ENTRY #3: HONEYMOON BY PITOT22

4.1K 26 5
                                    

Title: HONEYMOON
Author: pitot22
Genre: Love/Romance
Date Submittes: July 18, 2016
Word Count: 1,600

STORY

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

"You belong to me, sweetheart, to my heart, now and forever." Leandro whispered to his wife, and he sealed with a kiss.

"MABUHAY ANG BAGONG KASAL." sigaw at palakpakan ang nga taong nakasaksi sa pag iisang dibdib ng dalawang pusong nagmamahalan.

Hinihingal sila ng maghiwalay ang mga labi nila. Thanks."wika ni Monette Kay Leandro.

"Wala kang dapat ipagpasalamat. Ako nga dapat magpasalamat sayo dahil sa kabila ng lahat tinanggap mo ako sa buhay mo. I just wanted to say how much I appreciate your being in my life. It is so wonderful and I feel truly blessed. Thank you, my dear wife, my love will always be yours! I love you so much."madamdaming pahayag niya sa dalaga at niyakap ng mahigpit.

"I love you too, Lean."maluha-luhang tugon ni Monette sa kanya.

Pagkatapos ang kasal at dumiretso sila ng Paris upang soon mag honeymoon. Kahit may naiwan silang problema sa 'Pinas ay isinantabi muna nila at ginugol nila ang kani- kanilang sarili para magsaya.

Namasyal sila said mga magagandang tanawin said naturang bansa.

"Love, gusto ko magka- anak tayo agad." wika ni Lean habang nakanan sa hita ng Asawa.

Kasalukuyan silang nasa tabing dagat sa mga oras na 'yon. They watching the view of sunset. 

"Kiss me..." saad ni Lean ka Monette at nag- angat ng mukha at tumingala sa dalaga.

Yumuko ng bahagya ang medyo nagulat na dalaga saka niya hinaplos ang mukha ng binata. At until - unti niyang inilapit and kanyang mukha si Leandro, at sinunggaban agad ng binata ang mga labi nito.

Kusang pumulupot ang mga braso ni Monette sa batok ng asawa.

Nag espadahan ang kanilang dila at kapwa na sila nadadarang sa mga init na nararamdaman.

Ang palad ng binata na kaninay nasa baywang kanina ng asawa, ngayo'y naglalakbay at humahagod na sa likod nito.

Her rich breast touched his Chest and thus keen masculinity pointed into her navel. She felt such rapid electrifying voltage into her vein dulot n'yon. Yes indeed, she's feel drunk sa pamamaraan ng paghalik sa kanya ng binata, nevertheless, she can do nothing to stop her self and God damn 'coz she really don't want too.

Namalayan nalang ni Leandro na napapikit siya ng mga mata. Hinapit pa niya ang baywang ng asawa para mas lalong magdikit ang kanilang mga katawan. 

Mas lalong lumalim ang mga halik na'yon that apparently asking for something more than what they were both doing.

But inspite of the fact that they were in the public place and Leandro still on his mind, humiwalay siya sa asawa. They both breatless and speechless while staring to each other.

"Let's go!" maya-maya'y ngumiting sabi ni Monette sa kaniya.

Agad na iginaya ng binata si Monette papuntang hotel kung saan sila nag check in. Pagdating nila sa kanilang okupadong kwarto ay hinapit ni Leandro sa baywang ang asawa, mas lalo pang pinadikit ang kanilang mga katawan, he kissed her with pleasure and full of passion na lalong nagpadarang sa apoy na nararamdaman nila.

Nakakatukso ang mga labi nito, ang kalambutan n'yon at ang mga galaw n'yon sa pagresponde sa kaniyang mga halik. Kusang ipinulupot ni Monette ang kanyang braso sa batok ng asawa.

UNDER THE SHEETS -ONE SHOT STORY WRITING CONTESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon