A/N: Eto po ang part 2 ng Si Tae Oh! :3 sorry po kong may mga grammatical errors at tsaka wrong spelling hehehe... (^-^)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Isis's POV
Haayyy buhay parang life (-_-).
"HOY! SENTI GIRL!"
Tumingin ako sa baba para tingnan kung sino yung sumigaw. Nandito kasi ako sa bubong namin.
Si Aggie. Inirapan ko lang siya sabay flip ng oh so newly rebond hair ko, nanaman (-_-).
"ABA'T! GUMAGANYAN KA NA HAH!? BUMABA KA NGA DYAN AT MASABUNUTAN KO ULIT YANG WALIS TAMBO MONG BUHOK!" nanlilisik na mga mata na sabi niya.
"AYOKO NGA!" sigaw ko sabay behlat sa kanya. :P
Hindi na ako papayag na murderin niya ulit ang hair kong mas smooth and silky pa kay rapunzel. Alam niyo bang ilang beses na akong nag parebond ngayong araw na'to? sa pagkakabilang ko tatlong beses na. Eh pano naman kasi parang kiti-kiti itong si lola Aggie niyo, eh sa kinikilig daw siya sa date nila ni kill kahapon. Naalala niyo ba yung day na naging sila ni kill? pagkatapos kasi nun nag date sila, kaya ayun si lola kinilig ng sobra na kala mo wala ng bukas (-_-).
"ISISSSS BUMABA KA DYAN" sigaw nanaman niya.
"Ayoko bleehh :P"
(O-O)
"Gusto mo ba akong mamatay!!??" hysterical na sabi ko.
Pano ba naman kasi binato ako ng bato na kasing laki ng kamao ko!! akalain niyo yun, na kaya niyang ibato yung bato galing baba hanggang bubong!!!?
"OO KUNG HINDI KA PA BABA DYAN!!" pumulot uli siya ng bato at binato sakin.
Waaa yung bubong namin!!! magigiba na!!!
Magiging bocha nako neto!! una mamatay ako dahil sa pambabato ng bruha at pangalawa kay mommy na mas bruha pa sa kanya!! (T-T)
Di kaya si aggie ang totoong anak ni mommy (O_o)?
"Spell A-Y-O-K-O as in ayoko!"
Ayoko talagang bumaba (>3<) senti mood pa ang peg ko eh (-3-) oo senti, kung bakit? well eto flashback para malaman niyo.
*tenentenentenen*
(this was the day nung tinapon ko yung palaka sa bintana ng clinic, na dahilan kung bakit naging sila ni kill at aggie)
"Isis anong ginagawa mo dyan?" tanong ng kung sino man na nasa likod ko at alam ko na kung sino 'to. It's no other than my ultimate wagas at sagad sa buto kong crush si Lyle!! >3<
Agad naman akong humarap sa kanya "Wala naman hehehehe" sabi ko at napakamot na lang ako sa batok. Starstruck ako sa lalaking ito masyadong gwapo.
Ngumiti siya sa akin. Nagulat ako ng bigla niyang hawakan ang kamay ko O///O. Ohmygosh ang lambot ng kamay niya pramis!!
"Isis tara date tayo" at ngumiti ng nakapalapad.
Ano daw? d-date? tinignan ko lang siya hindi ako nakapagsalita. Grabe ang prince charming ko inaya akong magdate!!! omygosh!!
Magsasalita na sana ako pero bigla na niya akong hinila.
"Bawal tumanggi, libre ko lahat" he said and flash a heart melting smile.
Nu ba! (>-<) lalo akong nafafall sayo eh! at hindi naman ako tatangi sasama ako sayo kung saan man at tsaka libre to bawal tumanggi sa grasya XD
Wahaha mag dedate kami ni lyle!! san kaya kami mag dedate? wahihihi kinikilig na aketch.
Naglakad kami papunta sa car park, uyy HHWW kami (holding hands while walking) waaaa kinikilig na talaga ako (>/////<).