Chap 15

611 39 9
                                    

Thân tặng vincent0112

#Sân bay Incheon

Chuyến bay từ San Francisco đến Seoul đã hạ cánh. Khoảng 5 phút sau, có một cô gái bước ra từ khu vực check in, cô gái này có mái tóc vàng óng ả cùng với khuôn mặt lạnh lùng sắc xảo cực kì xinh đẹp, cô có style ăn mặc cực kì thời trang, cô phối cho mình một chiếc quần jean cùng đcới một chiếc áo sơ mi trắng trông rất chửng chạc. Vẻ đẹp của cô ấy làm mọi người phải ngẩn người nhìn ngắm.

- Hello Korea - cô mỉm cười kéo hành lí ra khỏi sân bay.

Khoảng 10 phút sau, lại có một chuyến bay hạ cánh nữa, là chuyến bay từ Đài Loan đến Seoul-Hàn Quốc.

Không biết hôm nay là ngày may mắn gì mà những người ở sân bay cứ được nhìn thấy người đẹp mãi thôi. Khác với cô gái khi nãy, cô gái này có một nét đẹp tươi trẻ, có vẻ như là một học sinh cấp ba.
Cô gái này phải nói là rất xinh đẹp, nhưng điều kì lạ là cô không hề mở miệng cười, cô cứ sải bước một cách dứt khoác ra khỏi sân bay.

...

#Bệnh viện Seoul

Krystal đã tỉnh dậy sau một cơn mê man dài, cô thấy trong người vẫn còn khó chịu, khi nãy cô sốt rất cao, có lẽ là cô đã bị cảm lạnh, nhưng bây giờ cô thấy đỡ hơn nhiều. Cô liếc nhìn xung quanh, mọi người đã ngủ hết rồi, nhóm của Irene hình như cũng đã đi về. Bây giờ là 11 giờ tối rồi, nhưng sao chiếc giường bên cạnh cô lại trống trơn, khoan đã, đó chẳng phải là chiếc giường của Ji Yeon sao ? Giờ này mà tên ngốc đó còn đi đâu được nữa chứ. Nhưng Park Ji Yeon đúng là linh thật, vừa nhắc là đã có mặt ngay, Ji Yeon khẽ mở cửa phòng rón rén bước vào.

- Unnie vừa đi đâu đấy ?- Krystal ngồi dậy hỏi.

- Suỵt. Nhỏ tiếng thôi, mọi người đang ngủ, em ra đây với unnie.

- Đi đâu ?

- Đi đi rồi biết - nói rồi Ji Yeon bước đến kéo Krystal đi.

Ji Yeon dẫn Krystal lên sân thượng của bệnh viện. Vừa mở cửa bước ra thì Krystal đã đứng hình trước những thứ trước mắt mình. Dưới đất là những cành hoa hồng được xếp một cách tỉ mỉ, những cành hoa đó tạo nên dòng chữ "Happy birthday Krystal", xung quanh là những cây nến tạo thành hình trái tim bao bọc lấy dòng chữ đó. Trên lan can còn được treo những quả bóng hình trái tim rực rỡ sắc màu nữa, khung cảnh hiện ra thật sự rất lung linh và lãng mạn.

Ji Yeon nắm tay kéo Krystal đến chiếc ghế đá gần đó, trên đó được đặt một cái bánh kem rất to cùng một bó hồng được gói một cách tỉ mỉ.

Ji Yeon cầm cái bánh và bó hoa hồng ấy lên, ra hiệu cho Krystal ngồi xuống. Sau khi cả hai đã yên vị trên chiếc ghế đá, Ji Yeon đưa bó hoa hồng cho Krystal, tay kia đặt bánh kem lên đùi của mình và nói:

- Tặng em. Chúc mừng sinh nhật người yêu của unnie. Xin lỗi vì để em phải mừng sinh nhật ở trong đây. Những thứ này unnie chuẩn bị còn sơ sài, mong em đừng giận.

- Cám ơn unnie, em rất thích- Krystal cố kiềm chế cảm xúc, cô sắp khóc rồi. Ngoài mẹ và chị của cô ra thì Ji Yeon là người đầu tiên tổ chức sinh nhật cho cô như thế này, Ji Yeon thậm chí còn quan tâm cô hơn cả appa của cô nữa. Ji Yeon vẫn còn đang bị thương mà vẫn cố gắng chuẩn bị nên những thứ này vì cô, luôn quan tâm đến suy nghĩ của cô, cô thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi gặp được Ji Yeon, được yêu Ji Yeon và được Ji Yeon yêu.

[Longfic] Sweet Girl - JiStalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ