You're my Lucky Fangirl (Kris Fanfic)

834 20 29
                                    

“Dalian mo na! Ang bagal mo talagang kumilos,anong oras na oh? May makikita ka pa kaya don?Hayst--”

Sigaw ni Mama.Grabe naman,akala mo sasama.Hmmpf~ Supportive kasi sya sakin.Alam nyang K-Pop Lover ako at isa pa nahawaan ko na sya sa pagkaadik ko do’n.

“Nak! Pagnakita mo sila sabihin mo nagluto ako para sa kanila,daanan nalang nila ako.” Sabay ngiti ni Mama.Nags-spazz na naman sya.

“Eomma,wag kang mag-alala.Dadaanan ka nila.” Pabiro ko sa kanya.Bahagya syang tumawa.

“Oh,sya tama na at bilisan mo na.Baka marami na doong tao.” Sabay abot nya ng bag ko.

“Sige na ma,alis na ko.” Kinuha ko sa kanya yung bag ko at lumabas na ng bahay.

Muntik pa nga akong madapa kasi nakalimutan kong isintas yung rubber shoes,at ang masaklap pa kung nadapa talaga ako siguro nagswimming nako dun sa poop na nasa harap lang ng pinto namin.Tumabi muna ako at nagsintas na.Nagkakad nako papuntang sakayan ng jeep.Papunta kasi akong sa Fansigning ng exo.Excited na nga akong makita sila ih.May jeep na dumaan na,sumakay nako.

Nilabas ko yung wallet ko at kumaha ng barya.

“Bayad po.” Inabot ko yung bayad ko.Tapos umupo nako ng maayos.

Napansin kong kanina pako tinitingnan nung babaeng nasa harap ko lang.Tumingin narin ako sa kanya,pero mas napansin ko yung nasa shirt nya,KAI~

“Exostan ka po?” tinanong nya ko.Napangiti lang sya sakin.

“Opo,pano mo po nalaman?” tanong ko.

“ 크리스 biased? Sa shirt mo.” Nagsalita sya ulit.Nakakabasa sya ng hangul.

“Nabasa mo? Papunta ka rin ba sa Fansigning?” tanong ko ulit.

“Oo,ikaw ba? Sabay na tayo.” Sabay hinawakan nya yung wrist ko at nagpara na sya.Hindi na ko nakapagsalita at bumaba na lang kami.

“Ako nga pala si Mirra,Kai bias.” Pakilala nya.

“Nieya,Nieya Beiy Fuentez.” Naglakad na kami kasi marami naring tao.Pumila na kami para okay na.

Tumingin ako sa orasan ko,10:15 am na.Actually,4 pm pa yung fansigning pero inagahan ko para hindi nasa dulo ng pila.Excited din kasi ako.

Nagkwentuhan lang kami ni Mirra,almost 4 hours din yun.Andami naring tao sobra.

Pinaayos na kami ng pila at malapit na daw kasi dumating yung exo.Nag-ayos na ko,nagsuklay-suklay.

Isa-isa na kaming pinapasok naghiwalay na kami ni Mirra,hindi nako nag-isip pa ng ibang pinilahan dumiretso na agad ako sa pila dun kung saan si KRIS.Nae-excite na ko.Nung turn ko na nilabas ko yung poster at yung album.

“Annyeonghaseyo,Nieya imnida.” Nagsalita nako,natatakot ako baka mali yung accent ko.Pero kahit malamig at pasmado yung kamay ko,medyo nanginginig pa iniabot ko yung kamay ko sa kanya.Nag-shakehands kami.Grabe! my feels talaga,may electric shock talagang bumalot sa pagkatao ko.

“Oh,your hands are cold.Are you okay?” nung nagsalita sya mababa yung boses nya at pero nakakainlove talaga.Nanginginig lang ako.

“I’m okay,thanks for asking me.I’m sorry~ I feel nervous.Here you go~” inabot ko sa kanya yung poster at yung album.

“Can I have your hands again? I wanna feel your cold hands.Before I sign your album and your poster.” Nung pagkarinig ko nun natuwa ako,medyo nahihiya din onte kasi nga as in nagpapasma yung kamay ko.Nilapag ko muna sa table yung poster pati yung album bago ko inabot yung kamay ko sa kanya.Ngumiti lang ako sa kanya.hinawakan nya yung dalawa kong kamay,hinigpitan nya talaga.OMO~ my feels talaga.Ngaba-blush na ata ako.

“Oh! It’s cold and it sweats a lot.Here,take this handkerchief with you.” Kinuha nya sa bulsa nya yung panyo at binigay sakin,inabot ko yun ng isang kamay lang.Pagkabigay nya sakin ay pinirmahan nya yung album at poster habang hawak parin yung isa kong kamay.

“Kamsahamnida keuriseu oppa~” Nagbow pa ko kahit nahihirapan ako kasi nga yung isa kong kamay hawak nya,as in mahigpit talaga.

“Hwangyonghamnida~ how old are you? You look young.” Nagtanong ulit sya sakin.Nagsmile muna ako ng abot tenga bago ko sya sagutin.

“I’m 18 years old.” Maikli kong sagot.Walang nagsisink in sa utak ko ih,natutulala lang ako sa kanya.Antangos ng ilong nya,perfect din yung lips nya.And his eyes twinkles like star.Tama talaga sila,gwapo talaga sya.Hindi ordinaryong gwapo,gwapong-gwapo talaga sya.

“Can I take some photos of you?” tanong ko kanya.nilabas ko yung Camera ko.

“Sure,but I think it would be great if WE will take photos together.What do you think?” medyo lumaki yung mata ko sa shock,Am I dreaming? Totoong nangyayare ‘to Nieya diba? Talagang inemphasize nya pa yung WE.

“Great!great,thank you.Oh gosh~ It’s my pleasure to take photos WITH YOU.” Ngumiti sya ng sobrang lawak.Kinausap nya yung babaeng nasa likod nya para Picturan kami.

“Come here Miss Nieya.” Oh~ nakakaakit yung boses nya,PLEAAASE~ pwede na ata akong kuhanin ni lord.HAHA,jowk lang.Magpapakasal pa kami :P Hawak nya parin yung kamay ko.OMO~

Tumabi ako sa kanya nakatayo lang naman,kinuha nung babae yung camera para kuhanan kami.Tumayo din sya at inakbayan ako.Onti nalang talaga eh,hihimatayin nako.Please lang Benben,stop making my heart fall for you.My heart beat so fast like a drumroll.I can’t~ amoy na amoy ko yung perfume nya.Lalaking lalaki.Oh ghad~

“Smile!” at kinilick na nung babae yung camera.

“Can I see?” excited na kinuha ni kris yung camera para tingnan.Nagsmile sya bigla.

“You smiles so sweet.Can you take another photo of us? Use my phone.” Nagsalita sya ulit.Kinuha naman nung babae yung phone ni kris .Isa pa ulit,this time dinikit nya yung face nya sa face ko.

O////////////////////////O BLUSH~

“Done!” nagthumbs-up pa yung girl.

“Thank you for your time Miss Nieya.” Hingpitan nya ulit yung pakakahawak nya sa kamay ko bago nya pinakawalan.Nangsmile ulit sya.Nagsmile din ako.

“Thank you so~ much.This is my best day ever! You make my day complete.Kris oppa,yeongwonhi saranghaeyo~” DREAMS DO COME TRUE talaga.

“I love you too.Take care okay?” and he hugged me so tight.Umupo na sya at nagbabye sakin.Kinuha ko na yung camera ko at yung poster&album.Naglakad nako palayo.I smiled to Mirra when I see her.

“Oy! Ang saya grabe no! ang gwapo ni Kai talaa—hey! What happened to you? Heeelloo?” tuwang-tuwa din sya ih,pero napansin nyang lutang yung utak ko.

“Kris hugged me and we took photos together.He even gave his handkerchief to me.Oh! my feels talaga!!” sagot ko sa kanya.

“Really?! Pwede ba ‘yon? Dapat pala gianawa ko rin.Ughh, it sucks!” pero nagsmile parin sya halatang kilig eh.Habang ako eto,nakangiti parin.Hindi ko na nga sya pinakikinggan eh, HAHA.

Happy talaga ako ngayon.

♥♥ after a week ago♥♥

Vinisit ko yung Weibo account ni BenBen.Na-shock ako kasi nakita ko yung DP nya.

Kris changed his DP.Ang pinalit nya,yung picture naming dalawa! Kyaaaah~ Magkalapit na magkalapit lang yung mukha namin.

May nakalagay sa description.

“ Miss Nieya,she’s beautiful and she smiles so sweetly.Happy to meet you.Hope to see you again.”

-FanGirl of Mine.

Tiningnan ko yung panyo na binigay nya sakin,napasmile ako.Kinuha ko 'yon at nilagay ko malapit sa ilong ko,hmmm~ ang bango!

Hindi ko talaga makakalimutan yung time na yun.

KAKAKILIG TALAGA!

♥♥♥♥♥LUCKY FANGIRL♥♥♥♥♥

 AUTHOR'S NOTE:

First story ko po,ONE shot lang po 'to.Wala pang isang oras kapag binasa nyo po.(Kung may magbabasa?XD)

Comment nalang kayo,pagmay hindi kayo naintindihang part. XD VOTE NA DIN :"">

You're my Lucky Fangirl (Kris Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon