**** Hồi 2 ****
Natsu tay bộc lửa nhảy vào tấn công Gray, Gray cũng không vừa tay tỏa hơi lạnh đáp trả, hai bên đấm rồi đá, Juvia muốn can nhưng lại không thể chỉ biết đứng nhìn. Được một lúc cả 2 giăng hai bên, Natsu hít sâu phồng miệng thổi ra một ngọn lửa mãnh liệt đốt cháy mặt đất.
- Sát Long Ma Thuật! Đại Hỏa Long Vương Hống...
Lập tức, Gray dùng ma thuật tạo hình kết hợp ma thuật sát quỷ băng tạo ra một cái khiên băng khổng lồ, nhưng... dường như nó chịu không nổi sức nóng mãnh liệt của ngọn lửa, đến lúc này, Juvia không thể đứng ngoài nhìn nữa, cô lao vào và tạo ra một cột nước hổ trợ tấm khiên băng dập tắt ngọn lửa, ngọn lửa bị dập.
- Hai người hãy ngừng lại đi, dù sao chúng ta là người cùng một hội tại sao lại đánh nhau một mất một còn....
Chưa kịp nói thì Natsu đã xuất hiện lù lù trước mặt và tặng Juvia một cú đấm móc làm cô té văng ra, Gray liền chạy lại đỡ cô, tức giận nói:
- Natsu... mày...
- Lên đây hết đi... hum nay chính ta sẽ cắt đứt mối ràng buộc này.
- Tên chết tiệt nhà ngươi...
Cậu ôm Juvia giận dữ một ấn đen lan tỏa khắp người. Gray giơ tay lên rồi đập xuống đất, lập tức những chông băng mọc lên từ dưới đất trồi lên, Natsu bất ngờ không kịp tránh thế là cậu lãnh trọn, văng ra xa. Cậu chồm ngồi dậy, dùng tay quẹt chùi miệng, cậu cười to.
- Haha, khá lắm...
Nói xong,Natsu bất ngờ đưa hai tay chắp chéo đưa trước lên đầu hai mắt nhắm nghiền, thình lình bung hai tay ra gồng sức, lập tức ngọn lửa đỏ rực bao phủ cậu, cậu hét to, ngọn lửa càng cháy mãnh liệt, sức nóng nó tỏa ra nóng tới mức làm tan chảy mọi thứ xung quanh, cây cỏ bị thiêu cháy rụi, ánh mắt Natsu bây giờ sắc nhọn như mắt của một loài bò sát và đỏ rực, ở gò má xuất hiện vài cái vảy như vảy rắn. Gray tay ôm Juvia cũng cảm thấy khó chịu với sức nóng này, và cậu vô cùng ngạc nhiên trước giờ chưa từng bao giờ thấy người bạn thân của mình tỏa ra một lượng nhiệt kinh người như thế.
- Natsu... mày...
- Lần này không kịp đâu.
Natsu hít sâu rồi thổi ra một ngọn lửa uy lực y như lúc nãy,nếu một mình cậu có thể chịu đựng được nhưng còn Juvia thì... không nghĩ nhiều cậu dùng thân che chắn cho Juvia, thật bất ngờ ngọn lửa bị chẻ làm hai rồi xuyên qua hai người, Gray không cảm thấy nóng, cậu cuối đầu lên thì thấy mình đang bao bọc trong một quả cầu nước, và trông thấy Juvia xòe tay tạo phép, Gray buông Juvia ra, rồi cả hai đứng lên, Juvia giận dữ nói.
- Dù có đồng đội cũ thì nếu đụng tới Gray_sama thì Juvia cũng mặc kệ..._Nói đoạn, Juvia túm một bên áo rồi lột qăng ra, tư thế vào vị trí chiến đấu_ Gray_sama mình cùng lên.
Gray mỉm cười nhép môi, cũng lột áo qăng đi cũng vào tư thế chiến đấu. Cả hai dựa xát nhau, cùng vận pháp thuật cùng lúc.
- Sát Quỷ Băng Thuật! Băng Quỷ Thể.
Giờ toàn thân, Gray bọc trong ấn đen, hai mắt màu tím than, mắt xuất hiện quần thăm đen rộng.
- Thủy Thuật! Thủy Linh Thể.
Cơ thể Juvia giờ gần như trong suốt.
- Đã chịu nghiêm túc rồi sao, dzậy thì...Aaaa_nói đoạn, Natsu vận khí mạnh hơn_ Sát Long Tuyệt Kĩ! Long Lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu Truyền Kì
FanfictionI. Giới Thiệu + Tác giả: Kaitou D. Danny + Sinh nhật: 28.10 + Zodiac: Scorpio II. Tác Phẩm Vì ko biết phải đặt tên như thế nào cho phù hợp với nội dung truyện + Nội dung: Hoàn toàn khác so với cốt truyện bây giờ trên mạng các bạn hay đọc. Lấy bối cả...