Prolouge
Tama nga sila. Maraming TAO ang namamatay sa MALING AKALA.
Akala ko siya na.
Akala ko siya na makakasama ko ng panghabang buhay.
Akala ko siya na yung magpapasaya sakin.
Akala ko siya yung magtatama saakin pag may MALI ako.
Pero anong nangyari. WALA!!
At ang masaklap pa PINAKAWALAN ko ang pinaka mahalagang babae para saakin.
Masakit pala grabe sa in capital M-A-S-A-K-I-T.
Ako nga pala si John Charlie Romero. My friends call me Charl, my relatives call me John. At ito ang mala-MMK kong story. Joke! :)
Chapter 1
Andito ako ngayon sa loob ng mall para bumili ng gamit para sa semester ngayong year. At eto ngayon sa National Bookstore para bumili ng gamit. Malamang.
'Bili Bili Bili' After 20 minutes natapos na ko sa pagbili ng gamit.
Pagkatapos kong bumili kumain na muna ako. Makakagutom na ehhh. Pumunta ako sa McDo... Favorite ko kasi don ehh..
Oo nga pala I'm a Highschool Graduate sa ******* School. First year of being College. Sa ******* Uneversity ako nag aaral. Kung tatanungin niyo ako kung GWAPO ba ako.. Hmmmm Mirror please!! Hahahah Joke! Well okay lang naman.. Di naman masyadong gwapo.
"Sir, Here's your Cheese Burger, Coke Float and Fries.. Enjoy" sabi nung babaeng waitress.
Okay ready to eat..
Teka... Walang.... Ketsup! Agad naman akong pumunta sa counter para kumuha ng ketsup.
"Miss isa nga pong Ketsup" nginitian ko ung babae sa counter.
"Sige po" Biglang nag lip bite.. Nacutan siguro sa kin.. Huehuehue
"Eto na po.."
"Salamat" Pabalik na ako nang biglang....
*BOOOGSHH*
"Sorry Miss"
"Okay lang.. Di mo naman sinasadya ehh.. Sadyang mahina at lampa lang ako" sabi nubg babae
Pero sa totoo lang maganda siya pero may Girlfriend na ko ehhh.. Pero bakit iba tobg nararamdaman ko. Nakalamin siya, maputi, kulot ung dulo ng hair niya, medyo chubby pero mrdyo slim, kulay brown ung hair at eyes niya, basta..
"Hi! I'm Jesica Shellbie Santiago" bigla siyang nagpakilala
"John Charlie Romero, Nice to meet you Shellbie"
"Ahhh wag mo kong tawaging Shellbie, Jesica na lang.. Di kasi ako sanay ehhh" grabe ahhh ang dami niyang dalang books. Nerd ata.
"Sige una na ko.." Paalam niya.
Bumalik na ko sa upuan ko.
*VIBRATE*
1 Message Recieved
From: Adrianna Garcia <3
Charl asan ka ba? Nandito na ko sa Mall. Puntahan na lang kita.
--------------------------------
To: Adrianna Garcia <3
Sa McDo ako. Intayin kita. Labb U
Sent.
--------------------------------
Siya na nga ung pinakamamahal kong girlfriend. Kung gisto noyong malaman kung pano naging kami.. Ganto Un
BINABASA MO ANG
Maling Akala <3 :">
RomanceIto ang storya tungkol sa isang lalaking nagmahal ng sobra pero wala siyang napala at nakakilala ng panibagong babae na nagmahal sa kanya ng lubusan.