tên. Tiêu Ngự dụ đám cương thi đó chạy ra ngoài, 5 tên cương thi đó đuổi theo một khoảng khá dài. Không bắt kịp Tiêu Ngự, đang định quay lại, Tiêu Ngự tiến lên đâm một cái vào một trong số mấy tên cương thi đó, thấy tên cương thì đuổi tới, tiếp tục chạy, lần này chỉ có 2 tên cương thi đuổi theo.

Nhìn thấy Tiêu Ngự từ xa chạy lại, phía sau có 2 tên cương thi chạy theo, Triệu Lam Hinh giơ cao chiếc pháp trượng trong tay lên.

Nê Chiểu Thuật!

Triệu Lam Hinh quăng nê chiểu thuật vào tên cương thi phía sau.

Lại chạy vài bước, mục tiêu bên người Tiêu Ngự chỉ còn lại một. Tiêu Ngự không chút do dự quay đầu, đối đầu cho tên cương thi một ký 'tạc kích'.

Một đạo thuỷ long thuật từ mặt đất tạo thành một vòng xoáy dâng lên, quấn chặt lấy tên cương thi.

Một chiêu thuỷ long thuật đến rất đúng lúc. Tiêu Ngự rât nhanh vòng ra phía sau cương thi, cho tên cương thi một chiêu bối thích, độ hoàn thành kỹ năng 100%.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 15, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiêu ngựWhere stories live. Discover now