Chuyến bay hạng sang (JiMin)

5.3K 139 20
                                    

Fic : Chuyến bay hạng sang

Au : Gấu.Leeze

Disclaimer : NỘI DUNG TRONG FIC LÀ TƯỞNG TƯỢNG - KHÔNG PHẢI THẬT .

Paring : JiMin (MinYeon) Couple

Rating : PG 15

Note : Fic viết tặng BBF - 0869 thần thánh =)))))

Kết thúc CCM Family Concert tại Mông Cổ - miền đất của những thảo nguyên xanh mướt với những chú lạc đà thơ thẩn trên các bãi sa mạc yên bình , T-Ara cùng các nghệ sĩ trong công ti lại trở về Hàn Quốc . Ngày tổ chức Concert , fans quốc tế và cả những nghệ sĩ thuộc CCM đều bị choáng ngợp bởi sự cuồng nhiệt , tình cảm và lòng mến mộ của những người dân nơi đây dành cho các nghệ sĩ nói chung và T-Ara nói riêng .

Trong thời gian ở Mông Cổ , Jiyeon được sắp xếp chung phòng với Hyomin . Điều này bình thường thì sẽ khiến hai bạn trẻ rất hạnh phúc nhưng với một cặp đôi đang giận dỗi nhau thì . . .

Chung quy cũng chỉ vì ghen . Trước khi đến đây , T-Ara có buổi biểu diễn ở Nhật với những ca khúc solo . Vũ đạo Love Suggestion của Min sexy đã đành , lại còn thân mật với vũ công nam . Dù hiểu rằng đó chỉ là tính chất công việc , Min lại là hình tượng sexy của nhóm , lời bài hát cũng gợi cảm quyến rũ , chẳng có lí do gì mà mặc váy gắn thú bông như Soap Bubble của đôi chị già Ri Ram hay nhảy suffle mạnh mẽ như Lovey Dovey được . Nhưng cứ nghĩ đến việc người mình yêu đang gợi cảm và hát những ca từ nóng bỏng với người khác thì không riêng gì Park Ji Yeon mà ai cũng chẳng thể chịu nổi . Sau khi Min biểu diễn xong , bước vào cánh gà chuẩn bị cho những ca khúc tiếp theo thì cô bắt gặp ánh mắt lạnh đến rùng mình của người yêu . Cô chưa rõ lí do , cũng biết không nên để cảm xúc làm gián đoạn buổi biểu diễn nên lẳng lặng ra góc phòng thay đồ . Ca khúc tiếp theo là Dangerous Love của bộ ba quyền lực Jung Min Ji , mở đầu là bàn tay của Jung và Ji sẽ di chuyển trên cơ thể Min . Bình thường bàn tay Park Ji Yeon nâng niu và nhẹ nhàng lắm , nhưng lúc đó không biết vì sự ghen tuông hay muốn "cảnh cáo" Min mà móng tay Ji "vô tình" làm cô nhăn mặt và để lại những vết đỏ nơi vòng eo quyến rũ . . .

Kết thúc buổi diễn , T-Ara trở về khách sạn . Ji biến mất và tắt điện thoại . Sau hơn ba giờ đồng hồ nó bắt taxi trở về khách sạn với cơ thể nồng nặc mùi rượu . Min đỡ nó vào phòng và hỏi lí do tạo nên cái thái độ lạ lùng của nó .

- Chuyện gì đã xảy ra với em thế hả Park Ji Yeon ??? - Cô nắm chặt cổ tay nó trong khi ánh mắt nó cứ cố gắng lảng tránh cô

- Chẳng gì hết ! - nó hất tay cô ra định nằm xuống giường thì cô kéo tay nó lại như chờ một câu trả lời chính đáng nhưng những gì cô nhận được chỉ là ánh mắt sắc lạnh và một cái nhếch mép khiến cô rùng mình . Thả tay nó ra , cô nói :

- Có chuyện gì thì phải nói ra với nhau . Đừng tự nhiên có những thái độ như thế , khó chịu lắm !

- Khó chịu ? Tự nhiên ? - nó cười khẩy

- Ừ

- Ai mới là người phải khó chịu ? Tôi hay unnie ? HẢ ??? - Nó đẩy mạnh cô vào tường , tay phải chống lên tường , tay trái nó nâng cằm cô lên nói tiếp :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyến bay hạng sang (JiMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ