WZ 26

574 19 3
                                    

FB PAGE --> Charm Lee's Stories

Thischapter is dedicated to you because na gets mo na ang story ko?? Hahaha..di joke lang..this is for you talaga..hope you'll enjoy this.. :***

Enjoy Reading!! xoxo

************************

 KATH’s POV

“Excuse me!” sabi ko sabay tulak kay DJ na nasa ibabaw ko parin. Nahulog naman siya sa gilid ko kaya tumayo na ako kaagad bago pa niya ako mahawakan.

“Teka..san punta mo yam?”

 

 

“Comfort room..and don’t call me yam!” nagmarcha na ako papuntang CR. Pagdating dun agad ko namang ni-lock at pumunta sa harap ng salamin sabay titig ng maigi sa mukha ko lalong lalo na sa labi ko.

Oh God!! What did just happen?? Totoo ba yun?? Huhuhu..Hindi na virgin ang lips ko!! Hinawakan ko pa ang labi ko at titig na titig sa salamin. My first kiss. I reserved that kiss for my first boyfriend and I want that boyfriend to be my last but now…IT WAS STOLEN!!! >.<

Eh kung sagutin ko nalang kaya si DJ para naman yung first boyfriend ko padin yung nakakuha ng first kiss ko?? But am I sure na siya din ang magiging last?? Ano ba?!!! Bakit ko ba naisip na sagutin siya..ni hindi ko nga alam kung may feelings ako sa kanya! Ano yun? Magboboyfriend ako ng taong hindi ko mahal?? No way!! Never!!

I admit I like his kiss. His lips was soft and sweet and cute and gentle? Ahhh!! Basta..hindi narin masama na siya ang nakakuha ng first kiss ko. Pero that was stolen!! Urgh!!! Ang gulo ko.. I like his kiss but naiinis ako kasi wala na ang first kiss ko. (TToTT) Bakit kasi hindi siya naghintay hanggang sa sagutin ko siya?? Pero ako din daw ang first kiss niya. Base sa sinabi niya kanina..ako palang daw kasi ang nakahalik sa kanya..Quits nadin kami kahit papano.

Nakatingin parin ako sa salamin and still holding my lips but I notice something in my hand. Tiningnan ko ang kamay ko and on my ring finger there was a ring! Ito yung ring nung kasal namin..no scratch that..kasal kasalan lang pala. Hindi ko parin pala to nahubad. Huhubarin ko ba?? Pinagmasdan kong mabuti ang ring..bakit ko naman huhubarin?? Agh!

I composed myself at naglakad na ulit pabalik sa gym. I’ll act nalang as if walang nangyari. Pagdating ko ng gym ang tahimik nilang lahat. Busy sila sa kanya kanyang mga gawain. Himala yata at walang nanukso sa akin?? Tiningnan ko si Niel pero seryoso siya sa ginagawa..ganun din ang iba..hmmm..may nangyari ba nung wala ako???

“Yam nandito kana pala..” masayang sabi ni DJ at lumapit sakin sabay akbay. Aba akala ko ba nanliligaw palang ang mokong na to..bakit kung makaasta eh parang boyfriend ko na??

“Wala pa ako dito..picture ko lang to!” pagtataray ko sabay kuha sa kamay niya at nagsimula naring gumawa.

War Zone (DBKP book 2) [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon