Phần 6 (144-174)

4.6K 87 40
                                    

Đệ 144 chương

Sở Tịch đuổi tới phù không đảo vườn cây thời điểm, Lô Ác Ác bọn họ chính ngồi vây quanh tại một khỏa đại tùng thụ hạ, vô cùng náo nhiệt ăn cơm dã ngoại, bên cạnh khói bếp lượn lờ, cách đó không xa còn có một tòa trong veo tiểu hồ, nhìn qua tương đương thích ý.

"Sở Tịch !" Lô Ác Ác một ánh nhìn liền nhìn tới Sở Tịch đi tới bóng dáng, tha một chuỗi thịt nướng bật lên đến, vỗ cánh chạy vội tới Sở Tịch trước mặt. Sở Tịch đem trong tay xách theo hoài thai dưỡng rương hướng lên trên nhắc tới, thành công chặn giống đạn pháo giống nhau đụng lại đây Lô Ác Ác.

Không nghĩ đến Sở Tịch sẽ đem trang đại bạch đản hoài thai dưỡng rương cũng cùng nhau mang lại đây, Lô Ác Ác vội vàng phanh kịp thân mình, để tránh chính mình đem thùng cấp đánh bay .

Hoài thai dưỡng rương rương bích biến thành trong suốt , bên trong đại bạch đản lăn qua lăn lại, cố gắng nhắc nhở ác ác ba ba chính mình tồn tại cảm. Lô Ác Ác nghiêng đầu nhìn chằm chằm thùng, kỳ quái hỏi Sở Tịch: "Ngươi như thế nào đem đại mao cũng mang đến ?"

"Đại mao đã sắp phá xác , sớm dẫn hắn nhiều tiếp xúc hạ ngoại giới có lợi." Nói chuyện thời điểm, Sở Tịch vỗ vỗ rương bích trấn an phía mặt đại bạch đản, lại mang theo Lô Ác Ác cùng nhau đi về dưới tàng cây, cùng mọi người chào hỏi.

Ở nơi này người cũng không nhiều, trừ Y Lỵ ngoại, chỉ có nàng đại ca ca đế phạm cùng nhị ca thi Lợi Gia, còn có một theo góp vui câu. Y Lỵ bỏ xuống giá nướng, thấu lại đây hiếu kỳ đánh giá trong suốt trong rương đại bạch đản, ngoài miệng hỏi: "Đây chính là ta tiểu điệt nhi sao?"

"Không sai, trong này chính là đại mao !" Lô Ác Ác dương dương tự đắc nói, mở hoài thai dưỡng rương nắp đậy, đem đại bạch đản đổ ra. Sở Tịch phối hợp tiếp được, đem đản thác ở trên tay mình.

Y Lỵ trợn tròn ánh mắt để sát vào xem, thi Lợi Gia cũng theo nàng cùng nhau để sát vào xem, đầy mặt ngạc nhiên, hắn kỳ thật càng muốn biết, Lô Ác Ác cùng Sở Tịch hai người bọn họ tột cùng là như thế nào sinh ra đến như vậy một viên tròn vo đại bạch đản . Bởi vì Y Lỵ quan hệ, thi Lợi Gia hiện tại đã đem Lô Ác Ác đưa vào đến người mình phạm trù bên trong, cũng không lại bưng chính mình đối ngoại khi ưu nhã hình tượng , xung phía sau đại ca ca đế phạm nháy mắt ra hiệu nói: "Đại ca, ngươi xem tiểu gia hỏa này nhìn qua thực hoạt bát đâu !"

"Nơi này hun khói hỏa liệu , đối đản không tốt." Ca đế phạm nhíu nhíu mày, vừa nói, một bên đã đứng dậy, động tác lưu loát thu thập nhất khối địa phương đi ra.

Đừng nhìn hắn là trầm mặc ít lời khối băng mặt, hơn nữa còn là chủ quản Chamos lam thương nghiệp đế quốc đại bộ phận sản nghiệp công tác cuồng, nhưng ca đế Phạm đại ca kỳ thật là một tâm tư mềm mại mà có tình yêu người, thích nhất sự tình chính là chiếu cố tiểu hài tử.

Hắn một tay thành lập tạp Mạc Lan từ thiện ngân sách sẽ, sẽ hạ cô nhi viện trải rộng hoa minh cảnh nội đại bộ phận hành tinh, tại kia chút xa xôi lạc hậu sinh tồn hành tinh, còn có chuyên môn vi nghèo khó hài tử xây dựng miễn phí học viện.

Tinh tế đệ nhất gà chiến - Cửu Nhật ĐiệnWhere stories live. Discover now