Chap 1: Phải lòng nam thần
" Này này, mày xem kìa. Cái cậu trai kia là học sinh mới phải không? Cậu ta thật đáng yêu. Có nên đi làm quen không ta!" cô gái A mắt sáng rực đang dõi theo một cậu trai xinh đẹp dần đi tới căn tin trường.
" Gì chứ? Đừng nói mày không biết anh ấy là ai nha. Người mà mày gọi là "cậu trai" học năm hai rồi đó. Là học trưởng của chúng ta. Lại còn rất nổi tiếng nữa.
Không biết đã đành, lại còn muốn theo đuổi. Mày chắc là bị ấm đầu rồi. Yên ổn không muốn lại muốn đi làm 'thú tiêu khiển' của anh Bạch Hiền... Muốn làm thì tự mày đi mà làm. Tao không có rảmh rỗi như vậy."- nữ B kinh ngạc trước câu nói của bạn mình. Rồi sẵn lòng tốt thức tỉnh con bạn khỏi ngu muội. Sau đó nhanh chóng bỏ lên lớp." Ơ, này Bạch Hiền thì sao? " - cô gái A đuổi theo cô B hỏi cho ra lẽ.
Câu trả lời đơn giản thôi. Bạch Hiền nguyên tên là Biện Bạch Hiền. Là một con người rất 'thường'. Không phải 'thường' trong bình thường mà là 'thường' trong phi thường.
Không ai là không biết cậu chính là con trai độc nhất vô nhị của "ông trùm tin tức" trong hắc đạo - Biện Tuấn Hy. Tiếc là ông và vợ đã mất cách đây 9 năm do bị tai nạn bất đắc dĩ. Vì thế mà địa vị và quyền lực của ông đều thuộc vào tay Biện Bạch Hiền và cô em gái Biện Thái Hân. Sau sự kiện đó, cậu dắt đứa em gái 1 tuổi rời khỏi nhà chính đến sống riêng ở biệt thự trong thành phố Y. Sau hơn 2 năm, Thái Hân đi du học tại nước ngoài.
Bây giờ, Biện Bạch Hiền chỉ mới 20 tuổi mà đã tạo ra nhiều tai tiếng. Hết đua xe lại đến chơi gái. Hiện tại lại hứng thú với gay. Thật hết cách.
Ai mà tiếp xúc với Bạch Hiền trên mức xã giao đều phải hiểu khi cậu chán rồi thì tự động biến mất. Nếu còn day dưa không dứt, cái kết cục của họ sẽ chẳng tốt đẹp gì.
Sau khi vào đại học S, các mối quan hệ của cậu dường như dứt hẳn. Ở đây có Lộc Hàm và Độ Khánh Thù. Nhất là Khánh Thù nổi tiếng nghiêm túc và bảo thủ, nếu không may để cậu ta biết Bạch Hiền như vậy. Cậu chắc chắn không yên.
Lại nói đến hiện tại, Bạch Hiền đang ngồi ăn bữa sáng với Lộc Hàm đang chơi game và Khánh Thù đang đọc sách. Một chữ để diễn tả tâm trạng cậu lúc này: " Chán ". Đang ngồi lựa ra mấy miếng dưa leo dày còn hơn miếng thịt bò ra đĩa thì bàn nữ đối diện bắt đầu xôn xao: " Xem mặt Lưu Nhã San hạnh phúc chưa kìa. Càng nhìn càng thấy thật giả tạo. "
"Cũng phải thôi, người ta đường đường là bạn gái nam thần. Và còn là đại tiểu thư danh giá. Chảnh chọe và giả tạo đã là bản tính vốn có rồi." Và Bla bla bla các thứ....
Biện Bạch Hiền ngồi kế bên nghe mà nhức cả óc. Gặp cái bản tính tò mò khó cưỡng lại nên liền quay ra hướng mấy nàng kia đang nhìn.
" Wahhh!!"- Bạch Hiền há hốc mồm cảm thán. Người trước mặt cậu đúng là nam thần mà. Trong đầu Bạch Hiền đang hiện lên một dòng suy nghĩ: MÌNH MUỐN CÓ. Phải thêm anh ta vào bộ sưu tầm mỹ nam của mình mới được. ( E hèm, em không biết gì đâu )
.
.
.Thấy bạn mình ngây ngẩn cả người, Lộc Hàm và Khánh Thù không hẹn mà cùng ngẩng đầu. Rồi cũng không hẹn mà cùng bật cười. " Há há há... Khánh Thù mau nhìn mau nhìn. Cậu có đang thấy những gì tớ thấy không?"
"Khụ khụ...tớ đương nhiên thấy những gì cậu thấy..."
Và ta đương nhiên cũng thấy những gì họ đang thấy. Biện Bạch Hiền cậu ta... đang uống nước bằng mũi.Nước đổ ra quần áo, đổ cả vào đồ ăn. Thật tức cười. Bạch Hiền nghe cười liền ngưng mọi hoạt động, xoay mặt qua nhìn mấy người đang lăn cười bò dưới đất, khó hiểu " Này, cười gì. Tớ là để làm trò hề cho mấy cậu sao? Hay hôm nay thấy tớ đẹp quá, ghen ăn tức ở với tớ nên mới thành ra như vầy. Đúng rồi có phải không?"
Nghe vậy hai người kia càng cười lớn, vô tình thu hút rất nhiều con mắt tò mò "Hiền ngố, đã ngố mà còn chạm mạch. Nghĩ sao mà tự nói mình đẹp, lại còn bọn tớ ghen ăn tức ở với cậu chứ. Khụ...khụ, nhìn lại mình trước khi phát ngôn chứ"- Khánh Thù ráng nhịn cười diễn giải cho Bạch Hiền kia nhận ra "sự thật"
Biện Bạch Hiền nghe nói đến, liền nhìn tới nhìn lui, nhìn lên nhìn xuống. Cuối cùng ngượng quá mà đỏ mặt, chạy ào vào nhà vệ sinh. Cậu không muốn, không muốn nam thần nhìn thấy đâu!
Sau khi lấy lại được tinh thần, thật ra là lấy được đồng phục mới, sạch sẽ, khô ráo hơn, Biện Bạch Hiền liền ra khỏi nhà vệ sinh. Tự tin từng bước, từng bước đi vào lớp. Hào hứng lên tiếng: " Lộc Hàm, Khánh Thù, tớ có mục tiêu mới rồi ".
Ngay sau khi câu nói ngây thơ ấy vừa cất lên, Bạch Hiền liền ăn ngay một cuốn sách dày gần 300 trang vào mặt. Và thủ phạm không ai khác là Độ Khánh Thù. Như đã nói, Khánh Thù cực kì ghét người ta xem tình yêu như là cỏ rác, cứ có mục tiêu là nhào tới. Mà Bạch Hiền kia lỡ dại dột mà lên tiếng thế là ăn luôn cuốn sách. Lộc Hàm bên cạnh nhìn thôi cũng thấy đau giùm cậu. Chỉ trách sao mà Khánh Thù ra tay quá mạnh. Để giờ tên ngố kia phải nằm sải lai dưới đất. Muốn cứu cũng cứu không kịp.
Biện Bạch Hiền đầu u một cục, ai oán khóc ròng. Đã vậy còn bị bắt ra trước lớp phạt quỳ trên sách, đầu đội sách, đọc đúng ba bài thơ Đường.
Khánh Thù cũng quá ác rồi. Phạt nặng như vậy, mặt mũi đại thiếu gia Biện này để đâu đây chứ. Muốn theo đuổi người ta thôi mà, có phải tội trạng gì to tát đâu. Ông trời ơi có còn công lý không...
Đợi Bạch Hiền xong xuôi, yên vị trên ghế, cả ba mới bắt đầu nói chuyện nghiêm túc.
Độ Khánh Thù: " Là ai "
Biện Bạch Hiền: " Nam thần hồi sáng. Họ Phác tên là cái gì đó Xán Xán..." *mắt trái t(r)ym*
Độ Khánh Thù: "Rốt cục là ai" * mặt hắc tuyến*
Lộc Hàm: " Là Phác Xán Liệt " *khuôn mặt vô (số) tội*
Độ Khánh Thù: " Ờ. Phác Xán Liệt... CÁI GÌ? SAO LẠI LÀ PHÁC XÁN LIỆT" Khánh Thù đột ngột quát lớn khiến Lộc Hàm té ghế, còn Bạch Hiền cắn luôn lưỡi.
" Nghĩ sao mà cậu đòi theo đuổi học trưởng Phác vậy hả? Còn Lộc Hàm nữa. Đâu phải cậu không biết Phác Xán Liệt. Thế mà mặt cậu còn tỉnh như ruồi thế kia. Bộ muốn hại chết Bạch Bạch sao?"
" Cậu nói vậy là sao? Tớ chả hiểu mô tê gì cả" -Bạch Hiền gãi đầu khó hiểu
" Nguyên lai, Phác học trưởng nổi tiếng là động vật máu lạnh, hiện tại anh ấy đã có bạn gái là Lưu Nhã San khối B năm 2. Trước đây, cũng có người đòi theo đuổi Phác Xán Liệt liền chọc đến Lưu Nhã San. Sau đó..." ngừng một chút " ...Sau đó bị mất tích. Không hề có chút manh mối gì." Lộc Hàm tường trình mọi việc lại cho Bạch ngốc nghếch nghe dưới cái gật đầu hưởng ứng của Khánh Thù.
Thế mà không hiểu đầu Bạch Hiền kia chứa gì. Nghe xong vẫn không chịu bỏ cuộc, cứ ngang bướng " Cứ thử đã, không được thì thôi " hay là " Để rồi xem, tớ sẽ toàn mạng trở về cùng chiến lợi phẩm ". Rốt cục, cuộc đàm phán chẳng đi đến đâu. Biện Bạch Hiền vẫn quyết định theo đuổi Phác Xán Liệt.
=================================
Đã fix. Kamsa~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][ChanBaek] Tình Yêu Của Biện Bạch Hiền
Teen FictionTác giả: Aeri_L Category:nhất công nhất thụ, Băng sơn phúc hắc ôn nhu công-ngạo kiều tinh nghịch thụ hóa ôn nhu thụ, công sủng thụ, HE... Main couple: Xán Bạch[ ChanBaek] Couple phụ: HunHan, KaiSoo ============================ * Văn án Vô tình gặ...