Nghe xong câu này Nhan Cảnh rất muốn hộc máu.
Oh my god! Nhóc cậu không biết cái gì là 419 à? Just for one night, sau một đêm phóng túng thì quên hết, chẳng ai biết ai mới là tốt nhất. Nếu không việc gì phải đi mấy nơi như hộp đêm để tìm bạn?
"À, tôi tên Lazy." Thấy mắt cậu ta đầy cố chấp cùng nghiêm túc, Nhan Cảnh thuận miệng bịa bừa một cái tên tiếng Anh để đuổi cậu ta. Lazy, lười, rất hợp với tính cách của mình.
Người thanh niên vẫn cố chấp nắm tay anh không buông, "Tên tiếng Trung là gì?"
Nhan Cảnh thầm trợn mắt, nhưng trên mặt lại nở nụ cười, tùy tiện nghĩ một cái tên nói cho cậu ta: "An Nham."
"À." Người thanh niên lập tức trở nên vui vẻ, "Tôi tên Nhung Tử." Ngừng chút lại nói, "Anh An, có thể lưu số điện thoại cho tôi được không?"
Nhan Cảnh nén xúc động muốn hộc máu, tiếp tục mỉm cười, "Xin lỗi, tôi vừa về nước nên vẫn chưa có số điện thoại."
Nhung Tử giật mình, đôi mắt liếc nhìn thấy bút trên bàn liền sáng ngời, cầm bút rồi kéo tay Nhan Cảnh qua viết nhanh một dãy số, "Đây là số di động của tôi, anh nếu rảnh có thể gọi điện cho tôi."
Nhan Cảnh nhìn hàng số chỉnh tề trên lòng bàn tay, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác là lạ. Đã lâu rồi không gặp một người thẳng thắn thế này, bản thân đã quen với việc ngụy trang và che dấu, đối mặt với người chân thành như vậy lại cảm thấy chột dạ.
"Ừm, tôi biết rồi." Đồng ý qua loa, đang quay người muốn đi lại thấy cậu ta vẫn giữ tay mình, Nhan Cảnh nén sự khó chịu, nhíu mày nói, "Còn chuyện gì... A..."
Đột nhiên đôi môi bị hôn, cả người Nhan Cảnh lập tức cứng đờ.
May mà chỉ là đụng chạm rất nhẹ, có vẻ chỉ là muốn 'hôn tạm biệt', hôn xong lập tức được buông ra.
Nhan Cảnh xấu hổ khẽ chạm lên bờ môi bị hôn ướt, thấy Nhung Tử đang nhìn mình, dáng vẻ mỉm cười trông rất đẹp trai, "Anh có việc thì đi trước đi, hy vọng sau này còn có cơ hội gặp lại anh, anh An."
Nhan Cảnh lập tức thấy đau đầu.
Nhìn ánh mắt lưu luyến kia, không phải đứa nhỏ này thích mình rồi chứ? Nghĩ tới đây cả người bỗng run rẩy, vội vàng nặn ra một nụ cười, "Tạm biệt."
Sau đó, chịu đựng cảm giác khó chịu đằng sau chạy ra khỏi khách sạn như bỏ trốn.
—
Chạy trối chết, ừm, là từ không thích hợp để miêu tả một người phong lưu thành quen như Nhan Cảnh. Nhưng nhớ tới cảnh mình quần áo lộn xộn vội vàng ra khỏi khách sạn, Nhan Cảnh vẫn cảm thấy hôm nay đã vứt hết mặt mũi rồi.
Sớm biết thế hôm qua đã chẳng mềm lòng.
Cứ nghĩ chỉ là 419 thôi, đến sáng thì quăng hết ra khỏi đầu, phóng túng một đêm cũng chẳng là gì. Nhưng không ngờ, người trẻ tuổi đơn thuần kia lại rất chân thành hỏi tên, hỏi số điện thoại của mình.
Đương nhiên, trước kia cũng từng trao đổi số điện thoại với bạn giường hợp ý, nhưng vấn đề ở đây là tên kia sống chết muốn làm top. Tối qua mình vui vẻ nên mới nhịn đau làm bot một lần, nhưng thế không có nghĩa sau đó đều phải vui vẻ.
Bị một thằng đàn ông nhỏ hơn mình đè xuống muốn làm gì thì làm, đấy cũng không phải chuyện vui sướng gì. Còn gì là tôn nghiêm của bậc ông chú nữa! Nhan Cảnh anh phong lưu nhiều năm như vậy, sao có thể rơi vào tay một thằng nhóc chưa mọc đủ lông?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Giường đôi màu tím Quyển 1
DiversosVăn án: Nhan Cảnh: Khụ khụ, bạn Nhung Tử, bạn nghĩ xem bạn cố chấp theo đuổi một ông chú lớn hơn bạn nhiều tuổi như vậy có gì tốt. Đi tìm một bạn trai cùng tuổi với bạn không được sao? Chú không còn ít tuổi nữa, không còn nhiệt tình để chơi với bạn...