He's POV.

16 3 1
                                    

Ranz POV.

Should i define myself?? Alam niyo naman siguro ang pangalan ko?? Sinabi na yun ni zhel eh. Haha diba ms. Author??

(Huy ranz ayusin mo yang sinasabi mo. First time mo pa namang magkaroon ng POV. eh. Gusto mo tanggalin ko itong part mo??)

Halluh si author pikon. Hahaha. Joke lang po.

(Ang daldal mo!! Sige na gora na kasi!!sabihin mo na yung mga nararamdaman mong kadramahan.TSSSK!!)

Aye aye captain. Okey sige na. Balik sa istorya. Uumpisahan ko nalang noong baby ako. Pwede ba yun ms. Author??

(Lengye ranz!! Ang tagal naman non!! Tsaka ano ba tong story na to?? Buhay mo mula baby o yung lovestory ni crizhel??)

Okey!!okey!! Sorry naman. Hmmmm.eto na talaga promise. Nababakla na ako sayo ms.author.

11:23 na nang hating gabi pero hindi parin ako dinadalaw ng antok.Titig na titig parin ako sa mahimbing na anghel na natutulog sa tabiko. Hawak hawak ko parin ang kamay niya. Napakatangos na ilong, napakahabang pilikmata, mapupulang mga labi, at morenang kutis. Isa ka ngang anghel crizhel.

"How i wish youre mine" wika ko sa kanya habang pinaglalaroan ko ang kanyang kamay.

Napatitig ulit ako sa kanyang labi. Umikot ng malakas ang bentilador na nasa tiyan ko. Gusto ko siyang halikan. Hindi dahil pinagnanasaan ko siya kundi dahil mahal na mahal ko parin siy hanggang ngayon.

Ano ba tong nasa utak ko!! Baka patayin ako nito kapag nagising siya.

Pero sadyang malikot ang mata ko at dumapo na naman ito sa kanyang mapupulang labi.

Adrenaline is killing me!!

"Should i kiss her??" Tanong ko saaking isip. Syempre sumagot naman ito ng Oo. Pero bago ko siya halikan ay tinest ko siya kung gising ito o hindi.

"Zhel?" Wika ko sa kanyang tenga. Hindi naman ito nagising dahil sa tingin ko ay tulog na tulog ito. Bigla nalang akong Napangiti.

"Go kiss her!! Go!!" Tila nagsisigaw na ang aking puso. Hindi ko alam pero bumibilis ang tibok ng aking puso habang palapit ng palapit ako sa labi niya.

Hanggang sa nagtama na ang aming mga ilong. Tinitigan ko ang kanyang mga mata pababa sa ilong hanggang huminto sa kanyang mga labi.

Desidido akong halikan siya. Mahal ko siya siguradong sigurado ako doon, at kahit kailan hindi na yun magbabago.

Pinikit ko ang aking mga mata upang maramdaman ang kanyang malambot na labi.ilang segundo lang ay Dumampi na ang aking labi sa kanya.

Mas bumilis ang tibok ng puso ko. Pero wala ng mas masaya sa nararamdaman ko ngayon.

Iminulat ko ang aking mga mata at inilayo ko ang aking labi sakanya,1 inch lang ang layo nito kaya sa isang maling galaw ko lang ay magdadampi ulit ang aming mga labi.pero Nagulat nalang ako na parang gusto ko ng lamunin ako ng lupa.

Titig na titig ang mga mata ni crizhel saakin, nagulat din siya sa puwesto namin ngayon. Kinabahan ako sa kung ano ang irereact niya pero laking gulat ko nang nginitian lang niya ako tsaka ipinikit ulit ang kanyang mga mata habang ang kanyang kamay ay hawak hawak na ang aking nanlalamig na kamay.

Tila nagpiyesta ang mga lamang loob ko sa nangyari. Maging ako ay gusto kong magtatatalon.

It was my first kiss.

Ms.Author pwede isa pa??bitin eh.hahaha

(Aba!!nagrereklamo ka ?pasalamat ka nalang kaya -_____-)

A thousand years for usWhere stories live. Discover now