Special Chapter: Những tháng ngày cơ cực! (Phần 3)

760 46 37
                                    

Con ai đây??!!!


Tháng thứ ba...

Trong căn nhà khang trang trên bãi biển, cặp vợ chồng mới cưới nào đó đang say sưa dùng bữa sáng thịnh soạn phía sau bếp.

Bữa ăn này là cậu nấu, vì sống tự lập đã lâu nên tay nghề thực không tệ nha !!

Sáng nào hai đứa cũng đi làm, cậu tất nhiên luôn bận rộn trong phòng làm việc cùng loạt tin tức và tài liệu chất đống trên bàn, vốn là kẻ nghiện công việc nên cậu cư nhiên sẽ làm việc không cần biết trời trăng, trừ khi có anh chồng nhắc nhở coi chừng cái bụng, ép ăn cơm, bắt nghỉ ngơi mỗi tiếng một lần bằng không cậu sẽ ôm khư khư cái máy tính sau đó làm việc đến khi vắt cạn sức lực, nhập viện thì thôi! Và cậu đương nhiên có cách giải quyết khác...laptop :v

Còn nhắc đến anh chồng ngốc, hắn tự nhiên bị Shiki theo dõi 24/24 từ lần cậu đi bệnh viện đến giờ nên không tài nào khoác bartender lên mà đi đòi nợ được, bởi vì đồng nghiệp của hắn không chỉ có nam....trừ khi là cậu đi giao dịch bên ngoài thì hắn sẽ đi theo, còn không cho đi thì hắn chỉ có lẽo đẽo trong nhà, hết xem tivi thì lại lôi việc nhà ra phụ cậu, lúc rãnh rỗi thì ra khu rừng phía sau nhà tản bộ, điều đó vô tình biến hắn thành 'Người đàn ông của gia đình' :)))

Ấy vậy nhưng cậu luôn dành ra một khoản thời gian ở bên cạnh 'đáp ứng nhu cầu sinh lý' của hắn, vì thế hắn cũng chẳng bất mãn gì dù không thể 'động thủ' với vợ, dù sao cũng còn đứa nhỏ trong bụng chưa ổn định.

.

.

Riêng chỉ có hôm nay làm nhịp sống của cặp vợ chồng mới cưới bị đảo lộn...

Hai vợ chồng đang ung dung thưởng thức mấy món nước ngoài do một tay Izaya nấu, do năm 21 tuổi cậu vì công việc đã rời Nhật sang Nga hết 3 năm chắc có lẽ đã nấu quen tay, thì chuông cửa bỗng kêu liên hồi, hắn gác muỗng đũa xuống bàn ý định ra mở thì cậu đã giành đi trước (A/N: có chửa ham hố (  ̄- ̄) )

Hắn mang tâm lý lo sợ bởi nghề môi giới tin tức của cậu chẳng khác nào tự chuốc kẻ thù vào thân đâu! Nghĩ xong cũng rón rén theo sau cậu rồi nấp bên sofa cách chỗ cậu một khoảng khá xa, ánh mắt không ngừng tia về phía cửa ra vào như hổ rình mồi.

Bên ngoài cánh cửa là một cô nàng tóc đen với gương mặt kích động kèm theo giận dữ, quần áo xốc xếch, đầu tóc rối bù y như vừa chạy loạn cơ mà trông kỹ thì nhan sắc cũng không đến nỗi dọa người (A/N: chỉ không đẹp bằng Izzy của anh thôi ((: )

[Shizaya] Người tôi yêu (Điều muốn nói - Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ