Jaeri's POV
*dug dug dug dug*
I can't understand what I feel?
But, one thing is for sure... I like him... it does not matter that he's a gangster as long as he fights for the right thing.
Is it really possible for me to love him just like before? Before my memories was erased from that accident, everyone says that this man really loves me and risk his life just to protect me.
So, I just keep on clearing my feelings for him. I'm just scared when the time comes that I have fallen for him really hard and he just give up on me. Oh brother! Jaeri! What are you thinking? Hindi naman sana mangyari iyon. I am now doubting him kahit na hindi pa...
Wait... did I just say PA? <(0__0)>
Naku naku naku Jaeri! Mga pinagsasabi mo talaga. Lumalandi kana talaga!? <(> o <)>
"Hey!"
Bakit may nangyuyugyog sakin? (o__o)??
"Hey Angel, wake up!" Biglang sigaw nung taong nasa harapan ko. Di naman po ako bingi. (-__-)
Nang tumingala ako ay nakita ko naman ang mukha ni Ryuji na nag-aalala. Omo! (0///0)
"Are you not feeling well?" Nag-aalalang tanong niya sakin. "Tell me, may masakit ba sa katawan mo? Ano? You're spacing out my princess."
"Aah... I'm...I'm okay Ryuji." Umiling-iling naman ako sa kanya at ngumiti for reassurance. "Wala namang masakit sakin, I'm fine, really."
"Are you telling the truth?" Sumingkit naman mga mata niya na tila ba ay hindi naniniwala. (>__<)
"Yes! I'm fine. Hihihi" Nasabi ko na lamang at napakamot ng ulo dahil sa kakulitan niya.
"*sigh* Akala ko kung ano na nangyari sayo." Bigla naman siyang nawalan ng balanse. Buti na lamang at nahawakan ko siya kaagad at iniakbay ang kanyang braso sa aking balikat para di siya matumba. Pero aaminin ko...He's very heavy you know. (>__<)
"Watch out." Paalala ko. "Remember you're hurt."
"Thanks." He smiled at me na siya namang ikinaiwas ko ng tingin dahil hindi ko na mapigilan ang pag-akyat ng lahat ng dugo ko sa mukha.
"Mga bro, andaming langgam sa katawan ko!" Sigaw naman ni Jasper dun sa tabi at umakto pang nagpapagpag sa katawan niya. "Tulungan niyo nga akong magpagpag!"
"Just shut up bro!" Angal naman nitong si Shean. "Pati nga ako inaakyat na din ng mga langgam eh. Masyado na bang 'sweet' ang surroundings ngayon?"
"Alam niyo? Ang o-OA ninyong dalawa." Pokerface naman na sabi ni Vinxe. (-__-)
"Men! Buhay kapa ba?" Takang tanong naman ni Jasper. "Bakit ba hindi ka man lang ba nakakaramdam ng kaunting katamisan sa paligid mo?"
(0///0) Namumula na ata ako sa mga pinagsasabi ng mga ito. Nakakahiya! (>///<)
"Hindi." Simpleng sagot ni Vinxe. (-__-)?
"Alam mo bro..." Inakbayan naman ni Jasper si Vinxe. "...para kang si Berta doon sa Pepito Manaloto. Malalagas na ata ang lahat ng healthy hairs ko dahil sa pagiging 'cold as ice' mo diyan."
"Stupid. Hair is a dead cell in our human body." Sagot ni Vinxe. "So why call it 'healthy hair'?
"Bwahahahaha!" Biglang tawa naman nila Dariel at Shean dun sa tabi nila dahil doon.
Nagpipigil naman ng tawa si Ryuji dito sa tabi ko dahil sa kalokohan nung mga kaibigan niya.
Nang...
BINABASA MO ANG
Your Angel
Storie d'amorePaano kung ang isang anghel ay natagpuan ang kanyang nawawalang katauhan sa isang devil. Paano kung mabihag siya nito sa irang trap na tinatawag na PAG-IBIG. Magawa pa kaya niyang makaalis sa trap na ito o ipaglalaban niya ang kanyang nararamdam par...