"Huy" - Eli
"Tfck! Bakit ka ba nangugulat jan?"
"Tulaley ka nanaman kasi, iniisip mo nanaman ba siya?"
Hmm lemme guess. Iniisip ko ba si Kieth?
"Ah, siguro?" Sagot ko.
"Sus, kesa isipin mo siya gawin nalang natin yung assignment, nagawa mo na ba?" - Marilyne, isa sa bff's ko.
"Ah shit oo nga, bakit ngayon mo lang pinaalala! Kingina" nako. Terror pamandin si Sir Ross, gosh.
"Edi tara na sa Lib" - Eli
"Yah, tara na!" Sabay balik ng mga gamit ko sa bag. Ugh. This is why i fuckin hate math.
Sa kakamadali ko eh natapilok ako. Tengene naman. Ugh ang sakit. Pinilit kong tumayo pero ang sakit talaga lengye.
"Hahahaha" - Eli & Marilyne, yung kaubigan mong tatawananka muna bago ka tulungan? Pakshet.
Nagulat nalang ako ng may humila sa akin patayo.
"Tsk, lampa" shit shit! What should i say!
"Ah. Hehe uh. T-thanks" hindi nalang sumagot si Kieth at umalis na. Ugh pahiya ako dun ah! Dayum
*pakkkk-*
*pakkk-*
"Para san yon?" Eli at Marilyne na kumakamot pa sa batok nila.
"Tinatanong niyo ko? Hinintay niyo pa talagang si kieth ang magtayo sa akin? Tatawa pa kayo jan?!"
Nakakapikon na ish talagang si Kieth pa! Na GUSTO ko simula HS kami? Ang nakakita kyng gano ako kalampa at sinabihan ako ng Lampa? I can not!
Bago pa sila magsalita eh nauna na ko sa library.
*****San ka naman nakakita ng math assignment na may reasearch? Letcheng teacher pinahihirapan kami tas isang araw lang ang due date!
Naghahanap ako ngayon ng libro para sa college algebra II kasi dun lang naman makikita yung research namin. Nakahanap na ako kaso hindi ko maabot. Matangkad naman ako pero kulang talaga eh shit naman. Ang hirap abutin kinginang malas yan oh!
Malapit na malapi-
*plok* (sound effects ng nalaglag na libro Hahaha)
"Ouch!" Sabay kapa sa ulo ko. Badtrip!! bat ang malas ko?
"Bakit kasi di ka magpatulong?"
Triple kill. Si kieth nanaman nakakita ng kamalasan ko!
"Oh eto yung libro. Napakalampa mo. Pati ako nahahawa. Mag ingat ka sa susunod" sabay alis niya.
Nag aalala ba siya sa akin? Omg. Blessing in disguise ba ang pagkalampa ko?. Sa sobrang kilig ko eh nayakap ko yung libro."Bat antagal mo?" Marilyne
"Tss, pake niyo?" Badtrip parin ako sainyo
"Uy bhe sorry na" Eli sabay beautiful eyes.
"Yuck ang sagwa! Tigil mo nga yan"
"Hahaha ona! So bati na tayo"After 123456789000 minutes natapos din kami grabe! Buti nalang group assignment kundi lasog lasog na utak ko -__-
Pagkalabas na pagkalabas namin ng library eh natisod nanaman ako. Bvllcrap diba? 3x in a row! Wala naman akong balat sa pwet pero bakit ang malas ko?
Pagtingin ko sa dalawa kong KAIBIGAN eh halatang nagpipilit ng tawa.
"Nanaman!" Guys pansin niyo ba lagi nalang si kieth ang tumutulong sa akin pag lumalabas ang aking ability?
"Eh. Hehe"
This time ako na ang nag walk out nakahiya na eh.Pagkapasok ko sa class room eh nakatingin lahat ng classmates ko saakin. Seriously what's with them?
Nakangiti pa ng nakakaloko. Yayks creepy.
Ng makaabot ako sa upuan ko nagulat ako sa nakita ko. Isang blue rose na may tag.To my Clumsy girl,
Alam mo bang napakalampa mo?
Lalabas na nga lang ng room matatapilok pa, lalapit na nga lang sa mga kaibigan mo madudulas pa, kukuha na nga lang ng libro ilaglaglag mo pa sa ulo mo. Hay naku! Napaka lampa mo talaga. To the point na dadaan ka na nga lang sa utak ko malalaglag ka pa sa puso ko. Grabe ka talaga. Pinahihirapan mo ko .. Sa lahat.
Gusto ko sanang sabihin na, matagal na kitang gusto sorry ha sa sulat ko nalang dinadaan tong feelings ko para sayo. Wag kang mag alala magpapakilala ako sayo pag kaya ko na.
Love,
K♚
Shit parang kilala ko na. O baka umaasa nanaman ako?---
Fin
Omgh salamat sa lahat ng bumasa at babasa. Alan ko bitin. Hahaha sinandya ko yun. Gusto ko munang malaman reactions niyo. Sorry pa cliff Hahaha.
And sorry sa typos ang wrong grammars so bye!Vote|| Like|| Comment
→ feel free :)Ig:
Ktrngxztao
Twtr:
> Trinaaa deasis
> katrenggxZtao