// Tất cả chi tiết về nhân vật đều được tự tác giả chế ra nha, nên nó ảo diệu lắm đó hen-.- //Jimin: Một học sinh nam cấp III, ngoại hình nhỏ nhắn, ưa nhìn. Dù là nam nhưng lại " thầm thương, trộm nhớ " Hoseok huyng lớp trên.
Hoseok: Đàn anh của trường, giàu không tả nổi. Gia đình anh dường như là nguồn sống cho ngôi trường này tiếp tục hoạt động đến nay.
Taehyung: Bạn cùng lớp với Jimin, Taehyung rất mến Jimin nhưng cậu đã biết việc trong lòng Jimin chỉ có mình Hoseok thôi. Nên cậu cũng chẳng biết làm gì ngoài đóng vai " một đứa bạn thân " của Jimin.
Yoongi: Chung lớp với Hoseok nhưng anh rất kị Hoseok, đơn giản là vì anh nghĩ anh đẹp trai không kém gì hắn, cũng giàu có không kém gì hắn nhưng hắn...có nhiều gái theo hơn anh-.-
Namjoon/ Jin: Anh trai kết nghĩa của Yoongi, Jimin và Taehyung. Cả hai đều đã du học Mỹ.
- Jimin! Mày uống gì đấy? – Taehyung chạy từ xa đến khoác vai Jimin, cười rạng rỡ.
- Im mau!
- Gì đây? Mày điên à? Có biết đây là chất cấm không?
- Biết...Tao đang tập uống thôi.
Chẳng là Jimin cầm chai rượu trắng mua ngoài tiệm tập hóa đem vào trường ngồi uống ngon lành. Không phải cậu thích gì thứ nước này, mà do lần trước Yoongi bảo rằng Hoseok thích người biết uống rượu. Nên cậu đã mua thứ nước này về rồi âm thầm uống, đã hai ngày cậu nạp nó vào người rồi. Nhưng lần nào cũng có cảm giác khó chịu và nóng bức, nhưng vì Hoseok, Jimin bất chấp mọi thứ.
- Phải không đó? Tao nghi lắm. Mà mày muốn uống thì đơn giản thôi. Tối nay Namjoon về thăm anh em mình. Đi không? Tao khao.
- Hah?? Đi...đi
- Ừ, đi không. Chẳng phải mày đang uống đấy thôi.
- Thì..thì. – Hai má Jimin ửng hồng vì trời lạnh.
- Có Hoseok đi đấy. – Sau mãi một lúc đắn đo của Jimin, Taehyung bất mãn nói ra tên của Hoseok huyng, mà lòng cậu nhói đau.
- Thật chứ? Đi đi. Mấy giờ hả? – Thái độ của Jimin thay đổi, phấn chấn hơn hẳn.
- Đi học xong rồi đi chung với tao luôn. Mấy hyung kia sẽ tới sau. Mấy ông anh có tiết sau nữa mà.
- Ummm okay okay...
Sau giờ học, Taehyung và Jimin đến bar bằng taxi, dù Jimin đã dành trả tiền nhưng Taehyung vẫn cố chấp móc ví ra dúi vào tay bác tài xế, cúi đầu chào bác rồi đẩy Jimin vào cửa bar. Hai đứa qua cửa trót lọt, khi người đứng trong quầy đã đích thân ra mở cửa vào phòng bar khi vừa nhìn thấy Taehyung.
Jimin trố mắt nhìn Taehyung, cậu xoa xoa đầu nhóc cười hiền lành.
Tiếng nhạc ầm ĩ dội vào tai khiến Jimin phải nhăn mặt vội bịt tai lại khi cánh cửa cách âm được mở ra. Taehyung khoác tay lên vai Jimin, nhẹ nhàng vuốt tai nhóc như đang đối xử với người yêu. Nhưng đối với Jimin, đấy chỉ là một hành động như người anh trai lớn mà thôi.
- JIMIN NÀY!
- HAH??!?
- BÊN KIA NHÉ?? – Taehyung chỉ chỉ về phía cái rèm ở cuối phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hopemin ] [ Shortfic ] [ HE ] Special Day
FanfictionChắc làm cái stor cuối này nè rồi lại cắm đầu vào học:v Rude cũ thôi hem : - Bạn nghiền " ngôn tình " nam nữ, kì thị đồng tính v.v.... = click back. - Không war nha. - Góp ý, ý kiến vui lòng lịch sự. Có chửi tục ( mà ) nhẹ nhẹ hoi thì không sao...