Phần 1

734 17 4
                                    

Đệ nhất bộ niên thiếu tàn tượng

Chương 1: Bằng hữu của ta X tín nhiệm của ta

Tránh né cầu thi đấu sau, Killua hòa Gon sắp sửa đối mặt bom ma khiêu chiến. Thời gian gấp vô cùng vội vả. Mà Killua tay nghiêm trọng thụ thương, muốn trải qua một trận tài năng phục hồi như cũ. Đánh bại bom ma nhiệm vụ thì giao cho Gon, tuy rằng Killua hòa so với ti Kỳ Đô cảm thấy rất lo lắng, nhưng đây là hiện nay biện pháp tốt nhất, chỉ cần nghĩ ra thích hợp kế sách hẳn không có vấn đề.

So với ti kỳ một bên giám đốc Gon cường hóa hệ tu luyện, một bên cùng Killua thương nghị đối sách.

"Được rồi, Killua, ngươi không cần niệm bảo hộ hai tay khống cầu thật làm người ta giật mình, tuy rằng chúng ta cuối cùng lấy được thắng lợi, nhưng ngươi thì chưa hề nghĩ tới những biện pháp khác sao?"

"Ta căn bản là không có suy nghĩ, chỉ cần Gon có thể thắng hảo, chuyện của ta không quan hệ. Hơn nữa ta bây giờ không phải là không có chuyện gì sao?!"

"Là không có gì chuyện nha?" So với ti kỳ nắm Killua tay cầm lay động.

"Đau quá ~ ngươi làm cái gì, lão thái bà !" Killua vội vã giãy so với ti kỳ, nhảy đến một bên, cảnh giác nhìn nàng.

"Xem ra, tay ngươi muốn đã từng hơn hai tháng tài năng tốt. Ngươi nghĩ đã từng tình cảnh của mình sao? Sau đó không muốn tái làm như vậy . Nếu như biến thành không thể tròn trở lại tổn thương, vậy ngươi phải làm sao?" So với ti kỳ nghiêm nghị dạy, "Ngươi hiểu ra đến cùng Gon có liên quan chuyện thì trở nên vọng động, ngươi phải nhớ kỹ hai người các ngươi nhất định phải có người hiểu được làm ra lựa chọn chính xác, phải tĩnh táo. Gon là thẳng tính, người kia chính là ngươi."

"Biết rồi ! Kỳ thực ở dưới tình huống đó cũng không có thời gian suy nghĩ phương pháp khác. Nếu như ta tay thực sự nghiêm trọng đến như vậy, ta cũng sẽ không hối hận. Có thể lựa chọn, ta còn là phải làm như thế, ta tin tưởng Gon. Hơn nữa. . ."

Killua nhớ lại Gon nói với mọi người trừ mình ra ai cũng không thể trì cầu, nghĩ cao hứng vô cùng,

[ có thể bị hắn như thế tín nhiệm, thực sự tốt. ]

Killua khóe miệng cong thành một khả ái độ cong, trong ánh mắt ẩn chứa ấm áp, cái loại này hạnh phúc cảm ở ánh mặt trời chiếu rọi hạ lặng yên lan tràn.

"Với ta mà nói, không có gì so với Gon quan trọng hơn !"

"Hai người các ngươi thật là một đôi làm người nhức đầu bằng hữu, luôn nói chút làm người ta giật mình gì đó. Ôi chao, lẽ nào nữ sinh thì không thể hiểu nam sinh trong lúc đó hữu nghị sao?" So với ti kỳ khéo tay chống má, như có điều suy nghĩ.

[ thực sự là thế này phải không? Ta cho rằng còn có cái gì nguyên nhân trọng yếu hơn, vì bằng hữu có thể liều lĩnh sao? Thế nhưng đây hai người con trai ý nghĩ lại như vậy nhất trí, thật sự là. . . . ]

So với ti kỳ nhớ tới trước hỏi Gon chuyện này khi, câu trả lời của hắn cũng là làm cho không thể lý giải."Ta nghĩ Killua hắn là nguyện ý làm như vậy, liền tính ta nói phải thay đổi trên người khác, hắn cũng sẽ không lui ra. Ta biết đây rất ích kỷ, nhưng ta ngoại trừ Killua những người khác không được. Đương Killua ở bên cạnh ta trì cầu, ta sẽ không có tạp niệm. Ta tin tưởng Killua, chính như hắn tin tưởng ta. Nếu như Killua tay thực sự vì vậy mà không thể phục hồi như cũ, ta sẽ nghĩ hết biện pháp đi giúp hắn trị liệu, ở trước đó, ta sẽ trở thành hai tay của hắn."

[Hunter] Chúng ta cùng nhau lớn lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ