Chương 178: Bão táp ở đại hội thể dục thể thao (3)

3.1K 109 1
                                    

Lý Thiên Vũ vẫn mặt dày đi đằng sau hai người, một lúc sau liền gặp Dương Phàm.

Dương Phàm liếc mắt thấy ba người Lý Thiên Vũ, Lưu Lộ, Chu Tiểu Vân, mặc kệ Tần Tuyết vẫn đi theo phía sau mình chạy tới: "Các cậu định đi xem hạng mục thi đấu nào?"

Lưu Lộ nhún nhún vai nói: "Bọn tớ định đi xem thi đấu nhảy xa, đúng lúc trường mình có người tham gia, xem náo nhiệt nhân tiện cổ vũ luôn."

Dương Phàm cười nói: "Vậy tớ đi cùng các cậu luôn."

Tần Tuyết chạy theo Dương Phàm, la hét: "Các cậu đi chỗ nào? Tớ cũng đi."

Lưu Lộ thuận miệng đáp ứng rồi nháy mắt với Chu Tiểu Vân. Chu Tiểu Vân hiểu ý Lưu Lộ mím môi cười.

Chu Tiểu Vân mười hai tuổi là người nhỏ nhất trong nhóm, mấy người Dương Phàm, Tần Tuyết, Lưu Lộ, Lý Thiên Vũ đều lớn hơn cô một hai tuổi. Các nam sinh nữ sinh mười ba mười bốn đều bắt đầu bước vào thời kỳ trưởng thành mờ mịt, ai thích người nào ghét người nào là chủ đề mà các học sinh trong lớp có hứng thú thảo luận nhất.

Nghe nói Tần Tuyết học cùng lớp với Dương Phàm từ nhỏ, vẫn có ý với Dương Phàm. Tần Tuyết nhìn thì rất kiêu kì nhưng trước mặt Dương Phàm thái độ lập tức trở nên hoà nhã, luôn thích đáp lời Dương Phàm, hay vô tình đi theo cậu, chuyện này trong lớp ai chẳng biết?

Chẳng qua, không ai cố tình làm rõ trước mặt Tần Tuyết và Dương Phàm, cùng lắm thì chỉ cười mờ ám mà thôi.

Tần Tuyết da mặt hơi dày làm như không thấy, ở phương diện này phản ứng Dương Phàm khá chậm chạp căn bản không phát hiện ra.

Đúng là 'hoa rơi có ý nước chảy vô tình' là chủ đề được các bạn trong lớp thường xuyên bàn tán.

Đặc sắc nhất chính là Lâm Ba luôn ít nói hình như có chút để ý tới Chu Tiểu Vân, hơn nữa học sinh mới chuyển trường Lý Thiên Vũ cả ngày đều chạy tới bắt chuyện với Chu Tiểu Vân, mà Chu Tiểu Vân không có hứng thú với cả hai người.

Quả thực đặc sắc hơn cả phim truyền hình!

Lưu Lộ tự nhiên hiểu rõ hành vi của Lý Thiên Vũ nhất, thường cười trộm sau lưng anh họ.

Cũng may Lý Thiên Vũ cái khác không nói, độ dày của da mặt là số một, như cũ làm theo ý mình. Thấy Chu Tiểu Vân không cho mình mặt mũi cũng không lùi bước, mà tìm cơ hội khác.

Năm người đi tới giữa sân vận động thì gặp Lâm Ba. Thoáng cái đội ngũ thành sáu người.

Bầu không khí có chút gượng gạo, nhất là Lâm Ba và Lý Thiên Vũ hai người liếc mắt nhìn nhau rồi lại dời ra, sau đó tìm cơ hội bắt chuyện với Chu Tiểu Vân.

Chu Tiểu Vân khách khí với Lâm Ba hơn so với Lý Thiên Vũ, dù sao cũng ngồi cùng bàn, bình thường cũng hay trao đổi. Mặc dù Lâm Ba rất bảo thủ, nhưng khi thảo luận với Chu Tiểu Vân rất ít khi giấu giếm, có lúc hận không thể biểu hiện sự xuất sắc của mình hơn nữa.

Người khác tới hỏi Lâm Ba, vậy thì mời tự trả lời! Lâm Ba đều trả lời: "Xin lỗi, vấn đề này tớ cũng không rõ lắm, hay cậu thử đi hỏi Dương Phàm xem?"

Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ