HEY, Guys,I'm JOANA PAULA MAGDANGAL
JAPS for short.
they call me Japs ang bantot kasi pag JOANA PAULA. ^.^
sabi nila ako daw ang REYNA ng mga malalansang nilalang yun bang kahit sino walang gustong lumapit dahil daw ang SELFISH KO! thats all DOT
gusto ko daw palagi ako ang nasusunod, what i want is mine. ang sayo ay AKIN at ang akin ay NEVERMIND..haha....selfish ba yon?
hindi naman ata.
i'm not selfish......tapos ang usapan!
"hey Japs" tawag sakin ng isa sa mga staff ng school papers ng school namin. sinabihan nila ako last week na they will ask some questions regarding sa personality ko na ipopost nila sa newspaper ng school. at sa coffe shop na malapit sa school ang napag usapan naming meeting place.
pumayag ako why not? dagdag kinang rin yon sa maganda kong reputation sa school.
(maganda nga ba o malansa?)
"ah anjan na pala kayo" sabi ko habang nakatingin sa kasama niyang photographer.
"ah oo sorry medjo nalate, eto kasing photographer may inasikaso pa before pumunta dito"
"it's ok, kararating ko lang din naman"
"ah by the way i am Japs, and you are?" tanong ko sa lalakeng may hawak na camera.
"ok" sagot niya, ngumiti siya pero hindi siya tumingin sakin. he's busy checking the condition of the camera that he's holding.
"suplado ang peg ni kuya" sabi ko sa isip ko. pero ok lang cute naman smile niya...achichi!
"ahh Japs magstart na tayo para maaga tayong matapos" sabi nung staff na kasama ni mr. camera man.
"i'm Nicole and he is Raymund" pakilala niya sa kanilang dalawa.
"ok lets start"
"first question Japs, uhhm madaming nagsasabing selfish ka daw at binansagan ka na ngang reyna ng Selfie! i mean selfishness dahil sa pagiging maramot mo what can you say about being
"selfish"?"
wow ahh first question yun agad?
di ba pwedeng tanungin kung kamusta muna ako?
kung bakit ang ganda ko this day?
haaaaay!!! chismosa lang ang peg ng interview nato? nu ba tong napasukan ko...!!!
BINABASA MO ANG
ALL RIGHTS RESERVED (ONE SHOT)
Contoanong gagawin mo kung ang tingin mo sa sa sarili mo ay ibangiba pala sa pagkakakilala ng mga tao na naspaligid mo? dapat bang ikaw ang maging sentro ng mundo o ang mundo dapat ang maging sentro ng buhay mo?... kung hindi mo alam..... alamin mo h...