Empty
……..
Trước cái tuổi trưởng thành, khoảng thời gian họ sống thật với bản thân mình, trước khi nếm trải mùi vị cuộc đời, bản chất những con người đó là gì?
Kim Myungsoo, tuổi ước mơ khát vọng về một tương lai được xem trọng hơn mọi thứ, vốn dĩ cuộc sống của anh không có gì có thể ngăn chân anh bước, được sinh ra đã là con nhà giàu, lớn lên dưới quyền lực và sức thống trị của gia đình, có phải vì vậy nên mọi thứ anh đều không xem ra một ki lô gam nào hết, trong ngôi trường này, ngôi trường tư nhân của gia đình anh, chính anh là hiệu trưởng thứ 2 ở đây. Hongbin và Siwan đi bên cạnh tựa như 2 cận vệ của anh, quyền lực đã được định sẳn rồi…
Park Jiyeon, cô gái xa lạ với nơi này dù đã gần 1 tuần nó đến đây học, nó được nhặt về từ một cuộc thi người mẫu, đào tạo làm cái chi ấy nó cũng chẳng biết, chỉ biết là nơi này đúng là ganh đua từng chút một, cô bạn Eunji cứ nép bên cạnh nó không rời ra được vì sợ bị bắt nạt, Hyeri thì cứ hết hét người này lại la người kia, 3 tính cách đối nghịch giữa 3 người bạn thân này, người thì yếu đuối cả trong lẫn ngoài, người thì chỉ mạnh mồm để che giấu sự yếu đuối của mình, còn bản chất của nó là gì, nhìn nó chẳng ai dám nói nó từ nơi khác đến, trông nó không có dễ bị bắt nạt, nét kiêu kì không phải ai cũng có được….
MY – High school…
Một tuần chẳn Jiyeon và Eunji đến đây, nó cũng dần quen với sinh hoạt ở nơi này, kí túc xá tại trường, học nhạc, học diễn, học nhảy, học đủ thứ để trở thành một nghệ sĩ thần tượng, những người ở đây không nói đến tài năng, thứ nổi bật nhất ắc hẳn là nhan sắc rồi, không có tài thì bù lại phải có sắc chứ….
- Ở đâu ra vậy? – Hyyeri chộp lấy bàn tay Eunji khi cô bạn đang ăn trưa
- Thế nào? Đẹp không? – Eunji cười híp mắt, Jiyeon chẳng buồn để ý đến, mới đây đã tìm được bạn trai thì đúng là cao thủ
- Tớ hỏi nó ở đâu ra cơ mà? – trông Hyeri sắp chết tức tưởi vì tò mò
- Tớ..đã viết thư tỏ tình với L đấy… - che miệng cười khúc khích
- Hả? – Hyeri đang trợn mắt kinh ngạc, không đúng nhìn rất hoang mang thì đúng hơn
- Tớ còn chẳng biết đó là ai? – Jiyeon tiếp tục xử phần ăn của mình, nó có nghe tên nhưng chẳng biết người đó là ai cả
- Cậu không biết sao? đó là người ai cũng muốn hẹn hò mà, mới hôm trước tớ nhìn thấy cậu ấy, thế là..tớ tương tư luôn.. – bắt đầu chấp tay mơ màng
- Cậu điên rồi hả? – Hyeri hét lên, Eunji mắt cún thất thần, Jiyeon đang mỉm chi vì biểu cảm của Eunji cũng phải hết hồn mà trơ mặt ra, không những vậy những người đang ăn trưa tại căn tin cũng phải muốn rớt đũa vì tiếng hét kinh hoàng đó
…
- Đúng nhỉ? Cậu ta thật sự đang điên? – Hongbin vừa nhóp nhép cây kẹo trong mồm vừa nhìn về phía trước