[Oneshot Khải Thiên] Vì anh... em thay đổi!

1.6K 132 9
                                    

Yêu người đó sâu nặng.

Một tình yêu mà chỉ có 1 phía, đó là từ tôi. Tôi yêu hội trưởng.

Anh ấy yêu tôi hay không, tôi không biết.

Lòng hơi lo lắng, tôi hơi trầm tính lại chẳng nổi bật. Còn anh ấy, sôi nổi lại hòa đồng.

Anh ấy bảo thích những người nói nhiều một chút, năng động một chút.

Tôi nghe, tôi giữ trong lòng.

Anh ấy cùng với tôi cung 1 câu lạc bộ. Là câu lạc bộ bóng rổ.

Quá bất ngờ!

Hơn cả bất ngờ!

Tôi khi ấy như vỡ òa ra. Thì ra anh ấy cùng tôi... là đồng đội.

Không hạnh phúc nào có thể diễn tả nổi ngay lúc này.

Tôi yêu anh ấy càng nhiều.

Tôi thay đổi bản thân để mình có thể hợp với anh ấy.

Tôi đã làm.

Tôi nói nhiều hơn.

Tôi năng động hơn.

Và tôi bên anh ấy nhiều hơn.

Đang bê một đống giấy tờ cho thầy giáo, tôi hơi chặt vật, chẳng nhìn thấy phía trước là ai, tôi chỉ biết la lên trong mờ mịt: "Tránh ra! Tránh ra!"

Người người tránh đi nơi khác, đột nhiên có người lấy đống giấy bớt xuống, tôi nhìn thấy người đó. Tim liền đập bang bang: "Tuấn Khải hả? Sao anh ở đây?"

"Anh tìm em có chút việc." Tuấn Khải nói, anh ấy cười lộ răng hổ.

Tôi lại xao xuyến, bật cười theo: "Tìm em có chuyện gì sao anh?"

"Anh muốn giới thiệu với em 1 người." Anh ấy nói, lòng tôi dấy lên dự cảm chẳng lành.

Anh ấy giới thiệu ai?

Bạn gái?

Tôi lo lắng đến mức, cả buổi học chẳng thể nào vào đầu. Khi hết giờ học, tôi đến trước cổng trường đợi anh.

Anh gặp tôi, mỉm cười mà lôi 1 người bạn khác tới: "Đây! Người mà anh muốn giới thiệu cho em. Bạn học của anh, cậu ấy tên Vương Nguyên, cậu ấy chơi bóng rổ rất giỏi đó. Còn đây là Thiên Tỉ, người cùng đội bóng rổ với mình."

Tôi gần như thở phào nhẹ nhỏm, cậu bạn của nhìn tôi rồi mỉm cười nhẹ: "Chào em!"

Tôi gật đầu rồi bắt lấy tay anh. Từ hôm đó, đi chung với anh và tôi là 1 người tên Vương Nguyên.

Tôi cảm thấy như bản thân bị ra rìa.

Họ nói rất hợp ý.

Họ nhìn nhau với ánh mắt rất kỳ lạ.

Họ.... họ khác lạ hơn tôi tưởng.

Tôi im bật nhìn Tuấn Khải đưa tay lên xoa đầu cậu ấy. Ấm áp mà tôi chưa từng được nhận.

Tôi thay đổi bản thân, tôi làm đủ mọi cách để gần anh nhưng cuối cùng được gì chứ?

Lại nhớ, khi tôi hỏi quan hệ giữa hay người. Vương Nguyên cúi mặt, bặm môi: "Tớ nói cái này cậu đừng nói với ai nhé. Mình và anh ấy là người yêu của nhau."

[Oneshot Khải Thiên] Vì Anh..  Em Thay Đổi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ