Cảnh báo: Cảnh nóng. Rape. Báo trước rồi đấy nhé, anh em đừng có tò mò khổ chủ nhà =)))))
Trước đây, cơ thể hắn cũng từng khao khát, ham muốn và đòi hỏi. Thức ăn, sức mạnh, báo thù, cứu vớt, thậm chí là chết chóc. Nhưng bây giờ, ngắm nhìn cô ngủ, cơ thể hắn lại đòi hỏi thứ khác.
Chiếm lấy cô.
Cơ thể hắn bốc cháy.
Ép buộc cô.
Cơ thể hắn còn khao khát một thứ khác nhiều hơn.
Quá yếu đuối.
Hắn ham muốn một thứ gì đó không phải sức mạnh.
Quá mỏng manh.
Ham muốn xác thịt giờ đây còn mãnh liệt hơn ham muốn báo thù.
Quá ngây thơ.
Cô ngủ rất thanh thản, hoàn toàn không nhận ra mối nguy hiểm xung quanh mình. Cô nghĩ bản thân an toàn sao, thật ngu ngốc. Bất kì một shinobi nào đều biết là không được tin tưởng hắn. Hắn không đáng tin, không nên tin. Hắn đã từng phản bội. Hắn sẽ tiếp tục như thế. Cô không nên tin hắn. Hắn thậm chí còn không tin tưởng bản thân mình.
Cô buông một âm thanh khe khẽ khi quay người trong giấc ngủ, tình cờ kéo bộ kimono lên và để lộ đôi chân mềm mại.
Tay hắn đau nhức. Chúng muốn chạm vào cô. Để nhanh chóng vứt bỏ bộ quần áo của cô. Để xem liệu bộ ngực hoàn hảo kia có vựa vặn trong tay hắn.
Tại sao? Tâm trí hắn tự hỏi. Hắn đã rất cố gắng, chiến đấu liều lĩnh để dập tắt ham muốn đang đốt cháy cơ thể hắn. Tại sao? Tại sao hắn lại là người duy nhất chiến đấu cực kì điên rồ trong khi cô ngủ yên mà không thèm quan tâm?!
"Sasuke?"
Gần như một tiếng thì thầm, giọng cô luồn lách qua sự tự vệ của hắn đơn giản hơn bất kì loại ảo thuật nào.
Hắn chớp mắt. Cô chắm chú nhìn hắn. Đôi mắt tím nhạt dịu dàng đầy quan tâm. Nếu không cẩn thận, hắn có thể hoàn toàn rơi xuống vực sâu trong đôi mắt đó một cách tuyệt vọng.
Hắn ngoảnh đi khỏi đôi mắt cô, ép đôi mắt đi xuống cơ thể cô, rải rác trên từng đường cong trước khi quay lại chăm chú nhìn đôi tay mình. Hắn không nhận ra chúng di chuyển, bây giờ chỉ còn cách cơ thể cô vài inch.
"Tôi..." Hắn không thể tiếp tục. Tay hắn. Run rẩy. Run rẩy với ham muốn. Run rẩy với khao khát chạm vào cô, cảm nhận cô.
"Sasuke?" Cô lên tiếng lần nữa, pha đầy lo lắng.
Ánh mắt hắn cố định trên cô. Đôi mắt cô. Sợ hãi và... quan tâm?
Không.
Không lo lắng.
Không quan tâm.
Đồng cảm...
Phải,
Cô thương hại hắn.
Đôi mắt cô nói với hắn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch][SasuHina] Ham muốn điên loạn (cao H)
FanfictionAuthor: xiaojiang Bản tiếng Anh: https://www.fanfiction.net/s/10826552/1/Crazed-Desires Paring: SasuHina Rating: MA (cao H) Summary: Hyuuga nhận được bài học rằng bị Uchiha Sasuke bắt cóc là như thế nào? Lưu ý: Fic nhiều cảnh nóng và chính tác giả...