chapter 5

20.6K 358 6
                                    

dahil sa natutuwa ako sainyo kaya nagupdate ako...hehehe sana po subaybayan niyo pa rin ang kwento ko hanggang sa huli...

I need 3 votes po and a comment hehehe...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

RAINEs POV

hayyy...hindi niyo alam kung gaano ko siya gusto lapitan at yakapin...pero hindi talaga pwede 

hayy....kainis bat ba kasi antanga ko??!!!.....

kung nalilito kayo kung ano nangyayari sakin ganito yan...*ehem

nung lumabas ako ng room namin at sumunod yung dalawa dumiretso kami sa rooftop...

"ulan ano ba problema mo?" tanong sakin ni raven;....

"ayaw ako kausapin ng alien ko" sabi ko habang nakayuko...umiling iling lang sila sa sinabi ko..

"hayy...alam ko na kung bakit" sabi ni aj sakin..

"ano?"

"your inlove with her!" O.O

"a-ano h-hindi a-ah" at iniwas ko yung tingin ko sakanila..geez bat ba kasi ang talino ni aj eh

"wushu!! eh bat namumula tenga mo??" napahawak naman ako sa tenga ko...

"aish hindi ah!" pero tumawa lang sila at nag apir...

"ganito lang yan....wag mo siyang pansinin tas kung naapektuhan siya at nagtanung siya sakin kung ano nangyayari sayo irerecord ko tas pagumabot ng 5 beses sa 2 linggo.....lapitan mo na siya kung hindi...well lumayo ka na lang..." nababaliw na ata tng si aj eh

"oy walang ganyanan kasi--

"kasi hindi mo kaya?" dagdag ni aj sakin at napatahimik ako..yumuko ako 

"im doing this para malaman mo rin kung ano ang nararamdaman mo para sakanya" aj has a point pero...

"hayyy...mga kalokohan niyo..pero hatid sundo niyo siya ah at kapag may kulang sakanya at napadapo niyo ang isnag lamok sa kanya...bubugbugin ko kayo!!!" tumango naman sila....

"sorry ulan pero kelangan ko gawin to sayo" bigla akong sinuntok ni aj sa mukha ko...

"sana magising ka" hayy nagpapasalamat ako sa mga kaibigan ko dahil andiyan sila para tulungan ako..

Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon