Từ lúc Lưu Lộ biết Chu Tiểu Vân bắt đầu thuê phòng sống ở ngoài thì lòng bắt đầu ngứa ngáy, nghĩ thầm tìm một cơ hội đến xem, chơi một chút.
Chu Tiểu Vân đương nhiên nhiệt tình mời, nhưng có điều kiện kèm theo: "Cậu đi thì được, nhưng cái tên Lý Thiên Vũ con riêng kia cậu đừng dẫn theo."
Thật là, luôn đi theo sau Lưu Lộ tìm cơ hội bắt chuyện với mình. Trong lòng Chu Tiểu Vân ngàn lần không muốn để ý đến cậu nhưng lại không tiện quá đáng khiến cậu khó xử, đánh phải lạnh lùng nói làm cậu nổi giận bỏ đi.
Nhưng, chiêu này trước đến nay đối với Lý Thiên Vũ không có hiệu quả quá lớn.
Lưu Lộ sớm nhìn thấu tâm tư bé nhỏ của Lý Thiên Vũ, nghĩ thầm cuối cùng vẫn là anh họ của mình nên giúp đỡ một ít. Mặc dù ai cũng nhìn ra Chu Tiểu Vân không thích để ý đến anh ấy!
Lưu Lộ vừa nghe mấy lời này của Chu Tiểu Vân lời này: "Đại tiểu thư à, mình còn chưa nói muốn dẫn anh ấy đi có được không? Nếu cậu có ý nghĩ này thì tớ có thể nói cho anh ấy biết một tiếng."
Đầu Chu Tiểu Vân lắc như trống bỏi: "Ngàn vạn lần cậu đừng nói cho cậu ấy."
Lưu Lộ đồng ý thì đồng ý, nhưng Lý Thiên Vũ ở nhà cô. Mỗi ngày, hai người cùng đi học cùng tan học cô muốn đi một mình căn bản không thể gạt được Lý Thiên Vũ.
Thấy lúc tan học Lưu Lộ và Chu Tiểu Vân bí bí mật mật tan học đi về một hướng Lý Thiên Vũ tinh mắt bu lại: "Hai cậu muốn đi đâu, để tớ làm hộ hoa sứ giả."
Lưu Lộ phì phì: "Ai muốn anh làm hộ hoa sứ giả, em đến nhà mới của Chu Tiểu Vân chơi một lát có lẽ muộn một chút về nhà. Anh về trước đi, thuận tiện báo với cả nhà thay em một tiếng."
Lý Thiên Vũ vạn phần không tình nguyện bước đi, con ngươi xoay tròn nghĩ ra một chủ ý: "Anh vẫn nên đi cùng rồi chờ hai em thì hơn, một mình anh về cũng không có ý nghĩa. Anh và em cùng đến nhà Chu Tiểu Vân."
Lý Thiên Vũ nhiệt tình đưa ra đề nghị bị Lưu Lộ hắt một chậu nước lạnh: "Thôi đi, nghĩ hay quá ta. Chu Tiểu Vân người ta chỉ mặt gọi tên không muốn cho anh đi theo, anh đừng mơ."
Lý Thiên Vũ lập tức bị đả kích nghiêm trọng, oan ức nhìn về phía Chu Tiểu Vân, lại phát hiện cô giả vờ như không nghe thấy, quay đầu đi chỗ khác.
Chìm trong đau thương, Lý Thiên Vũ thật sự muốn rống ra lệ nam nhi: Sao lại bài xích mình như thế, nhìn dáng vẻ ghét bỏ của Chu Tiểu Vân, thật sự là đả kích sâu sắc trái tim nhiệt huyết của thiếu niên mà.
Lưu Lộ rốt cuộc không đành lòng, đi thương lượng với Chu Tiểu Vân : "Chu Tiểu Vân, nếu không cứ để anh ấy đi cùng đi. Cậu nhìn dáng vẻ anh ấy kìa, thật đáng thương."
Chu Tiểu Vân thở dài, nhìn Lý Thiên Vũ như cà tím héo rũ, không có tinh thần như bình thường cũng có chút không đành lòng.
Một lát sau, Chu Tiểu Vân khẽ gật đầu.
Lý Thiên Vũ lập tức sống lại, cao hứng cầm túi sách hộ Lưu Lộ và Chu Tiểu Vân. Cộng thêm cái túi sách của cậu nhìn qua rất giống người bán túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
AléatoireTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...