Một. Nụ hôn đầu tiên.
Nó và Park Jimin đã là bạn thân với nhau từ lúc cả hai đứa còn là trẻ mầm non ở Busan, gần như mà nói đã lớn lên cùng nhau, cả hai gia đình cũng đã thân quen vì là hàng xóm với nhau. Cả hai người đã ở bên nhau qua bao nhiêu niềm vui nỗi buồn, cùng nhau lên Seoul lập nghiệp và hỗ trợ cho nhau.
Lúc mới lên Seoul, khi Jimin còn gặp phải nhiều hạn chế do đang còn là thực tập sinh, thì nó lại có tiền lương từ những công việc làm thêm ngoài giờ học ở đại học; đôi khi nó mua thức ăn sang kí túc xá ăn cùng anh và các thành viên trong nhóm, khi thì mua thịt về nướng rồi rủ Jimin sang ăn chung.
Trong những buổi ăn khuya của hai con người trẻ tuổi hết mình vì đam mê của bản thân, họ nói về những cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình, để bố mẹ có thể tự hào và để lo cho gia đình, cũng như những khó khăn, nỗi lo riêng của bản thân rồi động viên người kia hãy cố gắng lên. Đâu đó giữa những lần cùng nướng thịt bò, những lần tâm sự khuya, những cái ôm, những nụ cười thay lời động viên, cả hai người nhận ra mình có tình cảm với người kia.
Khi BTS ngày càng nổi tiếng, Jimin bắt đầu bận đi diễn nhiều hơn, nó cũng đang học năm cuối đại học và phải học 'bù đầu bù cổ' để tốt nghiệp; thì nỗi nhớ mà hai người dành cho nhau cũng ngày một nhiều.
Đó là một hôm hiếm hoi mà cả hai người đều không bận, nó lại rủ Jimin sang ăn ramyeon với nó. Ăn xong, hai người cùng nhau lên tầng mái của chung cư để hóng gió. Không khí bao quanh họ lúc bấy giờ hoàn toàn im lặng, nhưng đó lại là một sự im lặng hết sức thoải mái.
Nó tựa đầu lên vai Jimin, nói lí nhí:
_Em nhớ anh...
_Aish... Nếu em cứ làm như thế, anh sẽ không kìm lòng được mất- Jimin thì thầm, nhưng khung cảnh bao quanh họ quá im lặng, nên không khó để nó nghe thấy- Anh thích em, bạn thân à.
_Jimin...
Nó gọi tên anh làm anh quay sang nhìn nó. Nhưng chưa kịp phản ứng thì hai tay nó đã giữ lấy khuôn mặt anh, kéo anh lại gần nó và trao cho anh một nụ hôn phớt thật nhẹ, nhưng lại ngọt ngào như đường.
_Em cũng thích anh, bạn thân à.
Hai. Lần đầu tiên anh ấy giới thiệu bạn là 'bạn gái'.
Từ sau nụ hôn trên tầng thượng đó, nó và Jimin bắt đầu hẹn hò với nhau. Thực chất chuyện hẹn hò đó chẳng khác gì những buổi đi chơi bình thường của họ ngày trước, chỉ khác một điều là bây giờ nó và Jimin bắt đầu có những cử chỉ, lời nói lãng mạn với nhau thôi.
Mặc dù vậy, song trong lòng nó vẫn cứ tồn tại một nỗi sợ mơ hồ, không biết liệu bây giờ Jimin và nó là gì của nhau. Anh có xem nó là bạn gái chưa hay là chỉ là đối tượng hẹn hò mà thôi. Tuy chính bản thân nó cũng thấy nỗi lo của mình là lố bịch nhưng vẫn không thể ngăn được bản thân suy nghĩ những điều đó, nhất khi anh bây giờ đã là con người của công chúng, chuyện hẹn hò cũng chẳng thể đơn giản.
YOU ARE READING
jimin ☆ mười cột mốc đầu tiên
Fanfictionpairing: park jimin x unnamed fictional girl . mỗi mối tình đều có những cột mốc đáng nhớ riêng biệt.