Chap 1_Cuộc gặp gỡ bất ngờ

220 11 1
                                    

Năm nay là năm đầu tiên tôi đến với nơi đất khách quê người này,vì lí do ba mẹ phải qua đây làm ăn nên cả gia đình tôi đều phải di cư,ban đầu thì định là cho tôi và anh hai ở lại Việt Nam với ngoại nhưng mẹ không chịu mẹ sợ không có ba mẹ hai anh em tôi phá banh cái nhà cổ của ngoại(nói nhà cổ nó hơi quá).

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học ở một ngôi trường bên Trung,không biết là hoàn cảnh của cái trường thế nào chứ tôi mới bước ra cửa đã đụng phải ôn thần.

"Mẹ ơi,con đi học đây." Tôi đóng cửa rồi chạy theo anh hai đã đi trước.

Mới vừa chạy ra thì đụng phải hắn ta,mà người tôi đụng là hắn nhưng tại sao người té lại là tôi thế là mấy bạn đã biết được sự việc chưa.(vì hắn cao to nên tôi té)

"Ây da." Tôi la lên.

Xong rồi hắn nhìn tôi rồi nói "Không biết cô đi đứng kiểu gì nữa."

Tôi nhìn hắn rồi đứng dậy không nói lời xin lỗi mà chạy luôn. Chạy sau lưng anh hai mà ổng cũng không biết thế là....

"HÙ...." Tôi vỗ vai ông ta rồi chạy lên phía trước.

Còn ổng thì"A....... cái con nhỏ này hết hồn...." nói rồi ổng chạy theo bắt tôi lại sau đó tôi bị một cú lên đầu.

Sau đó hai anh em vừa giỡn vừa đi đến trường nói ổng anh tôi chứ thật ra thì như hai thằng con trai,ổng chẳng bao giờ coi tôi là con gái.

Vào tới trường thì hai anh em lên phòng giáo viên coi cái lớp nằm ở đâu sau đó thì ai nấy về lớp đó.

Đang đi thì bị ổng kêu lại "Ê nhóc,lát giờ trưa đợi ở đây nha."

"Nhóc cái đầu ông á. Biết rồi đi đi." Tôi nói rồi quay đi kiếm lớp.

Đi gần tới lớp thì tôi thấy có cái bóng dáng quen thuộc đứng đằng xa tôi nheo mắt lại nhìn thì thấy ra là cái ông hồi sáng tôi đụng nhìn hắn cũng điển trai cũng không tồi...nói vậy thôi cũng chẳng để ý ổng gì lắm. Thế là đi thêm vài bước thì tới lớp tôi đi vào lớp thì ai cũng nhìn tôi giống như quái vật vậy.

Rồi tôi tự suy nghĩ " Tôi biết tôi xấu nhưng mấy người cũng đâu cần nhìn như vậy."

Tôi đứng đó một lúc thì giáo viên vào.

"Em vào lớp đi,đứng đó làm gì..." Cô chủ nhiệm nói.

Rồi tôi đi vào lớp đừng trước cả lớp cô nói "Em tự giới thiệu về em cho mọi người biết đi."

Tôi nhìn mọi người rồi nói "Mình tên Lâm Uyển Nhi,mình đến từ Việt Nam,mong các bạn giúp đở."

Sau khi nghe tôi nói tôi đến từ Việt Nam thì họ bàn tán xôn xao và ồn lên.

Cô chủ nhiểm lấy thước gõ bàn rồi nói "Cả lớp im lặng..."

Cả lớp im lặng khi nghe thấy cô nói thế,rồi cô kêu tôi xuống bàn cuối ngồi chung với một bạn nữ.

"Chào bạn." Bạn ấy quay qua nói.

"Hi." Tôi chào lại như quen rất lâu rồi sau đó ngồi xuống.

"Mình tên Trúc,bạn có thể gọi mình là Su,rất vui được biết bạn." Su nói.

"Mình cũng thế rất vui được biết bạn." Tôi nói.

Màn chào hỏi đã xong thế là tôi tập trung vào việc học. Ngồi trong cái lớp này thì cũng vui nhưng tới giờ nghỉ trưa thì mọi người lại bàn tán nhưng tôi thì chẳng để tâm,tôi ngồi trong lớp một lát thì chợt nhớ là có hẹn với anh hai nên lại đứng lên chạy tới chỗ đó thì thấy ổng và một đám con trai đang đứng đợi.

"Anh hai..." Tôi đi lại vỗ vai.

"Thằng nhóc này..." Anh hai quay qua nói.

"Nhóc cái đầu anh ấy..." Tôi nói.

Sau đó hai anh em đứng đánh qua đánh lại thì bạn chung lớp với anh hai hỏi.

"Ê,Đạt ai vậy?" Bạn anh hai hỏi.

"À em trai tôi á." Anh hai nói.

"Cái gì? Em trai?" Bạn ổng ngạc nhiên la lên.

"Chứ ông không thấy cái tính nét y chang con trai à?" Anh hai nói.

"Ừ thì cũng có nhưng cũng dể thương." Bạn ổng nói.

"Oh thôi đi ăn đi." Anh hai nói.

"Yeah đi ăn thôi đói lắm rồi." Tôi nói.

Sau đó thì 3 người cùng xuống căn tin mua cơm,sau khi mua xong thì 3 người cùng đi đến một bàn còn chỗ trống rồi ngồi đó ăn cơm.

Trong lúc đang ăn cơm thấy rất nhiều người nhìn về phía chúng tôi đang ngồi nên tôi nhiều chuyện hỏi"Ủa anh,mấy chị bên kia anh quen không mà sao họ nhìn anh dữ vậy?"

"À chắc tại nỗi tiếng." Bạn ổng nói.

"Oh,mà biết anh nảy giờ nhưng không biết anh tên gì?" Tôi hỏi.

"Anh tên Cường." Anh Cường nói.

"Oh,em tên Nhi,mà anh nói nổi tiếng là sao em không hiểu lắm?" Tôi bắt đầu lên cơn nhiều chuyện.

"Cường,để tôi giải thích cho...em thấy Cường nó điển trai không?" Anh hai hỏi.

"Oh,cũng có." Tôi nói.

"Nó là hot boy của cái trường này." Anh hai nói.

"Ê ông nói quá,ngoài anh ra thì còn thằng Minh nữa." Anh Cường nói.

"Minh?" Tôi nói.

"Oh...nó kìa." Anh Cường chỉ qua bên kia rồi kêu lớn "Bảo Minh."

Ông kia quay qua thì tôi giật mình rồi nói "Sao quen quá vậy ta? Ơ là cái anh hồi sáng em đụng phải á anh hai."

"Có cơ hội xin lỗi rồi đó,đừng để cả trường phải tẩy chay." Anh hai nói.

"Coi phim riết bị nhiễm hả ba?" Tôi cười rồi nói.

"Anh hai em nói đúng đó Nhi,xin lỗi hắn đi,không là tụi con gái lớp em sẽ hành em đó." Anh Cường nói.

"Oh,vậy đợi ổng qua rồi nói luôn." Tôi nói.

Tôi mới vừa nói xong thì ông đứng trước mặt.

"Mày kêu tao hả Cường?" Anh Minh nói.

"Oh,ngồi xuống đi,nói chuyện xíu." Anh Cường nói.

Thừa cơ hội này tôi nói luôn "Ơ anh Minh cho em xin lỗi chuyện hồi sáng nha."

Ổng nhìn tôi rồi nói "Nếu như sáng em xin lỗi thì không có gì rồi nhưng mà tiếc là đã quá trễ."

"Thôi ba,tha cho nhỏ đi,con nhỏ mới vào trường sáng nay." Anh Cường nói.

"Tuy tâm trạng." Nói rồi ổng đứng dậy đi.

______________________________________________

Xong Chap 1 rồi nà. đọc xong mọi người cho AU ý kiến nhoa.

Cái này thì cũng không giống sự thật quá đâu hihi,viết truyện theo tâm trạng thôi và nó hoàn toàn không có thật,hihi. Truyện này AU tự nghĩ chứ không giống ngoài đời lắm.


Nỗi Nhớ Vòng Đu QuayWhere stories live. Discover now