Falling in Love with my BestFriend: Chapter 6 - Is it a good or trouble

33 0 0
                                    

                                                      ----------JAKE TAN ON THE SIDE----------

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 6 - Is it a good or trouble

Princess POV

It's been 2 weeks since nagmeeting kami..ayun may connection pa rin naman ako dun sa mga couples..

Akalain mo yun kami ang mag oorganize sa beach wedding nila Stephen at Francine..kamusta naman yun?

Pero okay na atleast makikita ko na sila sa personal..kabog! haha! LOL!ansaveh??

"Cess"

O________O

sino pa ba ang tatawag sakin ng ganyan??

"oh bakit napadpad ka dito sa bahay ko?anu nakain mo?"

"Wala lang..mag bar hopping muna tayong apat nila Spencer at Klarisse..alam mo na para mabawasan ang stress.." nakangiti pa siya niyan..palibhasa alam na alam niya ang gagawin para di ako tumanggi..

ngingiti siya ng ubod ng lapad na parang ganito >> ^___________________^

"Hay naku! kung ayan ang paraan mo para makapagrelax well thanks but no thanks.."

"Cess naman eh *pout*"

"osige na nga..makakatanggi ba ako.." aba!lalong lumapad ang ngiti ng loko! kaya lalo ko naiinlove dito..

"Cess!! My beloved BestFriend! LOVE YOU!! hahahaha! sabi ko na nga ba eh..di mo ko matitiis..di ka talaga makatanggi sa kapogian ko..haha!" haha ang adik lang eh noh??haha! binuhat pa talaga ako!!

Haixt okay na sana yung love you eh kaso bilang kaibigan lang..kaylan kaya ako matututunan mahalin ng lalaking to..di bilang kaibigan kundi bilang babae..

Ooppss! tama na.. masyado na akong nagiging emo..hehe..

"wahhh! Nate ibaba mo ko!! kyaaahhh!!"

"oh ayan! dali bihis ka na then let's go na."

"hala pag meryendahin mo muna ako!"

"ehh? mamaya na..basta akong bahala..snacks muna tayo then mamayang 7pm punta na tayo sa bar...whooo!!!"

tinakpan ko yung dalawang tenga ko grabe kasi makasigaw eh..wagas?! parang wala ng bukas!!

"osige dali magbibihis na ako"

After ko magbihis..umalis na kami then..nagkita kita kaming apat nila Spencer at Klarisse..

Napansin ko lang iba ang pagkakayakap sakin ni Klarisse nung nagbeso-beso kami..ganyan kaming magkakaibigan kapag nagkikita,..

Pero talagang may iba eh..ano kaya nangyari??Bakit parang kinakabahan yata ako??

[Sa Bar]

"yeah! Cheers!" - all

"hey Cess bakit hindi ka umiinom.?" - Nate

"Wala lang.."

"Sus! Don't worry kapag nalasing ka si Nathan na bahala sayo! kaso parang lasing na rin! whahaha!" - Spencer

"hoy! Anong lasing pinagsasabi mo dyan? Nakakaapat na shots pa lang ako noh.." - Nate

"Hoy! KL.. Bakit ang *hik* tahimik mong *hik* umiinom dyan ha?" - Spencer

Falling in Love with my BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon