One-shot

872 36 33
                                    

Màn đêm đã buông xuống trên thị trấn New Bark, với những vì sao sáng lung linh trên bầu trời và hầu hết mọi người trong thị trấn đã ngủ, trừ một ngôi nhà. Ngôi nhà của Gold, người huấn luyện Pokemon.

"Này, Crystal..."

"Huh ?..." Crystal nhìn người con trai có mái tóc đen đang ngồi cạnh cô "Có chuyện gì vậy Gold ?"

Gold mỉm cười rồi cười lớn "Không có gì cả, chỉ mừng vì cậu đến thăm tớ thôi."

"Ý cậu là sao Gold ? Tớ thường xuyên đến thăm gia đình cậu mà ?"

Từ khi Crystal làm việc ở phòng thí nghiệm Elm, cô bắt đầu đến thăm Gold và gia đình cậu ấy nhiều hơn trước, có khi ở lại qua đêm nữa. Điều này thật sự ổn, bỡi mẹ của Gold tiếp đón cô như một vị khách của gia đình, cho cô một căn phòng nhỏ để ngủ vả thậm chí còn cho cô đồ để thay vào ngày hôm sau, khi mà cô phải trở lại làm việc. Tuy nhiên, ở lại nhà của Gold cũng có mặt xấu của nó. Thường xuyên, cô sẽ bắt gặp Gold đang nhìn trộm cô khi đang thay đồ hay là cố gắng làm những động tác biến thái với cô. May thay, đối với Crystal, cho đến khi mẹ Gold vẫn ở nhà thì Gold sẽ không đi quá xa.

Thế nhưng đêm nay lại khác. Mẹ cảu anh hôm nay lại vắng nhà, và ngoài cô với anh ra thì chỉ có những con Pokemon chạy lăng xăng trong nhà. Và còn lạ hơn nữa khi Gold chưa làm trò gì biến thái với cô cả. Anh đang cư xử rất... ngoan, ngay khi cô đang ngồi trên giường, trong phòng anh và nghe nhạc.

Nhận ra những điều đó, Crystal hơi đỏ mặt và nhìn ra chỗ khác, dán mắt vào chiếc bàn nhỉ. "V-Vậy Gold này, sao hôm nay mẹ cậu không ở nhà vậy ?"

Gold nhanh chống quay mặt nhìn cô, gần như sốc, "Tớ không tin được là bây giờ cậu mới hỏi điều này !"

"Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tớ đấy !" Crystal la lên, khoanh tay và dựa người vào tường.

Gold cau mày, "Geez ! Sao lúc nào cậu cũng tỏ ra nghiêm trọng với mọi thứ vậy ?! Nếu cậu muốn biết thì, mẹ vắng nhà hôm nay là bởi mẹ cần đi lên thành phố Goldenrod. Tớ không nhớ mẹ đã nói là lám gì ở đó, chắc là đi mua sắm thôi. Nhưng tớ nhớ là mẹ nói mẹ sẽ về vào chiều ngày mai."

"Oh..." Crystal thở dài, không những cô ở đây một mình với Gold mà mẹ anh sẽ không quay lại đến chiều ngày hôm sau. Crystal run người khó chịu.

Gold nhìn thấy và trượt đến gần cô "Cậu lạnh à ?"

Crystal nhìn anh, thẳng vào đôi mắt màu vàng kim pha cam của anh đầy mê hoặc nhưng rồi cô lắc đầu "Tớ ổn mà Gold !"

Gold nở một nụ cười nham hiểm "Cậu nhìn thấy thứ gì cậu thích à ?"

Mặt của Crystal chuyển sang một màu đỏ đậm rồi cô đẩy anh ra, nhìn xuống tấm thảm, "K-Không ! S-Sao cậu lại nghĩ n-như vậy ?"

"Bởi cậu nhìn tớ tới một lúc lận..."

"Nó chẳng có nghĩa- uh..."

Crystal lặng đi khi Gold cúi đầu anh xuống cổ của cô, đặt môi anh lên làn da của cô. Gold bắt đầu hôn cổ cô, di chuyển môi đi anh xuống theo cổ của cô và dừng lại ở phần xương đòn.

[ Fic Dịch ] [Mangaquestshipping ] Một đêm với ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ