Kỷ cambri trở lại

9.5K 36 1
                                    

286, phiên ngoại Thập Nhất bọn họ cùng nó hằng ngày...

"A......"

Liễu Phong Vũ tà Đặng Tiêu liếc mắt nhìn,"Rầm rì cái gì."

Đặng Tiêu vẻ mặt đau khổ,"Này giường ngủ không thoải mái, còn lãnh, ai nha, ta eo đau lưng đau ."

"Vô nghĩa nha, đây là lâm thời tìm chỗ ở, bất quá nơi này tốt xấu trước kia cũng là năm sao cấp khách sạn, nệm còn có thể, trong phòng cũng có ấm khí, ta cũng chưa chọn, tiểu tử ngươi đến cái gì kình nhi a."

Đặng Tiêu cố ý làm quyến rũ biểu tình,"Nhân gia là Oản Đậu công chúa nha."

Liễu Phong Vũ đạp hắn một cước,"Ngươi không nghĩ đứng lên làm việc nhi cứ việc nói thẳng."

"Ta không nghĩ đứng lên làm việc."

"Đứng lên!".

Đặng Tiêu tạch từ trên giường ngồi dậy, ủy khuất nói:"Liễu ca, ngươi mua này nọ liền mua này nọ, mang một cu ly còn chưa đủ a."

"Không đủ." Liễu Phong Vũ từ trong túi lấy ra nhất trương a4 giấy, mở ra, chỉ chỉ mặt trên rậm rạp tự,"Nhìn không có, lần này đi Bắc Kinh, nếu mua không đủ mặt trên 7 thành gì đó, ta liền không trở về, các ngươi cũng đừng tưởng trở về."

Trang Nghiêu trợn trắng mắt,"Ngươi tiêu tiền tiêu tốn nghiện đi, ngươi biết rõ này đó vô dụng trang sức phẩm muốn bao nhiêu tiền sao."

"Không biết, dù sao Tùng Hạ là máy in tiền."

Trang Nghiêu thở dài,"Khôi Lỗi ngọc bị phong ấn , trong không khí Cambri năng lượng đang tại chậm rãi tiêu tán, hiện tại toàn thế giới đều tại điên cuồng hấp thu loại này năng lượng, Cambri năng lượng quả thật đáng giá, nhưng là không có Khôi Lỗi ngọc, Tùng Hạ đã không phải máy in tiền , hắn chỉ có hơn mười mai súc năng ngọc phù, chỉ dựa vào hắn thân thể lặp lại sinh sản kia vài, cũng liền đủ chúng ta sưởi ấm , ngươi hiểu hay không cái gì gọi đầu cơ kiếm lợi? Như vậy trân quý năng lượng liền bị ngươi dùng để đổi tiền sau đó mua này đó đồ vô dụng? Liễu Phong Vũ, ta lại nhắc nhở ngươi một lần, tài chứng quyền ở trong tay ta."

Liễu Phong Vũ lập tức không có tính khí , lấy lòng nói:"Tiểu Trang Nghiêu, ta mua đều là thực dụng , chẳng lẽ chúng ta không cần bức màn sao, không cần trà cụ sao, không cần bể cá sao, này đan tử thượng kia bình thường đều là có dùng."

"Chém rớt một nửa."

"Nhưng là."

Trang Nghiêu nhíu mày,"Chém rớt, một nửa."

Liễu Phong Vũ hận đến mức nghiến răng, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ nói:"Được rồi."

Đặng Tiêu vụng trộm nở nụ cười.

Tùng Hạ cười nói:"Muốn hay không chúng ta cùng đi đi, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, vừa lúc mang theo Mục Phi, khiến hắn tham mưu tham mưu, có thể tránh cho mua một chút không phối hợp gì đó."

Liễu Phong Vũ nói:"Có ý tứ gì a, ngươi hoài nghi của ta phẩm vị a."

"Ta hoài nghi của ngươi tiêu phí xem." Tùng Hạ vỗ vỗ Liễu Phong Vũ bối,"Liễu ca, Bắc Kinh tài nguyên cũng không nhiều, đừng hạt mua, cho chúng ta tỉnh điểm nhi tiền, cho người khác tỉnh điểm nhi thứ tốt đi."

Kỷ Cambri Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ